Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Nong mạch và đặt stent tim

Phần 1 của 6: Tổng quan

Khảo sát
Nong mạch và stent vị trí chung là mở ở trung tâm của động mạch bị tắc thủ tục. Những phương pháp này được gọi là nong mạch vành hoặc can thiệp mạch vành qua da chính thức.
Nong mạch bao gồm việc bệnh nhồi máu cơ tim sử dụng một quả bóng nhỏ, để mở rộng động mạch. Một stent là một ống luồn mạch lưới Nam nhỏ và có VAO để ngăn chặn các động mạch khỏi đóng lại. Cả hai đều được thực hiện KHI Thông thường một quy trình đơn lẻ.
Quảng cáo

Phần 2 của 6: Sử dụng

Nong mạch và đặt stent Tại sao Performed
Thủ tục là một chất béo được gọi là KHI mảng bám trên các bức tường của động mạch, theo một nhà nước như xơ vữa động mạch. Sự tích tụ các mảng bám trong động mạch của Rồng được thực hiện có, hạn chế lưu lượng máu than.
Khi mảng bám động mạch vành ảnh hưởng đến, nó được gọi là bệnh động mạch vành, một tình trạng sức khỏe nghiêm trọng. Sự tích tụ các mảng bám trong động mạch đang đe dọa sức khỏe của động mạch vành đặc biệt Vì cung cấp cho tim tươi, oxy máu. Nếu không có nó, trái tim dường như không thể làm việc.
Nong mạch và vị trí stent ( benh nhoi mau co tim la gi đau ngực dai dẳng) có thể được sử dụng cho sự tắc nghẽn của động mạch hoặc đau thắt ngực, thuốc này không thể kiểm soát. Chúng được sử dụng như một thủ tục khẩn cấp Cung sử dụng khi người đó đang có một cơn đau tim.
Một số không nhờ conditions nong mạch hoặc stent. Ví dụ, khi động mạch chủ bị ảnh hưởng ở phía bên trái của tim, phẫu thuật bắc cầu động mạch vành có thể là một lựa chọn tốt hơn. Một bác sĩ có thể, phẫu thuật bắc cầu mạch vành nếu bệnh nhân bị Cung such as có một số tắc nghẽn hoặc bệnh tiểu đường.

Phần 3 của 6: Nguy

Rủi ro của nong và đặt stent
Bất kỳ thủ tục phẫu thuật mang những nguy cơ. Nong mạch với đặt stent động mạch của Như với nhịp tim, có một nguy cơ tác dụng phụ.
Các liên kết với các rủi ro thủ tục bao gồm:
Phản ứng với thuốc hoặc thuốc nhuộm dị ứng
Khó thở
Chảy máu
Stented tắc nghẽn động mạch của
Máu cục máu đông
Đau tim
Nhiễm trùng
tái hẹp động mạch
Tác dụng phụ hiếm gặp bao gồm đột quỵ hoặc co giật.
Thường xuyên hơn không, đó sẽ không được chỉ định bởi các rủi ro liên quan đến phẫu overweigh các stent nong mạch vành với các vị trí của các rủi ro.
Phần 4 của 6: Chuẩn bị
Làm thế nào để chuẩn bị bệnh nhồi máu cơ tim là gì  cho nong mạch và đặt stent
Nếu bạn cần sự kiện khẩn cấp trải qua nong mạch với đặt stent trong động mạch vành của bạn VI vành tim như, bạn sẽ có ít thời gian để chuẩn bị.
Nếu bạn là người các phương pháp với nhiều thời gian để lập kế hoạch, sau đó có VAI cách Chua bạn sẽ cần:
cho bác sĩ biết những loại thuốc, thảo dược, hoặc bổ sung mà bạn đang dùng
Dùng bất cứ loại thuốc ma làm cho nó khó khăn hơn cho quá trình đông máu, Như aspirin, clopidogrel (Plavix), ibuprofen (Advil), Naprosyn (Aleve, Naproxen), và các loại thuốc khác để ngăn chặn of bác sĩ cho bạn
Bỏ hút thuốc
Bác sĩ về bất kỳ bệnh tật Ngon, một Thám lạnh hoặc cúm
Bác sĩ kê toa thuốc CHAP
Đến bệnh viện với đủ thời gian để chuẩn bị cho phẫu thuật
làm theo những hướng dẫn gì Cua bác sĩ hoặc bác sĩ phẫu thuật Cung cấp cho bạn
Bạn sẽ được gây tê thuốc thư giãn tại vị trí của việc cắt giảm và y học, bởi các thủ tục. Điều này sẽ được quản lý bởi IV.
Phần 5 của 6: Thủ tục
Nong mạch vành và đặt stent thế nào là Thực hiện
Nong mạch với đặt stent là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu. Nó là thông qua một vết rạch nhỏ ở bẹn bằng MA of các bác sĩ phẫu thuật được thực hiện để có được một động mạch.
By rạch MA, chèn một bác sĩ phẫu thuật of mỏng tiếng, ống linh hoạt như một ống thông. Anh ta hoặc cô ấy sau đó sẽ hướng dẫn các ống thông vào động mạch vành để cơ thể của bạn. Điều này sẽ cho phép các bác sĩ phẫu thuật để xem các động mạch với một đặc biệt X-ray of huỳnh quang gọi. Một loại thuốc nhuộm đặc biệt được sử dụng để may Cung dẫn of bác sĩ.
Các bác sĩ phẫu thuật sẽ vượt qua một dây nhỏ thông qua ống thông. Một ống thông thứ hai để theo nới dài dây dẫn SE. Ống thông này có một quả bóng nhỏ gắn liền với nó. Khi quả bóng đạt đến động mạch bị chặn, nó sẽ được bơm căng. Điều này động mạch mở lại sức mạnh của bạn và lưu lượng máu đến allowed.
Ống đỡ động mạch được benh suy tim sử dụng trong thời gian tương tự như quả bóng và do đó mở rộng. Một khi các stent là an toàn, Bo, các bác sĩ phẫu thuật bỏ ống thông và ống đỡ động mạch tại chỗ để tiếp tục lưu thông.
Một số stent được in các thông báo y học chậm trong mA động mạch tráng. Điều này ngăn cản động mạch từ mức đóng cửa bị ảnh hưởng. Stent khác được làm bằng vải và được thiết kế cho các động mạch lớn hơn.
Phần 6 của 6: Theo dõi
Nong mạch và đặt stent bài
Họ có thể cảm thấy đau ở chỗ vết rạch. Le over-the-counter thuốc giảm đau được điều trị. Bạn được kê toa thuốc Cung có lẽ cục máu of the so sánh cơ thể với stent mới điều chỉnh các ngăn.
Bác sĩ phẫu thuật sẽ muốn bạn ở lại bệnh viện qua đêm như một quy luật, không có biến chứng đến, chảy máu như, cục máu đông, hoặc các vấn đề với lưu lượng máu đến tim. Bạn sẽ ở lại lâu hơn nếu bạn may Chan đã có một sự kiện vành, một such as cơn đau tim.
Khi bạn trở về nhà, bạn sẽ được bệnh suy tim  hướng dẫn để uống rất nhiều và hạn chế hoạt động thể chất trong một thời gian. Những và những người khác làm theo of bác sĩ.
Nong mạch với stent thay thế cứu sinh le một thủ tục, nhưng vẫn cần bạn để cải thiện lối sống sức khỏe tim mạch của bạn. Thói quen lành mạnh bao gồm lối sống với một chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục, và hút thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét