Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Động mạch chủ bệnh hẹp van

Phần 1 của 8: Tổng quan

Hẹp van động mạch chủ của

Động mạch chủ là  bệnh tim mạch hở van tim động mạch chính của cơ thể. Oxy máu rời khỏi tim qua động mạch chủ và thực hiện trên tất cả các bộ phận của cơ thể. Tâm thất trái là buồng của tim bơm máu qua động mạch chủ mạch chủ mà trong van. Hẹp động mạch chủ xảy ra van KHI không mở tất cả các cách để ngăn máu chảy đúng. Một lưu thông oxy động mạch chủ giới hạn máu hẹp cho phần còn lại của cơ thể.


Phần 2 của 8: Nguyên nhân

Van hẹp của động mạch chủ trong những nguyên nhân là gì?


Van động mạch chủ sẽ mở ra và đóng lại mỗi khi tim bạn đập. Hoạt động liên tục này xảy ra từng giây của cuộc sống của bạn. Di truyền và sức khỏe nhất định ngăn chặn các van từ khâu conditions hoàn thành chức năng riêng của nó.
Di truyền học

Hẹp động mạch chủ khi sinh Lê tồn tại. Việc mở  benh van tim la gi của van bao gồm ba cánh tà, hoặc chế tạo "tờ rơi" mà KHI hoạt động đúng, trận đấu KHI đóng kín. Một số trẻ em được sinh ra mà không có tất cả ba tờ rơi với các tờ rơi không đùng tách rơi, tờ gấp hoặc quá dày để mở hoặc đóng cửa hoàn toàn.
Sốt thấp khớp

Bệnh thấp khớp là một điều kiện has Hương não, khớp, tim và da. Ông có thể cho cả trẻ em và người lớn đã được in ra hoặc có hda, đau cổ họng. Strep họng là một bệnh gây ra bởi vi khuẩn liên cầu khuẩn lây nhiễm trong các. Bệnh thấp khớp là nguyên nhân hàng đầu của bệnh tim Cung.
Vôi hóa van

Canxi là một quan trọng, cần thiết cho xương chắc khỏe khoáng sản. Tuy Nhiên mà hiện nay trong vấn đề tim may khoáng của bạn nếu nó tiền bệnh van tim là gì gửi trong các van động mạch chủ. Flaps limescale Thường Hương (được gọi là tờ rơi) trong một van. Limescale có thể ngăn chặn việc mở van động mạch chủ và đóng đúng.

Tài liệu Quảng cáo của van cho phép máu rò rỉ Cung may tâm thất trái trở lại sau khi nó xâm nhập vào động mạch chủ. Đây là suy van gọi hoặc nôn.

Phần 3 của 8: Yếu tố nguy cơ

Ai có nguy cơ cho hẹp động mạch chủ?


Có nhiều yếu tố nguy cơ bạn hoặc ai đó VAI Co Huong trong gia đình của bạn.
Intercourse

Đàn ông có nguy cơ cao hơn phụ nữ than Hẹp động mạch chủ. Tình trạng này thường xảy ra một áp lực tan chảy Nhất trong độ tuổi từ 30 và 60 Giua.
Di truyền học

Trẻ em được sinh ra với Hồng tờ rơi vấn đề change có ba với lưu lượng máu bình thường thông qua động mạch chủ.
Căn bệnh

Với sốt thấp khớp có thể các vấn đề đáng kể với tờ rơi van Tao. Mô sẹo từ bệnh có thể thực hiện hoặc gây thêm khó khăn để merge thêm. Nguyên nhân gây tổn hại các mô tim sốt thấp khớp, van và động mạch vành.

Phần 4 của 8: Các triệu chứng
Các triệu chứng của hẹp động mạch chủ là gì?


Tình trạng này thường chỉ có một lần nó tiến sản xuất các triệu chứng. Lúc đầu, bạn có thể không nhận thấy, không may, các triệu chứng.

Nhung là triệu chứng hẹp động mạch chủ nặng:
Máy bơm bị xâm nhập qua nỗi đau van ngực như các chủng tim, đủ máu
Mệt mỏi sau khi tập thể dục (di chuyển, di chuyển)
Khó thở, đặc biệt là sau khi tập thể dục
Đánh trống ngực (nhịp tim bất thường)
Sự phát triển của một tiếng thổi tim benh thay van tim (một âm thanh bất thường, Như một "tiếng ồn" nghe nói ở trung tâm, vì nó đề xuất)

Trẻ sơ sinh và trẻ em may triệu chứng Khắc, may hoặc không xuất hiện bất kỳ triệu chứng VE bao giờ hết. Nếu các triệu chứng được đưa qua màn hình hiển thị Chung, có lẽ không có khả năng Chung cân hoặc ăn không tốt lắm. Bạn có thể, Trở cũng rất dễ dàng mệt mỏi. Trong trường hợp nghiêm trọng, một trang phục trẻ sơ sinh bị khó thở chính present in phát triển các tuần sau khi sinh. Có một potencial cho trường hợp nhẹ là tồi tệ hơn Chung trẻ lớn hơn được in.

Phần 5 của 8: Chẩn đoán
Làm thế nào là chẩn đoán hẹp động mạch chủ?


Sau khi thông báo đến các triệu chứng của bạn bác sĩ của, bạn đến một bác sĩ tim mạch (chuyên gia tim) Referred le. Bác sĩ tim mạch của bạn sẽ kiểm tra điều kiện bằng một of kiểm tra kỹ lưỡng. Điều này bao gồm lắng nghe trái tim của bạn cho những tiếng động bất thường. Bạn có thể cần phải kiểm tra hình ảnh để hiển thị những gì đang xảy ra trong trái tim của bạn.

Nhung một số xét nghiệm hình ảnh có thể được sử dụng:
MRI (chụp cộng hưởng từ) quét (TAO hình ảnh rất chi tiết về cấu trúc cơ thể bên trong)
CT (chụp cắt lớp vi tính) scan (hình ảnh ba chiều TAO)
Ngực x-ray
Siêu âm tim (cung cấp hình ảnh video của trung tâm)
Thông tim (một thủ tục để Ma từng nhuộm Mark Dung tắc nghẽn trong tim)

Phần 6 của 8: Phương pháp điều trị
Làm thế nào là điều trị hẹp động mạch chủ?


Không có thuốc đặc hiệu để điều chỉnh hẹp động mạch chủ là nhà nước Vì không hồi phục ngay sau khi nó xảy ra. Bác sĩ có thể kê toa thuốc để đối phó với các vấn đề gây ra bởi các bệnh hoặc tình trạng sức khỏe mà là sản xuất ở nơi đầu tiên.
Thuốc

Mặc dù thuốc này không thể chữa trị hẹp động mạch chủ, thuốc này có thể được sử dụng để quản lý tải trên các triệu chứng giảm hoặc trái tim của bạn. Thấp khớp cấp sẽ yêu cầu kháng sinh và rằng nó sẽ giữ cho các nhiễm trùng từ tiến tới tổn thương tim. Thuốc điều trị huyết áp chẹn beta hoặc thuốc chẹn kênh canxi có thể like giúp giảm huyết áp của bạn. Các loại thuốc để nhịp tim của họ (thuốc chống loạn nhịp) hoặc chất làm loãng máu (Coumadin like) LE quản lý.
Phẫu thuật

Bác sĩ, phẫu thuật để sửa chữa hoặc thay thế van may bị lỗi. Các phẫu thuật để sửa chữa van là valvuloplasty gọi. Phương pháp này có thể được thực hiện cardioscopically. Một dài, ống mỏng với một quả bóng nhỏ ở cuối được chèn vào tĩnh mạch ở bẹn hoặc cánh tay. Các bác sĩ phẫu thuật chèn bung ống trong trái tim và bóng bay của bạn. Một khi các van được mở, bóng và các ống thông không phù hợp. Quá trình này được rút ngắn lại cuộc xâm lược tối thiểu và thời gian phục hồi.

Chọn bác sĩ của bạn, không may of change Phai hỏng van. Điều này sẽ mở phẫu thuật tim cần thiết. Bác sĩ phẫu thuật sews hoặc sử dụng một van cơ học từ một con bò hoặc một van lợn. Van từ tử thi của con người đôi khi được sử dụng. Phẫu thuật tim hở đòi hỏi một thời gian dài nữa để phục hồi.

Phần 7 của 8: Outlook
Triển vọng dài hạn


Tăng may của bạn đáng kể một khi sức khỏe bệnh thay van tim   of được điều trị đúng. Phẫu thuật hẹp van động mạch chủ có phương pháp điều trị cho tỷ lệ thành công cao. Tuy Nhiên, nhiều phụ thuộc vào bao lâu bạn đã được sống với điều kiện, mức độ thiệt hại để trái tim của bạn và không có biến chứng Co dậy bang Khởi.

Phần 8 của 8: Phòng chống
Như ngăn hẹp động mạch chủ?

Hẹp động mạch chủ là Nếu không phải là một khiếm khuyết bẩm sinh của bạn (NAM rằng bạn không được sinh ra với căn bệnh này), có những bước bạn có thể làm để giảm bớt gánh nặng trên mỗi trái tim của bạn. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh trong áp thấp chất béo bão hòa, tập thể dục đều đặn, duy trì một trọng lượng khỏe mạnh và bỏ thuốc lá. Các báo cáo cũng không có vấn đề sức khỏe bất thường với bác sĩ của bạn. Bạn có thể ngăn ngừa sốt thấp khớp bằng cách truy cập Cửa Mạnh bác sĩ đau họng cho mỗi conditions. Chăm sóc răng miệng tốt là rất quan trọng vì bệnh nhiễm trùng răng miệng Cung đi qua dòng máu đến các van tim và cơ bắp và gây ra thiệt hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét