Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Chế độ ăn uống và vấn đề cơ bản sức khỏe tim

Khám phá chìa khóa cho một chế độ ăn uống lành mạnh tim và mối liên hệ giữa bệnh tim và rượu, canxi, đường và caffeine. Thực phẩm cần tránh các loại thực phẩm và để bao gồm.

Phần 1 của 5: Tổng quan

Khái niệm cơ bản về dinh dưỡng và sức khỏe tim

Bác sĩ của bạn có thể đã khuyên bạn thời gian gần đây mà bạn có nguy cơ mắc bệnh tim do lối sống hoặc tiền sử gia đình. Có lẽ bạn có một cuộc gọi đánh thức khẩn cấp đã có kinh nghiệm - một sự kiện tim mạch lớn như một cơn đau tim. bệnh suy tim
Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA), nhiều người Mỹ chết vì bệnh tim nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Đây là một cách dễ dàng để làm giảm cơ hội của bạn thống kê, một bệnh tim. Bạn có thể lựa chọn chế độ ăn uống lành mạnh làm.
Thói quen ăn uống để phát triển qua nhiều năm và có thể được khó khăn để thay đổi. Bạn có thể lo lắng rằng bắt đầu từ bên phải là để ăn bây giờ mà bạn không thưởng thức món ăn hơn. Đây không phải là trường hợp. Ngay cả benh thap tim những thay đổi nhỏ có thể làm cho một sự khác biệt lớn trong chất lượng cuộc sống của bạn.
Một khi bạn biết những loại thực phẩm tốt nhất cho trái tim của bạn, nó sẽ được dễ dàng hơn bạn nghĩ. Có nghĩa là gì để ăn một chế độ ăn uống lành mạnh cho tim? Một chế độ ăn uống lành mạnh cho tim bao gồm một loạt các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, một số trong đó bạn đã được thưởng thức. AHA khuyến cáo các bước chế độ ăn uống sau để lợi cho sức khỏe lâu dài của bạn của trái tim.

Đối với một chế độ ăn uống lành mạnh, đọc phần sau đây:

Trái cây và rau quả
Nguyên hạt
các sản phẩm từ sữa ít béo
Gia cầm, cá và các loại hạt
số lượng hạn chế thịt đỏ và thức ăn ngọt và đồ uống
Hỗ trợ các quyết định ăn uống của bạn trên các hướng dẫn và khuyến nghị.
Chọn phương tiện nạc bỏ da và chuẩn bị cho họ mà không cần thêm chất béo bão hòa và trans.
Ăn cá ít nhất hai lần một tuần.  bệnh thấp tim Cá dầu có axit béo omega-3 giúp giảm nguy cơ bệnh tim.
Chọn 1 phần trăm chất béo và sữa ít béo sản phẩm.
Cắt giảm các loại đồ uống và thực phẩm có bổ sung đường.
Chọn và chế biến thực phẩm có ít hoặc không có muối.
Nếu bạn uống rượu, uống điều độ.
Theo đề xuất Hiệp hội Tim mạch Mỹ, khi bạn ăn, và giữ một mắt trên khẩu phần của bạn.
Ngoài những hướng dẫn chung một số lĩnh vực quan trọng để hiểu, khi nói đến chế độ ăn uống và trái tim của bạn.
Quảng cáo
Phần 2 của 5: Rượu
Rượu và bệnh tim
AHA khuyến cáo với rượu để uống điều độ nếu bạn uống. Đối với nam giới, điều này có nghĩa là không có nhiều hơn hai ly mỗi ngày. Lượng vừa phải của phụ nữ có nghĩa là không có nhiều hơn một ly mỗi ngày. Một thức uống tương đương với một ly bia 12-ounce hoặc bốn ounces rượu vang hoặc 1.5 ounces rượu mạnh 80-proof.
AHA nhấn mạnh rằng mối quan hệ giữa rượu và bệnh tim là phức tạp. Nó đã được chứng minh là một liên kết giữa uống rượu và nguy cơ sức khỏe nặng, bao gồm nghiện rượu, béo phì và ung thư vú. Một số nghiên cứu cho thấy việc giảm bệnh bệnh tim đập chậm tim mạch với mức tiêu thụ rượu vừa phải.
Mặc dù có những lợi ích tiềm năng, các AHA sẽ không khuyên bạn nên uống rượu để giảm nguy cơ tim mạch. Sử dụng tập thể dục thường xuyên các biện pháp thông thường như kiểm soát cân nặng và giảm để giảm nguy cơ cholesterol và huyết áp. Điều quan trọng là phải nhớ rằng tiêu thụ rượu có thể dẫn đến lượng calo cao và suy tim. Bác sĩ có thể giúp bạn quản lý rủi ro và lợi ích cá nhân của bạn để đánh giá việc uống rượu có liên quan.
Phần 3 của 5: Calcium
Bệnh canxi và trái tim bệnh tim mạch hở van tim
Như với rượu, kết nối giữa canxi và bệnh tim mạch là không rõ ràng. AHA nhấn mạnh rằng nó không đủ thông tin để xác định nếu lượng canxi ảnh hưởng đến nguy cơ mắc bệnh tim.
Mặc dù canxi không chắc chắn và bệnh tim, có một điều rõ ràng. Ăn các sản phẩm sữa ít béo và ít chất béo, cùng với tám hoặc benh tim dap nhanh  nhiều trái cây và rau mỗi ngày, sẽ giúp giảm huyết áp đáng kể.
AHA nhấn mạnh tầm quan trọng của phụ nữ nói riêng để ăn các sản phẩm sữa ít béo và ít chất béo. Hầu hết phụ nữ cần hướng tới tiêu thụ từ 1.000 đến 2.000 mg canxi mỗi ngày. Mayo Clinic lưu ý rằng một số người có thể được hưởng lợi từ nguồn bổ sung canxi. Đàn ông trên 50 tuổi nên tiêu thụ trong khoảng từ 1.000 đến 2.000 mg mỗi ngày, và 1.000 đến 2.500 mg mỗi ngày cho nam giới dưới 50 tuổi.
Phần 4 của 5: Sugar
Đường và bệnh tim
Đường có hương vị tốt, nhưng ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe tim không phải là quá ngọt ngào. TheAHA lưu ý rằng sự gia tăng bệnh béo phì và bệnh tim mạch đã tăng lo ngại về lượng đường cao trong chế độ ăn điển hình của Mỹ. Báo cáo của bạn nói rằng để giảm nguy cơ tim mạch, trong khi trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và nhu cầu dinh dưỡng, bạn nên làm theo các hướng dẫn sau:
Phụ nữ nên ăn / uống không nhiều hơn 100 calo mỗi ngày từ thêm đường.
Đàn ông nên ăn / uống không nhiều hơn 150 calo mỗi ngày từ thêm đường.
Trong những phụ nữ, cho tới tối đa là sáu muỗng cà phê đường và cho nam giới, khoảng chín muỗng cà phê. Các nguồn chính của các loại đường được thêm vào gồm:
đồ uống không cồn
Kẹo
Bánh ngọt, bánh quy và bánh ngọt
Nước trái cây
Món sữa tráng miệng như nước đá
ngũ cốc ngọt như bánh quế
Phần 5 của 5: Caffeine
Caffeine và bệnh tim
Caffeine là một chất kích thích hệ thần kinh trung ương. Nó được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm và đồ uống, bao gồm cà phê, trà, nước ngọt và sô cô la. Nó vẫn chưa được xác định khi tiêu thụ caffeine cao làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch vành.
Mayo Clinic lưu ý rằng nghiên cứu phải uống không có liên kết dứt khoát giữa cà phê và thấy tăng nguy cơ bệnh tim, nghiên cứu cho thấy là nguy cơ tiềm ẩn. Các nghiên cứu cho thấy uống nhiều cà phê không lọc được gắn với tăng nhẹ ở mức độ cholesterol.
Mặc dù ban giám khảo vẫn ra tại một số các khu vực này là một vài điều rõ ràng. Thực phẩm có thể chứa một, chế độ ăn uống ít chất béo lành mạnh bao gồm các loại trái cây và rau quả, protein nạc và ngũ cốc ngày hôm nay và trong tương lai để cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn.
Hãy dành thời gian của bạn và làm cho các nỗ lực để thay đổi thói quen ăn uống của bạn. Trái tim của bạn và những người thân yêu của bạn sẽ cảm ơn bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét