Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Nhịp tim bất thường

Nhịp tim bất thường

Kiểm tra xung Man_voman


Bất thường về nhịp tim - đôi khi  bệnh tim mạch hở van tim được gọi là rối loạn nhịp tim - có nghĩa là trái tim của bạn đập quá nhanh, quá chậm, hoặc không thường xuyên mẫu.

Trái tim của bạn có một hệ thống điện mà nói với bạn khi nhịp đẩy máu đi khắp cơ thể. Nếu có một vấn đề với hệ thống, bạn có thể trải nghiệm một nhịp tim bất thường.


Làm thế nào để hệ thống điện của tim?
Nút xoang là một nhóm tế bào đặc biệt trong trái tim của bạn, còn được gọi là máy tạo nhịp tim tự nhiên của trái tim của bạn.
Nút xoang sẽ gửi tín hiệu điện đến phòng của trái tim mình, mà nói rằng khi hợp đồng và đẩy máu qua tim.
Nếu trái tim của bạn đang hoạt động tốt, các tín hiệu điện sẽ đi từ xoang vào buồng trên của tim (Atria) và sau đó đến các buồng dưới (tâm thất).
Mô hình điện bình thường của trái tim benh van tim la gi  của bạn được gọi là nhịp xoang. Nhịp xoang bình thường nói chung sẽ làm cho tim bạn đập giữa 60-100 nhịp mỗi phút (bpm) khi bạn đang nghỉ ngơi.

Trái tim tôi đôi khi cảm thấy khác nhau. Có một vấn đề?


Nó là bình thường đối với trái tim của bạn đập nhanh chậm khác nhau trong ngày. Nó sẽ chậm hơn khi bạn đang ở trong chế độ chờ, nhưng có thể nhanh hơn khi bạn có thể chất tích cực như khi bạn vườn, đi bộ rất chạy hoặc chạy bộ. Nhịp tim có thể nhanh hơn nếu bạn đang lo lắng hay phấn khích.
Bạn có thể trải nghiệm một cảm giác cảm thấy nhịp đập trái tim của bạn là nó bình thường để đánh bại, nhanh, chậm, hoặc đột xuất. Một số người mô tả chúng như cảm giác rằng trái tim của bạn đập thình thịch hoặc rung. Những  bệnh van tim là gì cảm xúc này là gọi là đánh trống ngực. Đối với hầu hết mọi người, mặc dù đánh trống ngực có thể cảm thấy khó chịu, họ thường vô hại và không có nghĩa là một cái gì đó là sai với trái tim.
Bạn có thể cảm thấy rằng trái tim của bạn đã không thành công hoặc "bỏ qua" nhịp điệu hoặc có một nhịp thêm. Nhịp điệu bổ sung được gọi là nhịp điệu ngoài tử cung. Nhịp ngoài tử cung là rất phổ biến và thường là vô hại và không cần điều trị.
Nếu bạn đang lo lắng về nhịp ngoài tử cung hay đánh trống ngực, bạn nên nói chuyện với bác sĩ của bạn, những người sẽ có thể làm một ECG để đánh giá nhịp tim và nhịp điệu.
Thông tin tóm tắt của chúng tôi đã đọc trên đánh trống ngực và nhịp ngoài tử cung
Các loại khác nhau của nhịp tim bất thường là gì?
Có rất nhiều loại khác nhau của nhịp tim bất thường. Loại những gì bạn phải phụ thuộc vào nơi trong nhịp tim của bạn (xung điện) bắt đầu, và cho dù nó gây ra tim của bạn đập quá nhanh hoặc quá chậm. Nhịp điệu bất thường phổ biến benh thay van tim nhất là rung nhĩ.
Nhanh nhịp tim nhịp nhanh trên thất như (SVT), không phù hợp xoang nhịp tim nhanh, rung nhĩ, rung nhĩ (AF), nhịp nhanh thất (VT) và rung thất (VF) được biết đến như là nhịp tim nhanh.
Nói cách nhịp tim, chẳng hạn như AV block tim, block nhánh và hội chứng gọi là bradicardias tachibradi.

Để tìm hiểu thêm về các điều kiện và điều trị, tải về của họ hoặc đặt nhịp tim tập sách của chúng tôi.
Điều gì gây ra nhịp tim bất thường hoặc loạn nhịp?
Có nhiều lý do tại sao bạn có thể có một nhịp tim khác nhau. Lý do thường gặp là:
Xung điện được phát ra từ một phần khác của trung tâm và các nút xoang.
Xung điện phát ra từ nút xoang, nhưng nó đi vào buồng dưới của tim của một cách khác thường.

Các bài kiểm tra và điều trị nhịp tim bất thường là gì?
Tùy thuộc vào các triệu chứng, bác sĩ có thể khuyên bạn nên trải qua ECG, siêu âm tim, hoặc điện sinh (EP) nghiên cứu để xác định nhịp tim bất thường.
Tùy thuộc vào loại nhịp tim bất thường,  bệnh thay van tim  bác sĩ có thể khuyên bạn nên sử dụng một loại thuốc để ngăn chặn, phòng ngừa hoặc kiểm soát. Ngoài ra, họ có thể đề nghị để đề xuất một quá trình, chẳng hạn như sốc điện hoặc catheter ablation hoặc phẫu thuật để chèn một máy khử rung tim cấy ghép tim (ICD) hoặc một máy tạo nhịp tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét