Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Về Suy tim

Các "suy tim" hạn làm cho nó nghe như trái tim không còn làm việc và không có gì có thể được thực hiện là. Trên thực tế có nghĩa là suy tim là tim bơm không tốt như nó nên được.



Cơ thể của bạn phụ thuộc vào benh thap tim trái tim bơm máu hành động để cung cấp oxy và chất dinh dưỡng phong phú vào các tế bào cơ thể. Khi các tế bào được nuôi dưỡng đúng cách, cơ thể có thể hoạt động bình thường.

Với suy tim, trái tim bị suy yếu không thể cung cấp cho các tế bào đủ máu. Điều này dẫn đến mệt mỏi và khó thở và một số người có ho. Hoạt động hàng ngày như đi bộ, leo cầu thang hoặc mang giỏ đi chợ có thể trở nên rất khó khăn.



Suy tim là một bệnh nghiêm trọng, và thường không thể chữa khỏi. Nhưng nhiều người bị suy tim tiến hành một cuộc sống thú vị đầy đủ  bệnh thấp tim khi điều kiện được quản lý bằng thuốc suy tim và thay đổi lối sống lành mạnh. Nó cũng hữu ích cho sự hỗ trợ của gia đình và những người bạn hiểu tình trạng của bạn.

Cách trung tâm hoạt động bình thường


Các, trái tim khỏe mạnh bình thường là một mạnh mẽ, cơ bắp bơm lớn hơn một chút so với một nắm tay. Nó bơm máu liên tục thông qua hệ thống tuần hoàn. Xem ảnh động của lưu lượng máu qua tim.

Tim có bốn ngăn, hai bên phải và hai bên trái:

Hai buồng trên gọi là tâm nhĩ (một là một tâm nhĩ)

Hai ngăn dưới gọi là tâm thất

Tâm nhĩ phải mất máu khử oxy từ phần còn lại của cơ thể và gửi nó đến phổi và tâm thất phải, nơi máu được làm giàu với oxy.




Chảy máu giàu oxy từ phổi vào trong tâm nhĩ trái và sau đó đến các tâm thất trái, mà bơm nó với phần còn lại của cơ thể.

Tim bơm máu đến phổi và các mô của cơ thể thông qua một loạt các cơn co thắt có tổ chức cao của bốn buồng. Đối với trái tim hoạt động đúng, bốn buồng đã chơi một cách có tổ chức.

Suy tim là gì?

Suy tim là một bệnh tiến triển mạn bệnh tim đập chậm tính, trong đó không bơm đủ máu để đáp ứng cơ tim với nhu cầu của cơ thể cho máu và oxy. Về cơ bản, trái tim không thể theo kịp với khối lượng công việc.

Xem hình động của suy tim

Đầu tiên, trung tâm cố gắng cho điều này bằng cách trang điểm: suy tim

Độ phóng đại. Nếu bạn tăng lên buồng tim của bạn, nó mở rộng hơn và hợp đồng mạnh mẽ hơn nữa, làm cho nó bơm nhiều máu hơn. Với một trái tim mở rộng, cơ thể của bạn bắt đầu để có được chất lỏng, phổi tắc nghẽn được với chất lỏng, và trái tim của bạn bắt đầu để đánh bại bất thường.

Phát triển khối lượng cơ bắp hơn. Sự gia tăng khối lượng cơ xảy ra bởi vì các tế bào Hiệp ước của tim trở nên lớn hơn. Bằng cách này, trái tim bơm thêm có thể, ít nhất ban đầu.


Máy bơm nhanh hơn. Điều này giúp tăng cung lượng tim.

Cơ thể cũng cố gắng bù đắp bằng các benh tim dap nhanh phương tiện khác:

Các mạch máu co lại để giữ cho huyết áp và cố gắng để bù đắp cho sự mất mát của cung lượng tim.


Các cơ quan chỉ đạo máu từ các mô quan trọng ít hơn và các cơ quan (như thận), trái tim và não.

Những biện pháp benh van tim la gi tạm thời để che dấu vấn đề của suy tim, nhưng họ không giải quyết nó. Suy tim và tiếp tục xấu đi cho đến khi quá trình thay thế là không còn.

Cuối cùng, trái tim và cơ thể chỉ đơn giản là không thể theo kịp, và người kinh nghiệm mệt mỏi, khó thở hoặc các triệu chứng khác mà yêu cầu một chuyến đi đến các bác sĩ thường.

Giúp cơ chế đền bù của cơ thể đó bệnh tim đập nhanh   giải thích tại sao một số người có thể không nhận thức được tình trạng của mình cho đến năm sau khi trái tim của họ bắt đầu suy giảm của nó. (Nó cũng là một lý do tốt để xem xét định kỳ với bác sĩ của bạn.)

Suy tim, trái tim của phía bên trái, bên phải hoặc cả hai bên bao gồm. Nhưng phía bên trái ảnh hưởng đến thường đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét