Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Ngăn ngừa các bệnh tim

Ngăn ngừa các bệnh tim



Có một số cách bạn có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành (CHD) để giảm, ví dụ, mức áp và cholesterol trong máu của bạn.


Có một số cách để làm điều này, mà sẽ được thảo luận dưới đây.
Ăn một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh
Một ít chất béo, chế độ ăn uống  bệnh nhồi máu cơ tim nhiều chất xơ được khuyến cáo, trong đó phải bao gồm (năm phần một ngày) và ngũ cốc nhiều trái cây tươi và rau quả.
Bạn nên sử dụng lượng muối ăn vào không quá 6 g (0.2 oz) mỗi ngày là quá nhiều muối sẽ làm tăng huyết áp của bạn để hạn chế. Sáu gam muối khoảng một thìa cà phê.
Có hai loại chất béo: bão hòa và không bão hòa. Bạn nên tránh các loại thực phẩm có chứa chất béo bão hòa bởi vì chúng làm tăng lượng cholesterol xấu trong máu của bạn.
Thực phẩm có hàm lượng cao các axit béo bão hòa bao gồm:
Pasties
Xúc xích và thịt mỡ

Ghee, một loại bơ thường đượ benh nhoi mau co tim la gi c sử dụng trong ẩm thực Ấn Độ
Mở heo
Kem
Pho mát cứng

Bánh và Cookies
Thực phẩm chứa dừa hoặc dầu cọ
Tuy nhiên, một chế độ ăn uống cân bằng vẫn nên là chất béo không bão hòa đã được hiển thị để tăng và giúp giảm thiểu bất kỳ sự tắc nghẽn trong động mạch của mức cholesterol tốt.
Thực phẩm có hàm lượng bệnh nhồi máu cơ tim là gì cao các axit béo không bão hòa là:
cá có dầu
Trái bơ
Các loại hạt
Hướng dương, dầu hạt cải, dầu ô liu và dầu thực vật
Bạn cũng nên cố gắng để tránh quá nhiều đường trong chế độ ăn uống, vì điều này sẽ làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường đã được chứng minh là làm tăng đáng kể nguy cơ phát triển bệnh mạch vành.
Đọc về hơn:
Ăn uống lành mạnh
ăn ít chất béo no
sự thật về đường
Hoạt động thể chất nhiều hơn
Sự kết hợp của một chế độ ăn uống lành mạnh với tập thể dục thường xuyên là cách tốt nhất để một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh. Với một trọng lượng khỏe mạnh làm giảm nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.
Tập thể dục thường xuyên sẽ làm cho hệ thống tim và tuần hoàn máu của bạn hiệu quả hơn, giảm cholesterol của bạn, mà còn để giữ ở mức khỏe mạnh huyết áp của bạn.

Tìm hiểu thêm về thể dục và tập thể dục.


Giữ cho mình một trọng lượng khỏe mạnh
Bác sĩ gia đình hoặc y tá có thể benh suy tim cho bạn biết những gì trọng lượng lý tưởng của bạn là liên quan đến chiều cao và xây dựng của bạn. Ngoài ra, tìm hiểu những gì bạn chỉ số khối cơ thể (BMI) là sử dụng một máy tính chỉ số BMI.
Đọc thêm để giảm cân.
Ngưng hút thuốc lá
Nếu bạn hút thuốc, nguy cơ phát triển bệnh mạch vành sẽ giảm từ bỏ. Hút thuốc lá là một yếu tố nguy cơ quan trọng cho sự phát triển của xơ vữa động mạch (xơ cứng động mạch). Nó cũng gây ra phần lớn các trường hợp huyết khối động mạch vành ở những người ở độ tuổi dưới 50 năm
Nghiên cứu cho thấy, thường thành công bỏ lên đến bốn lần để bỏ hút thuốc nếu bạn đang sử dụng hỗ trợ NHS cùng với stop-hút thuốc, chẳng hạn như bản vá hoặc kẹo cao su. Hãy hỏi. Bác sĩ của bạn về việc này hoặc truy cập vào một số khu NHS
Tìm hiểu thêm từ bỏ hút thuốc.
Giảm uống rượu của bạn
Nếu bạn uống để giữ cho các nguyên tắc được đề nghị. Số lượng khuyến cáo hàng ngày của rượu đối với nam giới là 3-4 chiếc mỗi ngày và 2-3 đơn vị cho phụ nữ.
Luôn luôn tránh say rượu, vì điều này làm tăng nguy cơ đau tim.
Tìm hiểu thêm về rượu bia và rượu.
Giữ huyết áp trong tầm kiểm soát
Bạn có thể cánh tay, tập thể dục thường xuyên để giữ cho huyết áp của bạn dưới sự kiểm soát thông qua một chế độ ăn uống lành mạnh trong chất béo bão hòa và, nếu cần thiết, với các loại thuốc thích hợp để làm giảm huyết áp của bạn.
Huyết áp mục tiêu của bạn nên là dưới 140 / 85mmHg. Nếu bạn bị huyết áp cao, hãy hỏi bác sĩ gia đình của bạn để kiểm tra huyết áp của bạn thường xuyên.
Tìm hiểu thêm về tăng huyết áp.
Giữ bệnh tiểu đường của bạn dưới sự kiểm soát
Bạn có nguy cơ cao phát triển bệnh mạch vành, nếu bạn bị  bệnh suy tim bệnh tiểu đường. Nếu bạn bị tiểu đường, vận động cơ thể và kiểm soát cân nặng và huyết áp giúp kiểm soát nồng độ đường trong máu của bạn.
Nếu bạn bị bệnh tiểu đường, bạn sẽ có huyết áp mục tiêu của bạn dưới 130 / 80mmHg.

Tìm hiểu thêm về bệnh tiểu đường.
Bạn đang dùng bất cứ thuốc kê toa cho bạn
Nếu bạn có bệnh mạch vành, bạn có thể được quy định, phát triển các loại thuốc để giảm các triệu chứng của họ và để ngăn chặn vấn đề hơn nữa.

Nếu bạn không có bệnh tim mạch vành, nhưng cần phải làm, cholesterol cao, huyết áp cao hoặc có tiền sử gia đình mắc bệnh tim, bác sĩ có thể kê toa thuốc để ngăn chặn quy định các vấn đề về tim.
Nếu bạn đang dùng thuốc, điều quan trọng là bạn mất nó, và thực hiện theo đúng liều lượng. Ngưng dùng thuốc mà không tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn, vì điều này có thể làm cho các triệu chứng tồi tệ hơn và đặt sức khỏe của bạn có nguy cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét