Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Đó là tháng Mười và United đang mệt mỏi, LVG nói

Manchester United, Louis van Gaal cho đảng của ông bị ảnh hưởng bởi sự mệt mỏi sau một cuộc đấu tranh để chiến thắng 2-1 Champions League trong Wolfsburg tại Old Trafford vào thứ Tư.

United đã phần nào thuyết phục, ty le ca cuoc bong  kể từ khi đăng ký điểm đầu tiên tại bảng B với một chiến thắng, phải đến từ phía sau sau khi Daniel Caligiuri phút thứ tư tấn công và sau đó, sau khi phạt Juan Mata và mục tiêu của Chris Smalling, treo trên cho đến cùng.

Van Gaal đã hài lòng với kết quả và một số khía cạnh của việc thực hiện, nhưng ông cảm thấy United đã may mắn khi được tặng quả phạt đền thứ 34 phút cho một bóng ném Caligiuri, và chỉ trích đó là bất cẩn trong sở hữu.

Ông tuyên bố rằng số lượng các trò chơi United đã chơi muộn - đó là thứ sáu của họ trong 18 ngày - được dùng số điện thoại của mình.

Van Gaal, mà Barclays đội Premier League-topping chơi Arsenal vào chủ nhật tới, cho biết: "Chúng tôi đã chiến thắng một lần (trong nửa thứ hai để làm cho nó 2-1), nhưng sau đó nó đã đau khổ.

"Rất nhiều cầu thủ đang rất mệt mỏi vì sự  ty le keo bong truc tuyen tích tụ của rất nhiều trận đấu.

"Chúng tôi đã cho rất nhiều trong nửa đầu tiên, và cũng có (về) sự tích tụ của các trận đấu trong những tuần gần đây bởi vì tôi không thể hiểu được (hoặc không), tại sao không cho bóng đi dễ dàng như vậy."

Van Gaal cho biết đội bóng của ông xứng đáng để giành chiến thắng chung, do số lượng cơ hội mà họ tạo ra, và ca ngợi tinh thần họ đã cho thấy để đảm bảo kết quả.

Nhưng ông nhấn mạnh vẫn còn nhiều chỗ cho cải tiến ở Mỹ, người đã giành được bốn trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ khi thua trong opener Nhóm B 2-1 trước PSV Eindhoven.

Van Gaal nói: "Chúng ta phải giữ cho đôi chân của chúng trên mặt đất và chúng tôi phải cải thiện rất nhiều để đầu châu Âu.

"Chúng tôi đánh bại Wolfsburg, tôi rất hạnh phúc và các cầu thủ là rất vui mừng, nhưng chúng ta phải cải thiện về hiệu suất của các hiệp hai và chúng tôi biết rằng, và tôi nói rằng đối với người chơi.

"Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trò chơi này trong một cách tốt hơn.

"Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng bởi vì chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn để Wolfsburg."

Van Gaal, anh cảm thấy United đã may mắn khi được tặng quả phạt đền thứ 34 phút cho một bóng ném Caligiuri.

Một người Hà Lan cho rằng tinh thần United đội tổng thể là một yếu tố quan trọng trong chiến thắng, trong khi cũng tuyên bố bất hạnh và mệt mỏi là để đổ lỗi cho một số vở kịch cẩu thả của họ.

"Có những giám khảo đã không huýt sáo cho các sự kiện như vậy, như vậy thì bạn đang ở may mắn, nó huýt sáo", Van Gaal nói về bóng ném.

"Nhưng trong nửa đầu tiên, tôi đã rất hài lòng Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội -. Nhưng sau đó bạn không hoàn thành nó, và nó không may.

"Sau đó, trong hiệp hai, chúng tôi tiếp ti le ca cuoc bong da  tục với tinh thần chơi game của chúng tôi và đã làm một mục tiêu tuyệt vời.

"Nhưng sau đó, nó không được tốt nữa, đó là đáng chú ý, bởi vì họ tiếp tục sở hữu là điều chúng tôi đã làm rất tốt trong năm hoặc sáu trận gần nhất."

Mata giành như ghi một quả phạt đền và cung cấp một tuyệt vời tee-up để trượt trên bề mặt của Smalling tham gia biểu diễn trước phút thứ 53.

Nhưng khi được hỏi về màn hình hiển thị Mata là Van Gaal nói: "Tôi không muốn nói về màn trình diễn cá nhân nhưng tôi thấy Mata chơi tốt hơn so với ngày nay.

"Tôi có thể nói như một người quản lý đã chơi rất tốt và tôi đồng ý với bạn - nhưng tôi không đồng ý với bạn"

Van Gaal cũng nhấn mạnh rằng lời kêu gọi của ông rằng Mata sẽ là sự trừng phạt của Wayne Rooney thêm cả hai cho biết họ đã nói về nó trên kia: "Tôi luôn luôn giao tiếp với cầu thủ của họ -

nhưng quyết định của tôi. "

Người quản lý đã có lời khen ngợi cho Smalling, ông nói. "Tôi nghĩ rằng chơi một trò chơi rất tốt, đặc biệt là phòng thủ, và cách anh ghi một bàn thắng là tuyệt vời"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét