Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Bệnh suy tim

Khiếm khuyết tim
Bronnach, vá Broken Hearts Kháng cáo ủng hộ

Với trái tim thất bại có nghĩa rằng đối với một số lý do trái tim của bạn không bơm máu đi khắp cơ thể cũng như trước đó.




Lý do phổ biến nhất  benh hep van tim là cơ tim của bạn đã bị hư hỏng, ví dụ như sau một cơn đau tim. Nó có thể rất đáng sợ khi biết rằng bạn có hay một người thân cận với bạn suy tim.


Nguyên nhân gây suy tim?
Tôi sẽ sống để nhìn thấy con trai giữa của tôi để đi học, hoặc chạy con tôi học hỏi? Thực ra, tôi không biết.
Bronnach lịch sử có thể được xem như là một phần của Hàn gắn Broken Hearts phúc thẩm của chúng tôi.

Có nhiều lý do tại sao bạn được chẩn đoán suy tim. Nó có thể là bất ngờ hoặc nó có thể xảy ra từ từ trong vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm.




Các nguyên nhân phổ biến nhất là:


Đau tim
Tăng huyết áp
Bệnh cơ tim (bệnh cơ tim. Đôi khi những được thừa hưởng từ gia đình của bạn và đôi khi là những thứ khác, chẳng hạn như nhiễm trùng do virus gây ra).
Suy tim cũng có thể được gây ra bởi:


Vấn đề về tim
Rượu hoặc ma túy
không kiểm soát được nhịp tim không đều (loạn nhịp tim)
bệnh tim bẩm sinh  bệnh hẹp van tim (mà bạn được sinh ra với)
khi bị nhiễm virus mà cơ tim
Một số phương pháp điều trị ung thư.
Sức khỏe tim mạch và bảo hiểm điều trị ung thư imageIf bạn có để điều trị ung thư và có bệnh tim hoặc đã được cho biết rằng việc điều trị của bạn có thể ảnh hưởng đến trái tim của bạn, bạn có thể tìm thấy sức khỏe của tim và ung thư điều trị hữu ích. Đó là một cuốn sách mới cùng bởi Hỗ trợ ung thư Macmillan và Quỹ Tim mạch Anh chuẩn bị và bạn có thể đặt hàng các bản sao miễn phí của Macmillan Cancer Support online.


Tăng huyết áp động mạch phổi
Suy tim cũng có thể do tăng huyết áp động mạch phổi (cao huyết áp trong các mạch máu cung cấp phổi) gây ra. Tình trạng này có thể benh ho van tim  gây ra thiệt hại cho phía bên phải của tim, dẫn đến suy tim. Trong một số trường hợp, tăng huyết áp động mạch phổi của chính nó được gây ra bởi một điều kiện tâm hiện có.


Tìm hiểu thêm về tăng huyết áp động mạch phổi vào Lựa chọn của NHS.




Các triệu chứng của suy tim là gì?
Các triệu chứng chính là:


Khó thở - nếu bạn chủ động hay đứng yên
Sưng - bàn chân, mắt cá chân, bụng và lưng dưới
Mệt mỏi - cảm thấy mệt mỏi bất thường hoặc yếu
Các triệu chứng xảy ra bởi vì trái tim không có đủ sức mạnh để có máu tất cả các con đường xung quanh cơ thể sản xuất hiệu quả. Đây có thể là nguyên liệu để bơi ở bàn chân và cẳng chân. Nếu chất lỏng này lại không được quản lý, có thể xây dựng nó và phổ biến cho vùng bụng của bạn và ngồi dưới phổi của bạn. Điều này làm giảm khả năng của họ để mở rộng và làm cho bạn khó thở.


Thuốc và thay đổi cách sống của bạn, để làm cho một sự khác biệt thực sự cho những triệu chứng này. Những người có kinh nghiệm suy tim có triệu chứng khác nhau và mỗi phản ứng theo những cách khác nhau, vì vậy hãy nói  bệnh hở van tim với bác sĩ của bạn và trái tim của bạn y tá suy về những gì là tốt nhất cho bạn.


Để biết thêm thông tin về sự hiểu biết và quản lý các triệu chứng của suy tim, hãy nhìn vào những lời khuyên và thông tin của chúng tôi về sống với suy tim.



Làm thế nào là sự thất bại chẩn đoán tim?
Để chẩn đoán suy tim, bác sĩ sẽ hỏi bạn những câu hỏi về lịch sử y tế của bạn, bạn nói chuyện về các triệu chứng của bạn và làm một bài kiểm tra thể chất. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ thử nghiệm thêm để xác định chẩn đoán và hướng dẫn làm thế nào các triệu chứng của bạn đang được kiểm soát. Chúng bao gồm xét nghiệm máu, điện tâm đồ (ECG), chụp X-quang, siêu âm tim và chụp mạch acoronary.


Bạn có thể nói chuyện với bác sĩ của bạn về việc "phân suất tống máu" của trung tâm để nghe. Điều này đề cập đến số lượng máu được đẩy từ tâm thất trái của bạn, mỗi khi tim bạn đập. Nó thường được nêu như một tỷ lệ phần trăm. Một phân số tống máu bình thường là khoảng 50-65 phần trăm, vì nó luôn luôn để lại một ít máu trong tim sau mỗi nhịp tim. Một số người bị suy tim có phân suất tống máu bình thường, như phân suất tống máu sẽ được sử dụng cùng với các xét nghiệm khác để chẩn đoán suy tim.


Sau khi chẩn đoán, bác sĩ có thể thảo luận về "sân khấu" hoặc "lớp học" của suy tim. Có bốn lớp học, dựa trên các triệu chứng và cách chúng ảnh hưởng đến bạn dựa. Trở thành cao hơn số lượng các lớp học mà bạn đang ở trong, sự thất bại nghiêm trọng hơn trái tim của bạn. Nó cũng có thể di chuyển giữa các bước trên làm thế nào để tập hợp suy tim của bạn tồi tệ hơn vì các sự kiện khác, chẳng hạn như một cơn đau tim.


Biện pháp điều trị có sẵn cho suy tim có sẵn?
Trong khi không có thuốc chữa suy tim thực sự để kiểm tra các phương pháp điều trị triệu chứng giúp nhiều người sống cuộc sống đầy đủ và tích cực.


Bác sĩ của bạn có thể sẽ loại thuốc, huyết áp và giúp đỡ mà sẽ giúp bạn kiểm soát của bạn, quy định các hoạt động bơm của tim.


Họ cũng sẽ tư vấn cho bạn những thay đổi lối sống của bạn, chẳng hạn như cắt giảm muối, giúp kiểm soát huyết áp là, và ngưng hút thuốc lá.


Một sự kết hợp của thuốc và thay đổi  benh tim mach ho van tim   lối sống hy vọng sẽ giúp tiếp tục những điều mà bạn thích làm, bằng cách giúp bạn quản lý các triệu chứng của bạn và giữ cho tình trạng của bạn là ổn định nhất có thể.


Một số người bị suy tim sẽ được hưởng lợi từ một máy tạo nhịp tim hoặc ICD. Bác sĩ sẽ cho bạn biết về những phương pháp điều trị nếu họ phù hợp với bạn.



Tìm hiểu thêm benh thay van tim Đặt DVD của chúng tôi " s="" suy="" t="" tim="" v=""> Đặt hàng hoặc tải tài liệu của chúng tôi "Sống chung với suy tim"
Truy cập vào trang web của vấn đề suy tim.
Đấu tranh cho một chữa bệnh
Tại thời điểm này, nếu bạn có một cơn đau tim cơ tim bị tổn thương mà không bao giờ có thể được sửa chữa. Nhưng với những tiến bộ gần đây trong y học tái tạo, sửa chữa một trái tim bị hư hỏng là một mục tiêu thực tế.

Chúng tôi có chương trình nghiên cứu đầy tham vọng nhất của chúng tôi đưa ra nhưng các cuộc chiến chống lại sự tiến triển của Anh suy tim - Hàn gắn Broken Hearts của chúng tôi kháng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét