Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Làm thế nào là bệnh tim được điều trị?


Làm thế nào là bệnh tim được điều trị?


Điều trị bệnh tim mạch vành (CHD) thường là cho cả phụ nữ và nam giới. Điều trị có thể bao gồm thay đổi lối sống, thuốc men, các thủ tục y tế và phẫu thuật cũng như phục hồi chức năng tim (phục hồi).


Các mục tiêu của điều trị benh thap tim là:
Làm giảm triệu chứng.
Giảm yếu tố nguy cơ trong một nỗ lực để làm chậm, dừng lại, hoặc đảo ngược sự tích tụ các mảng bám.
Các nguy cơ đông máu. (Cục máu đông có thể gây ra một cơn đau tim.)
Mở rộng hoặc bỏ qua mảng bám bị tắc mạch vành (tim) động mạch.
Ngăn ngừa các biến chứng bệnh mạch vành.
Thay đổi lối sống


Thay đổi lối sống có thể giúp ngăn ngừa hoặc điều trị bệnh mạch vành. Những thay đổi này chỉ có thể điều trị một số người cần.


Bỏ hút thuốc


Nếu bạn hút thuốc hoặc thuốc lá, hãy cố gắng bỏ thuốc lá. Hút thuốc có thể nguy cơ bệnh mạch vành và nhồi máu cơ tim gia tăng và làm nặng thêm các yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành khác. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về các chương trình và các sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá. Ngoài ra, cố gắng tránh khói thuốc.
Nếu bạn tìm thấy nó khó để lại hút thuốc bệnh thấp tim trên của riêng bạn, bạn nên tham gia một nhóm hỗ trợ. Nhiều bệnh viện, nơi làm việc, và các nhóm cộng đồng cung cấp các lớp học để giúp mọi người bỏ hút thuốc lá.

Để biết thêm thông tin về làm thế nào để bỏ thuốc lá, đi đến các chủ đề sức khỏe, hút thuốc và bài viết Your Heart và National Heart, Lung, và Huyết học (NHLBI của) "Hướng dẫn của bạn để một trái tim khỏe mạnh."
Thực hiện theo một chế độ ăn uống


Một chế độ ăn uống lành mạnh là một phần quan trọng của một lối sống lành mạnh. Một chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm một loạt các loại rau và trái cây. Những thực phẩm này có thể tươi, đóng hộp, đông lạnh hoặc khô. Một nguyên tắc nhỏ là cố gắng để lấp đầy một nửa tấm của bạn với các loại rau và trái cây.
Một chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, các sản phẩm sữa ít béo hoặc ít béo và các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, không da thịt gia cầm, cá, sản phẩm đậu nành được chế biến, các loại hạt, hạt, đậu và đậu Hà Lan.
Chọn và chế biến thực phẩm có ít bệnh tim đập chậm natri (muối). Quá nhiều muối có thể làm tăng nguy cơ cao huyết áp tăng lên. Nghiên cứu cho thấy rằng sau khi ăn Phương pháp tiếp cận để Hypertension (DASH) kế hoạch ăn uống có thể làm hạ huyết áp để ngăn chặn.
Hãy thử các loại thực phẩm và đồ uống có nhiều chất bổ sung đường nên tránh. Ví dụ, uống nước thay vì đồ uống có đường như soda.
Ngoài ra, cố gắng để làm giảm lượng chất béo rắn và các loại ngũ cốc tinh chế, theo đó giới hạn bạn ăn. Chất béo rắn được chất béo bão hòa và chất béo trans. Ngũ cốc tinh chế có nguồn gốc từ việc chế biến ngũ cốc nguyên hạt, dẫn đến mất chất dinh dưỡng (như chất xơ).
Nếu bạn uống rượu, hãy uống vừa phải. Nghiên cứu cho thấy thường xuyên uống một lượng nhỏ để vừa trong rượu có thể làm giảm nguy cơ bệnh mạch vành. Phụ nữ không nên có nhiều hơn một đồ uống có cồn mỗi ngày.
Một ly mỗi ngày có thể là nguy cơ của bệnh mạch vành bằng cách giảm mức cholesterol HDL của bạn. Một thức uống một ly rượu vang, bia hoặc một lượng nhỏ rượu mạnh.
Nếu bạn không uống rượu, đây không phải là một đề nghị để bắt đầu với rượu. Ngoài ra, bạn không nên uống nếu bạn đang mang thai, nếu bạn đang có kế hoạch mang thai, hoặc nếu bạn có một cồn y tế mà có thể làm hại.
Uống quá nhiều rượu có thể làm bạn tăng cân và làm tăng huyết áp và nồng độ chất béo trung tính. Ở phụ nữ, thậm chí một thức uống có thể làm tăng nguy cơ ung thư nhất định hàng ngày.
Để biết thêm thông tin về ăn uống lành mạnh, đi đến NHLBI "chìa khóa của bạn để làm giảm huyết áp của bạn với DASH" và  benh tim dap nhanh Bộ Ngoại giao Mỹ Agriculture'sChooseMyPlate.gov trang web. Cả hai nguồn cung cấp thông tin chung về ăn uống lành mạnh.
Hoạt động thể chất


Hoạt động thể chất thường xuyên có thể làm giảm nhiều yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành, bao gồm cholesterol LDL cao, huyết áp cao và béo phì.


Hoạt động thể chất có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tăng nồng độ cholesterol HDL của bạn. (Cholesterol HDL giúp loại bỏ cholesterol từ động mạch của bạn.)
Nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi bạn bắt đầu một chương trình tập thể dục mới. Hỏi anh ta bao nhiêu và những loại hoạt động thể chất là an toàn cho bạn.
Mọi người đạt được lợi ích sức khỏe từ ít nhất là 60 phút với cường độ hoạt động aerobic vừa phải mỗi tuần. Đi bộ là một bài tập tuyệt vời cho sức khỏe tim. Các chủ động hơn bạn đang có, bạn sẽ càng có lợi.
Để biết thêm thông tin về các hoạt động thể chất cho Sở Dịch Vụ Sức Khỏe và Nhân "đi", năm 2008 Hoạt động thể chất Hướng dẫn cho người Mỹ, "các vấn đề sức khỏe của phong trào và bạn trái tim mục và NHLBI" Hướng dẫn của bạn để hoạt động thể chất và của bạn Heart. "
Một trọng lượng khỏe mạnh


Thừa cân và béo phì là yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành. Nếu bạn đang thừa cân hoặc béo phì, hãy cố gắng giảm cân. Cắt giảm lượng calo của bạn và làm hoạt động thể chất nhiều hơn. Ăn ít hơn và chọn thức ăn ít calo. Bác sĩ của bạn có thể là một chuyên gia dinh dưỡng, bạn sẽ tìm thấy sự giúp đỡ để kiểm soát cân nặng của bạn.
Chỉ số BMI dưới 25 và một chu vi vòng eo 35 inch hoặc nhỏ hơn, là mục tiêu để phòng ngừa và điều trị các bệnh mạch vành. BMI đo trọng lượng của bạn liên quan đến chiều cao và cho một ước tính của tổng số chất béo cơ thể. Bạn có thể sử dụng trực tuyến BMI của NHLBI máy tính để tìm ra chỉ số BMI của bạn, hoặc bác sĩ của bạn có thể giúp bạn.
Để đo vòng eo của bạn, thực hiện và đặt một thước dây khoảng giữa, ngay trên xương hông của bạn. Đo vòng eo của bạn ngay sau khi bạn thở ra. Hãy chắc chắn rằng các băng là snug nhưng không phải không để siết chặt thịt.
Để biết thêm thông tin về việc giảm cân hoặc duy trì một trọng lượng khỏe mạnh, đi đến NHLBI'sAim cho một trọng lượng khỏe mạnh-site.
Căng thẳng và trầm cảm


Nghiên cứu cho thấy rằng việc tôi buồn hoặc tức giận có thể gây ra một cơn đau tim. Ngay cả một số cách để đối phó với những người căng thẳng như thế, chẳng hạn như uống rượu, hút thuốc hoặc ăn quá nhiều trái tim của Neutrino không lành mạnh.
Học làm thế nào để quản lý căng thẳng, thư giãn, và để đối phó với những vấn đề có thể cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn.
Với những người ủng hộ trong cuộc sống của bạn với người mà bạn có thể chia sẻ cảm xúc hay sở thích của bạn giúp làm giảm căng thẳng. Hoạt động thể chất, yoga và liệu pháp thư giãn cũng có thể giúp giảm bớt căng thẳng. Bạn có thể muốn xem xét việc tham gia vào một chương trình quản lý căng thẳng.
Trầm cảm có thể tăng gấp đôi bệnh tim đập nhanh  hoặc gấp ba lần nguy cơ bệnh mạch vành. Trầm cảm làm cho nó khó khăn để duy trì một trái tim lối sống lành mạnh.
Nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu bạn có các triệu chứng của bệnh trầm cảm, làm thế nào tuyệt vọng hoặc không quan tâm đến các hoạt động hàng ngày. Bác sĩ có thể khuyên bạn nên tư vấn hoặc kê đơn thuốc giúp quản lý tình trạng này.
Thuốc


Bạn cần dùng thuốc để điều trị bệnh mạch vành, nếu thay đổi lối sống là không đủ. Thuốc men có thể giúp:

Giảm khối lượng công việc của trái tim của bạn và giảm các triệu chứng bệnh mạch vành
Giảm nguy cơ bị đau tim hoặc chết đột ngột
Giảm LDL cholesterol, huyết áp của bạn và yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành khác
Ngăn ngừa cục máu đông
Ngăn ngừa hoặc trì hoãn sự cần thiết cho một thủ tục hoặc phẫu thuật như nong mạch vành (AN-jee-oh-Plas-tee) hoặc động mạch vành bypass ghép (CABG)

Phụ nữ mắc bệnh vi mạch vành và thiếu máu có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng thuốc, điều trị thiếu máu.
Những phụ nữ đã bị phá vỡ hội chứng tim cũng cần thuốc. Các bác sĩ có thể kê toa thuốc để làm giảm ứ dịch, điều trị, quản lý các vấn đề về huyết áp, ngăn ngừa đông máu và kích thích tố căng thẳng. Hầu hết những người đã bị phá vỡ hội chứng tim hồi phục hoàn toàn trong vòng một vài tuần.
Mang tất cả của các loại thuốc theo quy định. Nếu bạn phản ứng phụ hoặc các vấn đề khác, đã dựa thuốc, cho bác sĩ của bạn. Anh ta hoặc cô ta có thể cung cấp các tùy chọn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét