Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Ghép tim-phổi - Phục hồi

Phục hồi từ ghép tim-phổi

Sau cấy ghép tim-phổi, có thể bạn sẽ cần đến (ICU) ở lại trong một vài ngày trong một đơn vị bệnh viện chăm sóc đặc biệt.


Điều này là bởi vì:

bạn phải được theo dõi cẩn thận để đảm bảo rằng các tổ chức làm việc


có một nguy hiểm, cơ thể benh thap tim của bạn có thể từ chối các cơ quan mới cùng một lúc, mà sẽ yêu cầu điều trị khẩn cấp
Bạn cần giúp đỡ với hơi thở và cho ăn, cho đến khi bạn bắt đầu hồi phục
Có khả năng là bạn sẽ được đưa ra là cần thiết trong một số cơn đau sau khi cấy ghép, để giảm đau.
Họ được theo dõi thường sau một vài ngày, mà sức khỏe của bạn là làm thế nào bạn sẽ phục hồi, các phường nói chung là chuyển giao. Hầu hết mọi người cũng đủ để lại bệnh viện sau một vài tuần.
Quá trình phục hồi
Phục hồi hoàn toàn từ ghép bệnh thấp tim có thể là một quá trình lâu dài và bực bội. Bạn có thể được giới thiệu đến một bác sĩ chuyên khoa vật lý hoặc chuyên gia phục hồi chức năng khác, những người sẽ dạy cho bạn bài tập được thiết kế đặc biệt để sẽ tăng cường tim và phổi mới của bạn.
Điều này được gọi là phục hồi chức năng tim phổi. Nó có thể mất vài tháng cho đến khi bạn có đủ tốt để dần dần bắt đầu trở lại hoạt động bình thường hàng ngày của bạn.

Trong thời gian phục hồi của bạn, bạn cần phải nhập viện thường xuyên và một số bức ảnh.

Bạn có thể chọn nhiều khám trong vài tuần đầu tiên đến một tuần, nhưng những ngày này sẽ trở nên ít thường xuyên, nếu bạn đang có tiến triển tốt.
Thậm chí nếu bạn đã thực hiện một phục hồi hoàn toàn, bạn vẫn sẽ cần phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn, thời gian của các sự kiện này có thể là một lần mỗi ba tháng mỗi năm một lần.
Ức chế miễn dịch
Kể từ khi các bộ phận cấy ghép được nước ngoài cho cơ thể của bạn, hệ thống miễn dịch của bạn cố gắng để tấn công họ. Điều này được gọi là từ chối. Điều này dẫn đến thiệt hại của các bộ phận cấy ghép, trong đó - nếu không tránh được - có thể gây suy cơ quan. Để ngăn chặn điều này, bạn cần các loại thuốc ức chế miễn dịch cho phần còn lại của cuộc sống của bạn.
Ức chế miễn dịch là những loại bệnh tim đập chậm thuốc mạnh mẽ mà có thể có một số tác dụng phụ khác nhau, bao gồm:
Tăng huyết áp
Bệnh tiểu đường
cholesterol cao
Vấn đề về thận
tăng khả năng nhiễm
tăng nguy cơ số loại ung thư

xương yếu (loãng xương)
Buồn nôn và ói mửa
Loét dạ dày benh tim dap nhanh
mờ mắt
Mất ngủ
Tăng cân
Thay đổi tâm trạng
Bắt tay
Mụn trứng cá
Trong khi những tác dụng phụ có thể gây khó chịu, bạn không bao giờ nên ngưng dùng thuốc ức chế miễn dịch hoặc giảm liều dùng. Nếu bạn làm điều đó, nó có thể dẫn đến suy tim và phổi bị từ chối, mà có thể gây tử vong.

Nhóm ghép của bạn có thể cung cấp cho bệnh tim đập nhanh  bạn phương pháp điều trị bổ sung để giảm thiểu bất kỳ tác dụng phụ mà bạn gặp trong khi bạn đang dùng thuốc ức chế miễn dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét