Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Man United 2-1 Wolfsburg: The Juan và chỉ

Mata là một ngôi sao như Manchester United đến từ phía sau ở Champions League tại Old Trafford Áo Romo đánh bại Wolfsburg.

Daniel Caligiuri đã tận cá cược bóng đá online  ụng một số slack bảo vệ từ các máy chủ đặt Wolfsburg trước ở phút thứ tư, nhưng Mata đã thắng - và chuyển đổi - gỡ hòa 11 phút trước giờ nghỉ từ chấm phạt đền.

Người Tây Ban Nha sau đó backheeled một pha chuyền bóng đáng yêu thẳng Rukelisi · con đường Smolin và ông rãnh bóng qua Diego 戈贝纳利奥 Manchester United giành chiến thắng 2-1.

Những gì mà Hoa Kỳ mong muốn, nhưng tiềm năng của châu Âu Champions League - như Schweinsteiger cho rằng họ là vào đêm trước của trận đấu - nhưng Van Gaal là không quá xáo trộn.

Hồi đầu tháng này sau khi thua trận ti le ca cuoc bong da viet nam  Nhóm B đầu tiên của họ PSV Eindhoven, Manchester United, biết đó là một phải thắng cuộc gặp gỡ, anh sẽ được hạnh phúc nhóm của ông chỉ kéo mình vào một kỷ luật Các mối đe dọa của đối thủ Đức trên đường dây.

Sau khi bắt đầu run rẩy, Hoa Kỳ hiện nay là lần thứ hai trong nhóm của họ, ba điểm so với Wolfsburg, PSV Eindhoven và mức CSKA Moscow.

Cuộc tấn công phần và cắt bỏ ý định, nhưng đội chủ nhà đã bị bất ngờ ở phút thứ tư, Wolfsburg vượt lên dẫn trước.

Smolin, Morgan Schneiderlin và Daley Blind không thể tước đoạt Caligiuri ở góc trên bên phải. Ông chơi bóng bên Max Kruse, người trở lại bóng trong hộp tiền vệ, ông đâm bóng qua De Gea. Mục tiêu của chúng tôi không thể nào đứng lên Antonio Valencia là phù hợp với hậu vệ đồng bào của mình.

Mỹ tìm kiếm một câu trả lời ngay lập tức, nhưng cố gắng để tìm thấy một. Dante Mata lao vào con đường của một thư mục và chuyển mục đích, bắn bị ràng buộc đối phương.

Anthony Martial thoát khỏi dấu của mình và rifled sút chệch cột dọc trước khi đàm phán theo cách của mình thông qua việc khác.

Matteo Darmian trên một phần quan trọng sâu bên trong hộp nhà trên quầy và ngay lập tức đi đến Liên Hiệp Quốc. Võ đặt dấu ấn của mình, bình phương cho Rooney đánh dấu, nhưng ông trồng bóng vào đám đông.

Cuối cùng, khi các dây thần kinh bên trong Old Trafford dễ dàng, Mata cắt giảm cản trở Caligiuri cánh tay trái duỗi thẳng và xoay ngang từ cánh phải.

Trọng tài Viktor Kassai trường điểm và Mata khía bóng vào góc dưới bên trái.

Khi Hoa Kỳ về quốc phòng của họ bình tĩnh so sánh Houashenli trẻ chơi Valencia ở giải lao.

Wolfsburg tìm một bàn thắng sớm, nhưng may mắn thay các nghiên cứu Bas Dost từ chối một vòi nước đơn giản về Manchester United, tay Darmian.

Mỹ sau đó phụ trách chính trò chơi của ti le ca cuoc bong  mình trong 53 phút đầu tiên. Smolin bóng qua thủ môn Benaglio của Wolfsburg, nhưng Mata nên mất của sư tử chia sẻ của tín dụng cho mục tiêu. Flick Tây Ban Nha qua bướng bỉnh hơn Wolfsburg lại bốn thành con đường Smolin. Các hậu vệ và hướng dẫn bóng qua slide Leo Burnett bằng chân phải của mình.

Caligiuri thử nghiệm De Gea với cú sút thấp để Wolfsburg Tìm equalizer. Các Turner và Andre Schurrle mối đe dọa tấn ra khỏi băng ghế dự bị để thêm vào người Đức.

Tiền đạo Arsenal cựu quay một cơ hội tốt để vào sân vận động và Wolfsburg sau khi chỉ tiếp tục gây áp lực, nhưng theo Van Gaal Manchester United bám vào chiến thắng đầu tiên của họ Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét