Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Đau thắt ngực

Đau thắt ngực


Man giữ vú

Đau thắt ngực là một nỗi đau hay negodnost uset trong ngực, mà thường là do bệnh tim mạch vành.


Một số người cảm thấy đau ở cánh tay, cổ, hàm hay dạ dày của họ.
Đau thắt ngực thường cảm thấy như bệnh nhồi máu cơ tim một trọng lượng hoặc tức ngực, có thể lan sang các cánh tay, cổ, hàm, lưng hoặc bụng là tốt. Một số người mô tả những căng thẳng nghiêm trọng cảm giác, trong khi những người khác nói nó là nhiều hơn một cơn đau âm ỉ. Một số người gặp khó thở quá.
Nếu bạn nghĩ rằng đau thắt ngực của bạn có tồi tệ hơn, cảm thấy khác biệt so với trước đây trở nên thường xuyên hơn, hoặc thay đổi theo một cách khác, bạn phải ngay lập tức nói chuyện với bác sĩ của bạn.
Tôi nên làm gì nếu tôi nhận  benh nhoi mau co tim la gi được một cơn đau ở ngực của bạn?
Nếu bạn đã không được chẩn đoán với kinh nghiệm đau thắt ngực, gọi 999 ngay lập tức.
Nếu bạn đã được chẩn đoán là đau thắt ngực có thể gây đau thắt ngực hoặc khó chịu mà bạn có thể quản lý bởi trinitrate glyceryl của họ (GTN) phun hoặc máy tính bảng, và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nó có thể là một cơn đau tim và nếu bạn cảm thấy:
nghiền đau, nặng nề hay đau thắt ngực.
đau ở cánh tay, cổ họng, cổ, hàm, lưng hoặc bụng.
trở thành mồ hôi, cảm giác chóng mặt, đau bệnh hoặc trở nên khó thở.
Bạn có thể thực hiện các bước:
Dừng lại những gì bạn đang làm và ngồi xuống và nghỉ ngơi.
Hãy phun nitroglycerin và máy tính bảng, theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc y tá của bạn. Cơn đau nên được nới lỏng trong vòng một vài phút - nếu không, hãy liều khác.

Nếu cơn đau không giảm trong vòng vài phút sau khi tiêm liều thứ hai, gọi 999 ngay lập tức.


Nếu bạn bị dị ứng vớ bệnh nhồi máu cơ tim là gì i aspirin, nhai một viên người lớn (300 mg). Nếu bạn có aspirin hoặc không chắc chắn liệu bạn có bị dị ứng với aspirin, nên nghỉ ngơi cho đến khi xe cứu thương đến.
Ngay cả khi các triệu chứng không phù hợp, nhưng bạn nghi ngờ một cơn đau tim, hãy gọi 999 ngay lập tức.
Nguyên nhân gây đau thắt ngực?
Đau thắt ngực thường được gây ra bởi bệnh tim mạch vành. Khi các động mạch cung cấp cơ tim bằng máu và oxy trở nên thu hẹp, việc cung cấp máu đến cơ tim của bạn bị hạn chế. Điều này có thể gây ra các triệu chứng đau thắt ngực.
Triệu chứng đau thắt ngực thường được gây ra bởi hoạt động thể chất, cảm xúc khó chịu, lạnh hoặc sau bữa ăn. Tập thường biến mất sau một vài phút.
Các nguyên nhân khác của chứng đau thắt ngực
Có hai nguyên nhân khác gây đau thắt ngực. Đau thắt ngực biến thể (còn được gọi là co thắt động mạch vành hoặc đau thắt ngực benh suy tim Prinzmetal của) xảy ra khi động mạch vành cung cấp máu và oxy tới tim đi vào sự co thắt.
Tim Hội chứng X (còn được gọi là vi mạch máu đau thắt ngực) thường xảy ra khi bạn đang thực hiện, ví dụ, khi bạn là vận động cơ thể, hoặc có một sự ngạc nhiên về tình cảm. Với hội chứng tim X, động mạch vành của bạn sẽ xuất hiện bình thường khi họ điều tra, và sẽ không có bằng chứng của mảng xơ vữa (mỡ trong động mạch), gây đau thắt ngực.
Tìm hiểu thêm trong cuốn sách nhỏ đau thắt ngực, thông tin trạng thái tim Hội chứng X của chúng tôi và vành thông tin trạng thái co thắt động mạch.
Tôi có thể ngăn ngừa đau thắt ngực?
Thật không may, bạn không thể đảo ngược bệnh mạch vành tim, gây đau thắt ngực, nhưng bạn có thể giúp trì hoãn các động mạch giảm. Để làm điều này điều quan trọng là:
ngừng hút thuốc
kiểm soát huyết áp cao
giảm mức độ cholesterol
hoạt động thể chất
việc đạt được và duy trì một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh

kiểm soát lượng đường trong máu nếu bạn có bệnh tiểu đường
Hãy ăn một cân chế độ ăn uống lành mạnh và chỉ uống lượng rượu vừa phải.
Một số loại thuốc cũng có thể được sử dụng để ngăn chặn cơn đau thắt ngực.
Tìm hiểu thêm về các loại thuốc đau thắt ngực
Làm thế nào để chẩn đoán bệnh suy tim  và điều trị đau thắt ngực?
Bác sĩ có thể cho biết liệu bạn có các triệu chứng đau thắt ngực mà bạn mô tả. Ngoài ra, họ có thể muốn thực hiện một cuộc kiểm tra y tế hoặc gửi cho bạn cho một số xét nghiệm như điện tâm đồ, chụp mạch vành hoặc quét tim.
Không có cách chữa có sẵn mà có thể giúp kiểm soát các triệu chứng. Bác sĩ cũng có thể đề nghị bạn nên dùng thuốc để làm giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ.
Một số người cần điều trị như phẫu thuật nong mạch vành hoặc bắc cầu động mạch vành để giúp điều trị bệnh tim mạch vành và đau thắt ngực.
Một lối sống lành mạnh có thể giúp bạn quản lý các triệu chứng của bạn, và nó cũng là một phần rất quan trọng của việc điều trị của bạn.
Cuộc sống hàng ngày với đau thắt ngực
Nhiều người bị đau thắt ngực có một cuộc sống chất lượng và tiếp tục với các hoạt động bình thường hàng ngày của họ. Bác sĩ hoặc y tá của bạn sẽ có thể tư vấn cho bạn về các hoạt động hàng ngày và bất kỳ thay đổi lối sống mà bạn có thể cần phải thực hiện.
Sống một lối sống năng động cũng rất quan trọng để giúp ngăn chặn bệnh tim mạch vành trở nặng.
Cuốn sách đau thắt ngực

Tập sách này là dành cho những người bị đau thắt ngực, và cho bạn bè và gia đình của bạn. Nó giải thích đau thắt ngực là gì, những gì gây ra nó, làm thế nào nó được chẩn đoán đau thắt ngực, và những gì có thể được thực hiện để điều trị tình trạng này. Nó cũng giải thích phải làm gì nếu bạn nhận được một tập của đau thắt ngực, hoặc nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể là một cơn đau tim.
Để đặt hàng, hoặc DOWNLOAD MỚI
Tập sách này cũng có sẵn để tải về bằng chữ in hoa, và Welsh
Đau ngực nghiên cứu
Đóng góp của bạn tài trợ cho BHF Giáo sư Andrew Baker. Ông đã dẫn đầu một nhóm các nhà khoa học để dịch phát hiện trong phòng thí nghiệm thành phương pháp điều trị mới cho những người bị đau thắt ngực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét