Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Gossip: Valdes, Carvalho, Amelia, Terry

Victor Valdes sẽ liên kết Liverpool, Chelsea muốn William Carvalho và thấy Carlo Cudicini kế tự nhiên, và "một số" câu lạc bộ Trung Quốc quan tâm trong việc ký kết John Terry ...



Bạn có thể để lại Valdes - một điều kiện
Victor Valdes không thể - và có lẽ sẽ không bao giờ - chơi Manchester United. Tất nhiên, người Tây Ban Nha có thể an ủi mình với No 1 áo trong các XI đông lạnh.

Với Valdes rơi ra khỏi lợi (ít nhất), và HLV Louis van Gaal, tờ Daily Mirror khẳng định rằng cầu thủ 33 tuổi này vẫn chưa rời khỏi câu lạc bộ. Chỉ có một điều kiện, tuy nhiên: Không thể kết nối đến một câu lạc bộ Premier League.

Những gì nó cũng có nghĩa rằng nó không thể gia nhập Liverpool. The Reds đã quan tâm Valdes, trước khi gia nhập Manchester United vào mùa hè, và đã liên hệ với cựu cầu thủ của Barcelona trong vài tuần qua. Theo John Chữ thập Nhưng Van Gaal sẽ không ảnh hưởng đến việc bán nếu các câu lạc bộ Premier League là những người cầu hôn chỉ. Cross nói Valdés được gửi đến Coventry cho đến như vậy có lẽ League One bên có thể cần một back-up.



BLUES TARGET Carvalho
Không Ricardo, nhưng nó sẽ được vui (và dễ hiểu đến phút). Không, những người trong câu hỏi là William Carvalho. Hoặc cho tên đầy đủ của bạn, Arsenal và Manchester United mục tiêu William Carvalho.

Ngẫu nhiên, điều này xuất phát từ các nhà ga ngầm (xin lỗi), mà do nguồn lực của mình như Tuttomercatoweb (xin lỗi). Nó sau câu chuyện của một trang web tiếng Ý trong tất cả vinh quang của nó:

Tiền vệ phòng ngự Sporting Lisbon, William Carvalho, là một phần di sản của các câu lạc bộ lớn của châu Âu. Giữa Paris Saint Germain, Liverpool và Chelsea, có rất nhiều đội bóng quan tâm trong việc thực hiện trung bình, sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2018 tương ứng.
Mà tạm dịch: ". Cầu thủ này là một cách tốt đẹp của các CLB lớn châu Âu theo dõi anh ấy"

Bạn sẽ thấy rằng không có đề cập đến Arsenal ở đó, nhưng điều đó không ngăn Metro cho biết Chelsea sẽ cạnh tranh với Arsenal "cho SEO chữ ký. Của mình, sau khi tất cả.



CHELSEA TARGET BACK-UP KEEPER
Quên Magnus Hedman và Lenny Pidgeley, có một ứng cử viên mới cho Carlo Cudicini Invitational Chelsea back-up "thủ môn" vai trò ". Và người đàn ông đó là người chiến thắng trong World Cup, không có gì ít hơn.

The Guardian báo cáo,  xem ty le bong da truc tuyen cùng với gần như mọi người khác, rằng Chelsea đang chuẩn bị ký 33 tuổi bắn-stopper Marco Amelia. Ý là một cầu thủ tự do sau một thời gian bốn năm ở AC Milan và sau đó dừng ngắn tại một câu lạc bộ nghiệp dư Rocca Priora và Serie B Perugia, và được xác định là một bìa lý tưởng Asmir Begovic.

Begovic khá ấn tượng như  ty so bong da truc tuyen c1 v iệc điền cho thương Thibaut Courtois, một Jamal Blackman 21 tuổi, những người không có lần ra sân cho The Blues cho đến nay là lựa chọn đầu tiên của họ bao gồm Bosnia, Amelia có thể được rút ra thuận trong một giải pháp khẩn cấp. "Các thủ môn là một phần của đội World Cup thưởng Ý năm 2006.



CAPTAIN, LEADER, tỷ số trực tuyến bóng đá  Trung Quốc
Có vẻ như thời gian đang chạy ra cuối cùng là John Terry tại Chelsea. Nếu bạn không thể nhận được vào các bên của Jose Mourinho trong trạng thái này, thì có thể bạn sẽ không bao giờ.

34 tuổi là hết hợp đồng đến mùa hè, và đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng từ câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Tuy nhiên, John Cross ở tờ Daily Mirror rằng Trung Quốc là mục tiêu có khả năng nhất cho đội tuyển Anh sư tử dũng cảm.

Chéo cho thấy Terry đã "cung cấp một số" từ các câu lạc bộ Trung Quốc (chưa rõ tên), vì nếu / khi ông nghỉ hưu tại Stamford Bridge, và Super League Trung Quốc, trên đường đi đến ký kết các cầu thủ tên tuổi lớn có phương tiện tài chính để chứa các cựu đội trưởng tuyển Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét