Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Rodgers bác bỏ nuôi ra origi

Brendan Rodgers bác bỏ một khoản vay với giá £ 10 m tiền đạo Divock origi Bỉ mặc dù là tiền đạo lựa chọn thứ tư tại câu lạc bộ.

Origami đã chỉ chơi 16 phút  ti le cuoc bong của bóng đá ở Premier League và đó dường như không thay đổi sau khi Daniel Sturridge và Danny Hollands hình thành một quan hệ đối tác hiệu quả với Aston Villa vào thứ Bảy.

Sturridge vắng mặt có nghĩa là bạn có thể chạy một trận đấu Europa League với FC Sion vào đêm thứ năm sau khi underwhelming 73 phút của ông từ Bordeaux ở trận mở màn.

"Nó chỉ cần có thời gian để điều chỉnh ty le ca cuoc ty so bong da . Đó là một cầu thủ trẻ, những người có đặc tính tuyệt vời," Rodgers nói.

"Divock sẽ được đánh giá dựa trên các mục tiêu và các trò chơi, nhưng anh ấy không thực sự chơi nhiều, nhưng hiểu đâu khi đến một câu lạc bộ lớn như vậy.

"Đó là về việc đưa tài năng đó và ông đang tìm cách để cải thiện thành tích ghi bàn này mà có lẽ sẽ đi kèm với thời gian.

"Đó là một người khiêm tốn. Anh ty so ty le ca cuoc bong da  ấy biết nơi ông đứng, anh biết anh ở đây để phát triển, và ông biết mà đi vào câu lạc bộ có uy tín.

"Ông ấy biết rằng anh ta sẽ có cơ hội và định cư ở rất tốt.

"Ông vay kỳ năm ngoái, và mùa giải này đó là về anh ta đến với câu lạc bộ.

"Chúng tôi sẽ xem xét nó ở đâu vào cuối mùa giải."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét