Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Phương pháp điều trị đau tim thay thế

Phần 1 của 4: Tổng quan

Phương pháp điều trị thay thế cho cơn đau tim

Điều trị thay thế không phải là KHI triệu chứng đau tim thích hợp có mặt. Các triệu chứng của một cơn đau tim đòi hỏi sự quan tâm y tế ngay. Một cơn đau tim là một sự kiện đe dọa tính mạng và NEN bởi nhà cung cấp cứu ngay huấn luyện điều trị.


Tuy Nhiên, phương pháp điều trị  benh thap tim thay thế và thay đổi lối sống có thể cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn và giảm nguy cơ đau tim. Luôn luôn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi of điều trị thay thế Do. Điều quan trọng là để đảm bảo rằng loại thuốc này không gây trở ngại cho Chung Le uống. Hãy nhớ rằng, chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống là thực sự cần thiết duy trì một trái tim khỏe mạnh in ấn.
Phương pháp điều trị Nhung không được sử dụng một cuộc tấn công tim KHI thực tế hoặc nghi ngờ. Họ có thể được sử dụng để lập kế hoạch nguy cơ của một cơn đau tim hoặc như là một phần của một điều trị toàn diện, sau khi bạn đã trải qua bệnh thấp tim  một cơn đau tim và giảm tương ứng nhận được điều trị y tế và chăm sóc.


Phần 2 của 4: Thiền
Thiền


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiền hàng ngày có thể làm giảm huyết áp và giảm bớt căng thẳng. Căng thẳng và tăng huyết áp là yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim mạch vành và nhồi máu cơ tim. Có rất nhiều hình thức thiền định, bao gồm:

thiền định hướng dẫn
Thiền Mantra
Thiền chánh niệm
Khí công
Tai chi
Yoga

Mỗi trong số này có thể có ích. Nó không phải là có thể theo dõi tất cả các hình thức thiền định đặc biệt. Bạn chỉ có thể ngồi thoải mái, nhắm mắt lại và lặp lại một từ hoặc cụm từ cho Khoang 20 phút. Ý tưởng là để bình tĩnh và cho phép kết nối tâm và cơ thể và thư giãn tinh thần.

Phần 3 của 4: chế độ ăn uống
Liệu pháp dinh dưỡng


Một chế độ ăn uống lành mạnh là bệnh tim đập chậm một CAN-khía cạnh của sức khỏe của tim và động mạch vành để ngăn chặn cuộc tấn công là bệnh tim và in rất quan trọng. Có nhiều nghiên cứu điều tra vai trò của thực phẩm mà cụ thể và thảo dược trên sức khỏe tim mạch. Thông thường, một chế độ ăn uống lành mạnh là duy trì áp lực trái cây phong phú, rau, ngũ cốc và protein nạc một cách hiệu quả để một trái tim khỏe mạnh. Tránh xa các thực phẩm chế biến và chất béo cao và áp suất đường Nhung be.

Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA) khuyến cáo ăn axit béo omega-3, hai lần một tuần Nhất. Đây là loại chất béo làm giảm nguy cơ bệnh tim quần áo. Những chất béo được tìm thấy trong các loại cá béo như cá hồi nước lạnh, cá trích,  benh tim dap nhanh cá mòi, cá thu và được tìm thấy. Lên đến 90 phần trăm người Mỹ không có đủ axit béo omega-3 từ chế độ ăn CO. Bổ sung vào tương ứng Xác Có thể lượng vừa đủ.

Bổ sung acid béo omega-3 NEN giám sát y tế chỉ được thông qua với Flickr của bạn. Liều cao có thể gây chảy máu. Sử dụng thận trọng nếu bạn có một rối loạn chảy máu, đụng dập phải là dễ dàng, hoặc dùng thuốc can thiệp vào quá trình đông máu mà warfarin hoặc aspirin like.

Phần 4 của 4: Tập thể dục
Thể dục bệnh tim đập nhanh  thường xuyên


Tập thể dục là quan trọng cho việc duy trì sức khỏe tim mạch. Nó làm giảm huyết áp, cholesterol và kiểm soát cân nặng. Và không cần phải quá vất vả. Đi bộ 30 phút năm lần một tuần có thể làm cho một sự khác biệt đáng chú ý. Nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu một chương trình tập thể dục. Nếu bạn đã có một cơn đau tim, muon, mà trái tim của bạn đã sẵn sàng cho các tập thể dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét