Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Sự giới thiệu

Một cấy ghép tim-phổi là một thủ tục phẫu thuật quan trọng và hiếm khi biểu diễn, nơi một người là người bị bệnh tim và phổi được thay thế bằng những người của một nhà tài trợ mới chết.


Tính trung bình, chỉ có sáu bệnh tim mạch hở van tim ca ghép tim-phổi được thực hiện tại Anh mỗi năm.
Đó là bởi vì có rất ít cơ quan hiến tặng thích hợp sẵn và các ưu tiên thường là cho những người đã được đưa ra chỉ một cấy ghép tim.
Khi được cấy ghép tim-phổi cần thiết?

Một cấy ghép tim-phổi là điều trị duy nhất đối với những người đã kết hợp suy tim và phổi, khi tất cả các lựa chọn điều trị khác đã thất bại có sẵn.


Các điều kiện cần nhất là cấy ghép tim-phổi là:

dị tật tim bẩm sinh - tật về tim, các hiệu ứng phổi
Tăng huyết áp động mạch phổi - khi tăng huyết áp phát triển trong các mạch máu của phổi, gây ra cả hai phổi và tim tổn thương
Thỉnh thoảng, một cấy ghép tim-phổi có thể được sử dụng để điều trị nếu phổi và hệ tiêu hóa để trở nên cồng kềnh với những nếp xơ hóa nang nhầy, một điều kiện.
Ai có thể có một?
Tổng số tim nhà tài trợ có benh van tim la gi sẵn và phổi là rất nhỏ và ghép đại diện cho một gánh nặng rất lớn trên cơ thể. Điều này có nghĩa là một cuộc ghép tim-phổi nên chỉ sau khi xem xét rất cẩn thận và đánh giá kỹ lưỡng về sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.
Một người sẽ chỉ như một ứng cử viên thích hợp cho việc cấy ghép thường khi. Trong sức khỏe tương đối tốt và không có vấn đề y tế nghiêm trọng khác
Ví dụ, tôi không khuyên cấy ghép tim-phổi, nếu bạn là người cao tuổi, bị ung thư, lạm dụng rượu hoặc ma túy, hút thuốc lá, béo phì, hoặc có một trạng thái tinh thần lâu dài.
Tiêu chuẩn cụ thể đối với những người cần cấy ghép tim-phổi, hiện đang được phát triển. Đối với doanh nghiệp, kiến nghị được thực hiện với sự tham vấn với một nhóm chuyên gia và các thành viên của nhóm nghiên cứu cấy ghép của bạn.
Quá trình ghép tim-phổi
Nếu nó nghĩ rằng bạn có thể hưởng lợi từ một cuộc ghép tim-phổi, bạn sẽ được nhắc nhở để có một cuộc bỏ phiếu tại bệnh viện để kiểm tra xem bạn là một ứng cử viên thích hợp cho các thủ tục.
Điều này liên quan đến một loạt các xét nghiệm, các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, kiểm tra huyết áp, phổi và xét nghiệm chức năng tim, x-quang và quét có thể chứa.
Nếu cấy ghép tim-phổi sau khi được đề nghị đánh giá của bạn, bạn sẽ được chờ đợi vào danh sách ghép Go, là cho đến khi các cơ quan hiến tặng thích hợp sẵn. Chiều dài của thời gian trong danh sách chờ đợi đầu ra có thể khác nhau, nhưng nó có thể là vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm.
Khi một tập hợp của tim và phổi của nhà tài trợ có sẵn, bạn sẽ được nhận vào bệnh viện để phẫu thuật, thường mất vài giờ để bệnh van tim là gì  hoàn thành. Hầu hết mọi người cần phải ở lại bệnh viện khoảng ba tuần sau khi làm thủ thuật.
Tìm hiểu thêm về những gì xảy ra trước và trong quá trình cấy ghép tim-phổi và hồi phục sau một ca ghép tim và phổi.
Các rủi ro là gì?
Một cấy ghép tim-phổi là một thủ tục chính trong đó có nguy cơ cao bị biến chứng, một số trong đó có thể gây tử vong.
Vì lý do này, các thủ tục được chỉ được thực hiện như một quy luật, khi tất cả các lựa chọn điều trị khác đã được tận, và người ta tin rằng, những lợi ích nhiều hơn nguy cơ.
Các nguy cơ chính cho cấy ghép tim-phổi là hệ thống miễn dịch của bạn không thuộc về công nhận các cơ quan tặng cho bạn, và tấn công họ, đã bỏ việc cơ quan hoạt động đúng.

Điều này thường có thể tránh được bằng cách dùng thuốc để ngăn chặn hệ thống miễn dịch của bạn. Tuy nhiên, những loại thuốc mình có thể có tác dụng phụ, chẳng hạn như tăng huyết áp và tăng nhạy cảm với nhiễm trùng.


Tìm hiểu thêm về những rủi ro rằng việc cấy ghép tim và phổi.
Kết quả
Kết quả của việc cấy ghép tim-phổi đã được cải thiện đáng kể từ khi hoạt động đã được trình diễn lần đầu vào đầu những năm 1980, chủ yếu là vì các thuốc ức chế miễn dịch.
Ở Anh, khoảng 85% người đã có một cuộc ghép tim-phổi vẫn còn sống sau một năm. Đối với những người sống sót đến một năm, triển vọng chung là khá tốt, tồn tại trong hầu hết mọi người ít nhất là 10 năm, và một số người có thể sống 25 năm hoặc nhiều hơn.
Tuy nhiên, điều quan trọng là benh thay van tim  nhận ra rằng tỷ lệ sống sót là một hướng dẫn và không dự đoán kết quả cho tất cả mọi người. Có rất nhiều yếu tố tiên đoán sự sống còn của riêng mình, chẳng hạn như độ tuổi của bạn có thể ảnh hưởng đến.
Nhóm ghép của bạn sẽ có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin.
Giúp đỡ và hỗ trợ
Tìm ra rằng bạn cần phải có một cấy ghép, chờ đợi để lấy nội tạng hiến tặng thích hợp sẵn có, và trong thực tế với việc cấy ghép có thể được cảm xúc đầy thử thách cho bạn và gia đình bạn. Hầu hết các đội cấy ghép có khả năng tư vấn cho việc cung cấp.

Ngoài ra, bạn có thể bác sĩ gia đình của bạn có thể giới thiệu bạn đến một nhà tư vấn và cung cấp cho bạn những thông tin và lời khuyên về việc tham gia một nhóm hỗ trợ trong khu vực của bạn.
Có một số nhóm tự giúp đỡ, tổ chức từ thiện và các tổ chức khác cung cấp hỗ trợ và tư vấn. Chúng bao gồm:

British Heart Foundation - một bệnh thay van tim   tổ chức từ thiện cho người dân bị ảnh hưởng bởi bệnh tim
Quỹ British Lung - một tổ chức từ thiện cho người dân bị ảnh hưởng bởi bệnh phổi
Kinderherzstiftung - một tổ chức từ thiện cho người dân bị ảnh hưởng bởi căn bệnh tim bẩm sinh
Ít Hearts Matter - một tổ chức từ thiện hỗ trợ trẻ em bị dị tật bẩm tim nặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét