Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Nhồi máu cơ tim

Nhồi máu cơ tim (MI) (tức là, nhồi máu cơ tim) là hoại tử không hồi phục của cơ tim thiếu máu cục bộ thứ cấp để kéo dài. Khoảng 1,5 triệu trường hợp bệnh nhồi máu cơ tim của MI xảy ra mỗi năm ở Hoa Kỳ. Xem những hình ảnh dưới đây.

Nhồi máu cơ tim cấp tính, loại tái tưới máu.



Nhồi máu cơ tim cấp tính, loại tái tưới máu. Trong trường hợp này, nhồi máu xuất huyết là khuếch tán. Có một làn sự cố thông qua các trung tâm của tâm thất trái nhồi máu transmural phía sau. Các cơ chế của cái chết là hemopericardium.

Cấp tính trước nhồi máu.

Cấp tính trước nhồi máu.

Xem Thiếu Clues Subtle MI trên ECG? Kiểm tra kỹ năng của bạn, một slideshow hình ảnh quan trọng, để xác định một loạt các bất thường ECG.






Thay đổi đáng kể: ACP xuất bản hướng dẫn về sàng lọc đối với bệnh mạch vành

Trong năm 2015, các trường Cao đẳng Mỹ của bác sĩ (ACP) xuất bản hướng dẫn để sàng lọc cho bệnh động mạch vành, bao gồm benh nhoi mau co tim la gi sau đây:




Không có bằng chứng là việc sàng lọc tim cải thiện kết quả y tế tại không có triệu chứng, người lớn có nguy cơ thấp.

Thiệt hại tiềm năng của việc sàng lọc tim là dương tính giả gây ra bệnh nhân phải trải qua kiểm tra và thủ tục có khả năng không cần thiết.

Trong số những người lớn có nguy cơ thấp, tỷ lệ mắc bệnh tim mạch vành là thấp, và sàng lọc tim không phải là rất có ý nghĩa. Do đó, sàng lọc tim của năng suất thấp, và xác suất mà kết quả tích cực là gây ảnh hưởng đến điều trị ra quyết định là thấp.

Do đó, các bác sĩ nên nhấn mạnh chiến lược cho việc giảm nguy cơ tim mạch hơn nữa trong những người trưởng thành có nguy cơ thấp bằng cách xử lý yếu tố nguy cơ thay đổi được (hút thuốc, tiểu đường, tăng huyết áp, tăng lipid máu, béo phì, và tập thể dục).

Bác sĩ không nên màn hình không có triệu chứng, người lớn có nguy cơ thấp đối với bệnh tim bằng cách sử dụng nghỉ ngơi hoặc stress ECG, siêu âm tim căng thẳng, hoặc căng thẳng ảnh tưới máu cơ tim.

Các bác sĩ sẽ thực hiện đánh giá nguy cơ tim mạch với một số rủi ro toàn cầu kết hợp các phép đo yếu tố nguy cơ cá nhân trong ước tính định lượng duy nhất của rủi ro.

Các khuyến nghị ACP không áp dụng bệnh nhồi máu cơ tim là gì cho những bệnh nhân có triệu chứng hoặc kiểm tra của các vận động viên có giá trị trước khi tham dự các sự kiện khác nhau.

Các dấu hiệu và triệu chứng

Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim điển hình có thể có các triệu chứng báo trước sau trong những ngày trước khi sự kiện này (mặc dù điển hình STEMI có thể xảy ra đột ngột, không có cảnh báo):

Mệt mỏi

Khó chịu ở ngực

Mệt mỏi

Đau ngực điển hình liên quan đến nhồi máu cơ tim cấp tính có những đặc điểm sau đây:




Mãnh liệt và không ngớt 30-60 phút

Ức và thường tỏa vào cổ, vai và cằm và trên mặt dây trụ của cánh tay trái

Thường được mô tả như là cảm giác áp lực substernal cũng được mô tả như vết thâm tím, đau, nóng rát, hoặc thậm chí sắc nét

Ở một số bệnh nhân, các triệu chứng của dạ dày, với một cảm giác khó tiêu hoặc đầy bụng và khí đốt

Dấu hiệu sinh tồn của bệnh nhân, sau đây để chứng minh trong nhồi máu cơ tim:

Nhịp tim của bệnh nhân thường là thứ yếu để tăng sympathoadrenal xả

Xung có thể là do ectopy thất, nhịp idioventricular tăng tốc, nhịp nhanh thất, rung nhĩ hoặc rung hoặc loạn nhịp trên thất khác; Bradyarrhythmias có sẵn

Như một quy luật, huyết áp của bệnh nhân là đầu tiên vì các kết quả ngoại vi co mạch động mạch từ một phản ứng adrenergic đến đau và rối loạn chức năng tăng

Tuy nhiên, với tâm thất nhồi máu cơ tim phải hoặc rối loạn chức năng thất trái nặng, hạ huyết áp có thể được nhìn thấy,

Tỷ lệ hô hấp để đáp ứng với tình trạng benh suy tim tắc nghẽn phổi hoặc lo âu có thể được tăng lên

Ho, thở khò khè, và việc sản xuất đờm bọt xảy ra

Sốt thường trong vòng 24-48 giờ trước, trong đó các đường cong nhiệt độ thường song song với quá trình thời gian của chính sách tăng creatine kinase (CK) trong máu. Nhiệt độ cơ thể đôi khi có thể vượt quá 102 ° F

Xem phòng khám để biết thêm chi tiết.

Chẩn đoán

Xét nghiệm

Các xét nghiệm được sử dụng trong chẩn đoán nhồi máu cơ tim, bao gồm những điều sau đây:

Chỉ dấu sinh học tim / Enzymes: The American College of Cardiology / American Heart Association (ACC / AHA) hướng dẫn cho đau thắt ngực không ổn định / NSTEMI (không ST chênh cao nhồi máu cơ tim) được khuyến cáo ở những bệnh nhân bị nghi ngờ nhồi máu cơ tim, chỉ thị sinh học tim nên được đo tại buổi thuyết trình

Mức độ troponin: Troponin là một protein co bóp bình thường không có trong huyết thanh; nó sẽ chỉ được phát hành nếu hoại tử cơ tim xảy ra

Creatine kinase (CK) mức tăng nồng độ CK-MB trong vòng 3-12 giờ sau khi khởi phát đau ngực, đạt giá trị cao nhất trong vòng 24 giờ, và trở về đường cơ sở sau 48-72 giờ

Mức myoglobin: myoglobin được phát hành một cách nhanh chóng hơn từ các cơ tim, như troponin; Mức nước tiểu myoglobin tăng trong vòng 1-4 giờ sau khi khởi phát đau ngực

Toàn bộ số máu

Hóa học Hồ sơ

Lipid máu

C-reactive protein và các dấu hiệu khác của viêm

Điện tim

ECG là công cụ quan trọng nhất trong bệnh suy tim  việc đánh giá ban đầu và phân loại của bệnh nhân, là nơi mà một hội chứng cấp tính động mạch vành (ACS) như nhồi máu cơ tim, bị nghi ngờ. Có khoảng 80% trường hợp một khẳng định chẩn đoán.

Đối với những người có rất có thể xảy ra hoặc được xác nhận ACS chụp động mạch vành có thể được sử dụng để chẩn đoán hoặc loại trừ, là bệnh tim mạch vành.


Đối với bệnh nhân đau ngực, bao gồm chăm sóc tiền bệnh viện, sau đây:


Truy cập tĩnh mạch, thở oxy, xung đo oxy

Quản lý trực tiếp của aspirin trên đường

Nitroglycerin trao cho đau ngực hoạt động, ngậm dưới lưỡi hoặc bằng cách phun

Telemetry và ECG tiền lâm sàng, nếu có sẵn

Phòng cấp cứu và chăm sóc bệnh nhân nội trú


Ổn định ban đầu của bệnh nhân nghi ngờ nhồi máu cơ tim và đau ngực cấp tính liên tục nên chính quyền của nitroglycerin ngậm dưới lưỡi, nếu bệnh nhân không có chống chỉ định với nó.

Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA) khuyến cáo giới thiệu của beta-blockers cho tất cả bệnh nhân STEMI (trừ khi có chống thuốc chẹn beta).


Nếu STEMI là hiện nay, các quyết định cần phải nhanh chóng xác định xem bệnh nhân cần được điều trị với thrombolysis hoặc can thiệp mạch vành qua da với chính (PCI), được sản xuất. [2, 3]


Mặc dù bệnh nhân không có độ cao đoạn ST không phải ứng cử viên cho quản lý trực tiếp của các đại lý tiêu sợi huyết, họ nên được điều trị thuốc chống thiếu máu cục bộ và các ứng cử viên cho PCI khẩn cấp hoặc khi ghi âm có thể.


ICU đã giảm từ nhồi máu cơ tim cấp tính khoảng 50% bằng cách cung cấp khử rung tim ngay lập tức và tạo thuận lợi cho việc thực hiện các biện pháp can thiệp có lợi tử vong sớm. Những biện pháp này liên quan đến việc quản lý IV thuốc và điều trị được thiết kế để thực hiện các bước sau đây:



Giới hạn số lượng nhồi máu cơ tim benh tim mach ho van tim

Salvage hủy hoại cơ tim thiếu máu cục bộ
Sự thông nối động mạch nhồi máu liên quan đến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét