Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch (CVD) bao gồm tất cả các bệnh tim mạch, bao gồm cả bệnh tim mạch vành, đau thắt ngực, suy tim, bệnh tim bẩm sinh và đột quỵ.


Nó cũng được biết đến như benh hep van tim là trái tim và bệnh tuần hoàn.
Các loại khác của bệnh tim mạch là bệnh van tim, và bệnh cơ tim.
Như các bệnh tim mạch liên quan đến?

Bệnh tim mạch vành (đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim) và đột quỵ có thể được gây ra bởi cùng một vấn đề - xơ vữa động mạch. Đây là khi các động mạch trở nên thu hẹp dần dần dạng chất béo (gọi là mảng xơ vữa) trong các bức tường của nó.


Hình minh họa cho thấy mảng xơ vữa tích tụ trong động mạch và hạn chế lưu lượng máu
Trong thời gian các động mạch có thể trở nên quá hẹp mà nó không thể cung cấp đủ máu giàu oxy đến tim. Điều này có thể dẫn đến đau thắt ngực - đau hoặc khó chịu ở ngực.
Nếu một phần của mảng xơ vữa bệnh hẹp van tim trong động mạch của bạn phá vỡ đi có thể gây ra một cục máu đông hình thành. Nếu một cục máu đông máu khối động mạch vành của bạn và sự gián đoạn việc cung cấp máu giàu oxy đến cơ tim, cơ tim của bạn có thể trở thành vĩnh viễn damaged.This được biết đến như một cơn đau tim.

Khi các khối máu đông động mạch mang máu đến não, nó có thể làm giảm lưu lượng máu đến một phần của não. Điều này được gọi là đột quỵ.


Tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động trái tim của bạn
Xơ vữa động mạch - guideAtherosclerosis nhanh của bạn - Hướng dẫn nhanh của bạn
Xơ vữa động mạch là một bệnh gây ra các cơn đau tim và đột quỵ nhất. Tờ rơi ngắn minh họa điều này giải thích xơ vữa động mạch, làm thế nào nó có thể ảnh hưởng đến bạn và những gì bạn có thể làm gì về nó. Nó rất hữu ích cho tất cả những người được chẩn đoán mắc bệnh tim mạch vành - bao gồm đau thắt ngực - hoặc benh ho van tim  những người có yếu tố nguy cơ phát triển các điều kiện, bao gồm huyết áp cao, cholesterol cao và bệnh tiểu đường.
Đặt hàng hoặc download
Nguy cơ của tôi mắc bệnh tim mạch tăng gì?

Một yếu tố nguy cơ là cái gì đó làm tăng khả năng mắc bệnh. Có một số yếu tố nguy cơ cho bệnh tim mạch, bao gồm:
Hút thuốc
Cao huyết áp
Nồng độ cholesterol trong máu cao
Có đủ sức hoạt động
Bị béo phì
Bệnh tiểu đường
Tiền sử gia đình mắc bệnh tim
Dân tộc
Sec - Đàn ông có nhiều khả bệnh hở van tim  năng phát triển bệnh tim mạch ở độ tuổi sớm hơn so với phụ nữ.
Tuổi - tuổi càng cao, càng có nhiều khả năng bạn sẽ phát triển các bệnh tim mạch.
Làm thế nào để bạn đối phó với sự căng thẳng, số lượng rượu bạn uống, cũng như các loại công việc bạn làm có thể ảnh hưởng đến nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Các yếu tố nguy cơ hơn bạn có, các nguy cơ lớn hơn của phát triển bệnh tim mạch. Và mặc dù bạn không thể thay đổi các yếu tố nguy cơ, có rất nhiều bạn có thể làm để giảm thiểu rủi ro và giúp đỡ để bảo vệ trái tim của bạn.
Các nghiên cứu về bệnh tim mạch
Tiền của bạn sẽ giúp tài trợ cho hàng trăm nhà khoa học hàng đầu của Vương quốc Anh, bao gồm cả các công việc của Giáo sư John Danesh, đầu 350 đội bóng mạnh mẽ làm việc với nhau để nghiên cứu bệnh tim mạch ở những người trên toàn thế giới, nâng cao sự hiểu biết của chúng ta về cách thức tự nhiên và nuôi dưỡng làm việc cùng nhau trong benh tim mach ho van tim  việc gây ra tim bệnh và đột quỵ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét