Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Ghép tim-phổi - Điều gì xảy ra

Điều gì xảy ra trước và trong khi cấy ghép tim-phổi



Nếu cấy ghép tim-phổi được cho bệnh nhồi máu cơ tim là phương pháp điều trị có thể cho bạn, bạn sẽ được nhắc nhở để có một ý kiến, trước khi chúng có thể được đặt trong danh sách chờ ghép.

Mục đích của bài này là để xem xét xem bạn là một ứng cử viên thích hợp cho cấy ghép tim và phổi.



Đánh giá
Một đánh giá toàn diện sẽ được thực hiện vào trung tâm cấy ghép tiếp theo của bạn để xây dựng một bức tranh chi tiết về tình trạng hiện tại của bạn của sức khỏe. Đây cũng là cần thiết để xem xét xem có bất kỳ vấn đề tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến khả năng của bạn để ghép.
Bạn cũng sẽ có cơ hội để nghe thông tin về việc cấy ghép. Trước khi đến các trung tâm cấy ghép, bạn tìm thấy nó hữu ích để viết một danh sách các câu hỏi mà bạn sẽ yêu cầu các đội cấy ghép.
Kiểm tra
Là một phần của đánh giá của bạn, bạn có thể có một số các bài kiểm tra được mô tả dưới đây:
Để kiểm tra xét nghiệm máu benh nhoi mau co tim la gi và nước tiểu và nhiễm trùng kiểm tra để đánh giá sức khỏe của cơ quan của bạn chẳng hạn như gan
Chụp X-quang
Kiểm tra huyết áp

Các xét nghiệm để tìm ra cách tốt cho tim và phổi làm việc của bạn, chẳng hạn như đo bao nhiêu không khí mà bạn có thể thở ra và hàm lượng oxy trong máu


Chụp cắt lớp vi tính (CT) và chụp cộng hưởng từ (MRI), có thể được sử dụng để kiểm tra sức khỏe của cơ quan nhất định, chẳng hạn như phổi
Toàn bộ quá trình xem xét thường mất một vài ngày để hoàn thành. Nếu con của bạn được đánh giá là trung tâm cấy ghép nơi ăn nghỉ thường có khả năng cho bạn nếu bạn cần nó.
Quyết định
Quyết định cuối cùng về việc liệu bạn hoặc con bạn cho cấy ghép tim-phổi không được thực hiện bởi một người. Một thỏa thuận trên cơ sở từng trường hợp cụ thể là đạt được một số thành viên của nhóm nghiên cứu cấy ghép trong một cuộc họp chính thức.
Sau khi đánh giá được hoàn tất, nhóm có thể:
nghĩ rằng bạn sẽ được hưởng lợi từ ghép, và cung cấp cho bạn cơ hội để đi vào danh sách ghép
Yêu cầu điều tra thêm hoặc  bệnh nhồi máu cơ tim là gì các mục tiêu nhất định được đáp ứng, trước khi chúng được cung cấp một vị trí trong danh sách ghép,
không cung cấp cho bạn một vị trí trên danh sách ghép, nếu họ cảm thấy rằng có rất ít lợi ích từ ghép
Một khi quyết định đã được thực hiện, bạn có cơ hội đích thân nói chuyện với một thành viên của nhóm nghiên cứu cấy ghép.
Nếu nó quyết định rằng bạn hoặc con bạn không thích hợp cho một cuộc ghép tim-phổi, bạn sẽ có cơ hội để thảo luận về các lựa chọn điều trị khác phù hợp cho bạn.
Chờ một người hiến tặng phù hợp
Nó là không thể nói bao lâu nó sẽ đưa cho một người hiến tặng phù hợp có thể được tìm thấy. Nó có thể mất vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm trước khi một trái tim hiến tặng và phổi là đúng kích cỡ và nhóm máu. Thời gian chờ đợi benh suy tim để được ghép tim-phổi thường rất dài và tình trạng của bạn có thể trở nên tồi tệ trong khi bạn chờ đợi.
Trong khi bạn đang ở trên danh sách chờ đợi, bạn sẽ được nhìn thấy thường xuyên để theo dõi tình trạng của bạn. , Tìm thấy trung tâm cấy ghép của bạn có khả năng của bất kỳ sự trợ giúp, tư vấn và thông tin bạn cần trong khi bạn đang chờ đợi một người hiến tặng phù hợp, sẽ được cung cấp. Họ nhận thức được rằng đối với nhiều người này có thể là cả một kinh nghiệm khó chịu và đáng sợ.
Trong một số trường hợp, không thể diễn ra một kế hoạch cấy ghép. Điều này có thể là do sức khỏe của bạn xấu đi đến mức mà điều trị không quá một cấy ghép an toàn hơn hoặc hiệu quả hơn. Thật không may chết trước một trái tim hiến tặng và phổi có sẵn cũng là một khả năng.
Họ nên cả hai lựa chọn để thảo luận với các nhân viên trong trung tâm cấy ghép của bạn và, nếu cần thiết, với bạn bè, gia đình và những người thân yêu.
Ghép
Khi một số trái tim hiến tặng và phổi có sẵn, nhóm ghép của bạn sẽ liên lạc với bạn để sắp xếp để vận chuyển đến bạn ngay khi có thể để các trung tâm cấy ghép.

Quý vị được đưa vào phòng mổ và gây mê tổng quát để giúp bạn ngủ ngon, trong khi thủ tục được thực hiện.
Để giúp cơ thể của bạn được gắn với ống được chèn vào mạch máu A phần của thiết bị, chẳng hạn như một cầu nối tim phổi được biết đến. Các máy bơm máy oxy máu đi khắp cơ thể cho đến khi quá trình hoàn tất.

Một vết rạch (rạch) sẽ được thực hiện trong vú để cho phép các bác sĩ phẫu thuật để loại bỏ tim và phổi. Số tiền quyên góp của tim và phổi sẽ được đưa vào hiệu lực và kết nối lại các mạch máu xung quanh.
Các vết mổ ở ngực sẽ được khâu,  bệnh suy tim  và sau đó bạn sẽ được theo dõi trong một đơn vị chăm sóc đặc biệt (ICU), nơi nghỉ ngơi của bạn sẽ được chuyển giao một cách chính xác.
Vì sự phức tạp của thủ tục, quy trình cấy ghép tim-phổi thường mất một vài giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét