Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Về cuộc tấn công tim

Mỗi năm hàng chục ngàn người Mỹ sống sót cơn đau tim, trở lại làm việc và tận hưởng một cuộc sống bình thường. Bạn có mọi lý do để hồi phục hoàn toàn. Trái tim tôi đang lành và với mỗi ngày trôi qua, bạn đang hoạt động hơn và nhận được.


Các câu hỏi và câu trả lời sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì đã xảy ra với bạn và làm thế nào để bạn bắt đầu trên con đường hồi phục.


Cơ tim của bạn cần oxy để tồn tại. Một cơn đau tim xảy ra khi dòng máu mang oxy cho cơ tim giảm nghiêm trọng hoặc cắt đứt (Xem hình động của dòng chảy máu). Điều này xảy ra vì động mạch vành cung cấp cơ tim với lưu lượng máu có thể được dần dần thu hẹp được gọi là từ một sự tích tụ của chất béo, cholesterol và các chất khác có cùng benh tim dat may tro tim mảng bám. Làm chậm quá trình này được gọi asatherosclerosis. Khi một mảng xơ vữa trong động mạch vành vỡ, một cục máu xung quanh các mảng bám. Những cục máu đông có thể chặn dòng chảy của máu qua động cơ tim. Khi cơ tim cho oxy và chất dinh dưỡng bị bỏ đói, nó được gọi là thiếu máu cục bộ. Khi tổn thương hoặc tử một phần cơ tim xảy ra như là kết quả của thiếu máu cục bộ, nó được gọi là một cơn đau tim hoặc nhồi máu cơ tim (MI). Khoảng mỗi 43 giây một người nào đó ở Hoa Kỳ đã có một nhồi máu cơ tim (nhồi máu cơ tim).

Cảnh báo những dấu hiệu của một cơn đau tim



Một số cơn đau tim là đột ngột và dữ dội - những "cơn đau tim phim", nơi mà không ai nghi ngờ gì đang xảy ra. Nhưng hầu hết các cơn đau tim bắt đầu từ từ, với những cơn đau nhẹ hoặc khó chịu. Thường thì người dân bị ảnh hưởng là không chắc chắn những gì sai trái và chờ đợi quá lâu trước khi họ giúp đỡ. Đây là dấu hiệu cho thấy có thể có nghĩa là một cơn đau tim xảy ra:

Khó chịu ở ngực. Hầu hết các cơn đau tim liên quan đến sự khó chịu ở giữa ngực kéo dài hơn một vài phút, hoặc đi xa và đi lại. Nó có thể cảm thấy như áp lực khó chịu, ép, đầy hơi hoặc đau.

Khiếu nại tại các khu vực khác của cơ thể. Các triệu chứng có thể bao gồm đau hoặc khó chịu ở một hoặc cả hai cánh tay, lưng, cổ, hàm hay dạ dày.

Khó thở có hoặc không có khó chịu ở ngực.

Các triệu chứng khác có thể bao gồm bệnh tim đặt máy trợ tim  phá vỡ ra trong một mồ hôi lạnh, buồn nôn hay chóng mặt.

Như với những người đàn ông, phụ nữ thường tâm nhất đau ngực tấn công triệu chứng hoặc khó chịu. Nhưng phụ nữ hơi nhiều hơn so với nam giới để trải nghiệm một số triệu chứng phổ biến khác, đặc biệt là khó thở trước, buồn nôn / nôn, và đau lưng hay đau hàm. Tìm hiểu thêm về các dấu hiệu cảnh báo của một cơn đau tim ở phụ nữ.

Tìm hiểu những dấu hiệu, nhưng hãy nhớ rằng: Ngay cả khi bạn không chắc chắn đó là một cơn đau tim, họ đã kiểm tra ra.

Phút quan trọng! Hành động nhanh có thể cứu sống - có thể bạn có của riêng bạn. Đừng chờ đợi - gọi 9-1-1 hoặc số khẩn cấp của bạn. Xem phim hoạt hình này của một cơn đau tim.

Gọi 9-1-1 là gần như luôn luôn là cách nhanh nhất để được điều trị cứu người. Dịch vụ y tế khẩn cấp (EMS) nhân viên có thể bắt đầu điều trị khi họ tới - lên tới một giờ sớm hơn nếu một người nào đó trong các bệnh viện bằng xe hơi. Nhân viên  benh hep van tim EMS cũng được đào tạo để làm sống lại một người mà trái tim đã ngừng đập. Bệnh nhân bị đau ngực tới bằng xe cấp cứu điều trị thường nhanh hơn ở bệnh viện, quá. Nó là tốt nhất để gọi EMS vận chuyển nhanh chóng đến phòng cấp cứu.

Hiểu được về mặt rủi ro


Các nghiên cứu lâm sàng và thống kê bệnh tim bẩm sinh rộng lớn có một số yếu tố để xác định các nguy cơ bệnh tim mạch vành và nhồi máu cơ tim. Xem một hình ảnh động của một cơn đau tim.

Yếu tố nguy cơ chủ yếu là những người đã được thể hiện rõ ràng, tìm hiểu các bệnh làm tăng nguy cơ tim mạch (bệnh tim mạch).

Góp phần yếu tố nguy cơ

Các yếu tố khác có liên quan với tăng nguy cơ bệnh tim mạch, nhưng ý nghĩa và phân phối của họ vẫn chưa được xác định chính xác.


Yếu tố nguy cơ thay đổi được

Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ đã xác benh tim mach  định một số yếu tố nguy cơ. Một số trong số họ có thể được sửa đổi, điều trị hoặc kiểm soát, và một số thì không.

Tính toán rủi ro

Các yếu tố nguy cơ hơn bạn có, càng có cơ hội phát triển bệnh tim mạch vành. Ngoài ra, lớn hơn mức độ của mỗi yếu tố nguy cơ, càng có nguy cơ. ,
bệnh van tim là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét