Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Hội chứng Brugada


Thi thể chất 2


Hội chứng Brugada là một rối loạn  bệnh tim mạch vành di truyền hiếm hạnh phúc nhịp điệu đó hạn chế dòng chảy của các ion natri vào các tế bào tim.
Kết quả là, các dòng chảy của xung điện qua trái tim bị xáo trộn, có thể dẫn đến nhịp tim đe dọa tính mạng.

Hội chứng Brugada không ảnh hưởng đến cấu trúc của tim.


Hội chứng Brugada thường nhất ảnh hưởng đến những người đàn ông trẻ có nguồn gốc Đông Nam Á. Nó không phải là một tình trạng phổ biến trong thế giới phương Tây, nhưng đối với những người bị ảnh hưởng chủ yếu là trẻ để những người đàn ông trung niên và một số phụ nữ.

Các triệu chứng của hội chứng Brugada


Brugada triệu chứng hội chứng có thể  benh tim mach-ho van tim bao gồm mất ý thức gây ra bởi rối loạn nhịp tim (ngăn rối loạn nhịp tim) hoặc đánh trống ngực. Tuy nhiên, có thể không có triệu chứng gì cả.
Nếu bạn là với một người nào đó khi họ đột nhiên sụp đổ, nó là cần thiết để gọi 999 và cố gắng thực hiện hồi sức tim phổi (CPR) cho đến trợ giúp y tế cấp cứu đến hoặc. Nếu bạn chưa qua đào tạo trong CPR, các nhà điều hành 999 sẽ có thể nói chuyện với bạn qua tiến trình.
Như hội chứng Brugada chẩn đoán?
Hội chứng Brugada có thể khó chẩn đoán. Bạn sẽ cần phải có một ECG. Sự khác biệt về sóng ECG đó là đặc trưng của hội chứng Brugada có thể xuất hiện trong các kết quả của bạn vĩnh viễn, tạm thời, hoặc họ có thể không hiển thị ở tất cả

Nếu sự khác biệt không thể xuất hiện trên bệnh viện tim mạch  ECG ban đầu, bạn có thể nhận được một cú sút y học, trong khi nhịp tim của bạn được theo dõi liên tục. Thuốc được dùng để kích động thay đổi dạng sóng, mà có thể giúp đỡ trong việc phát hiện của hội chứng Brugada. Các xét nghiệm này không phải lúc nào cũng kết luận và rằng chúng ta phải lặp lại.
Sau khi chẩn đoán, bác sĩ gia đình của bạn có thể giới thiệu bạn đến một xét nghiệm gene để sàng lọc các đột biến gen di truyền đã gây ra tình trạng như thế. Nếu xét nghiệm cho thấy một đột biến tích cực, các thành viên gia đình của bạn sẽ được khuyến khích để được xét nghiệm nếu họ mang gen.
Điều trị nào cho hội chứng Brugada?
Nếu bạn có triệu chứng hoặc đã có một cơn đau tim, sau đó nguy cơ của bạn cao và bác sĩ có thể tư vấn cho bạn để có một ICD trang bị.
Nếu bạn có một điện tâm đồ bất thường, nhưng không có triệu chứng, Elektrofizioloako (EP) nghiên cứu có thể giúp bác sĩ quyết định  benh vien tim mach tp hcm xem bạn cần một ICD trang bị. Nghiên cứu cho thấy rằng những người có một ECG và các triệu chứng thông thường là ít nguy cơ đột tử do tim và không thể được yêu cầu ICD. Nó là bình thường đối với trẻ em có nguy cơ cao, nhưng nó sẽ được thảo luận với bác sĩ của bạn.
Có một cơn sốt cao đôi khi có thể thay đổi trong ECG trên của bạn. Nếu bạn nhận được một cơn sốt bạn nên dùng acetaminophen hoặc ibuprofen để giúp làm giảm nó cho đến khi bạn bị dị ứng hoặc đã được cho biết trước đây của bác sĩ không có chúng.
Tôi có thể sống một cuộc sống  bệnh viện tim mạch tp hcm  bình thường với hội chứng Brugada?
Có rất ít những thứ cần phải thay đổi nếu bạn có hội chứng Brugada. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng:
Nếu bạn cần một ICD được trang bị, có biện pháp phòng ngừa chuẩn sẽ phải được tuân theo.
Bạn có thể kê toa thuốc để giúp ngăn ngừa hoặc làm giảm sự xuất hiện của nhịp tim bất thường. Nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về thuốc men.

Taking over-the-counter loại thuốc và các chất bổ sung cũng phải là đầu tiên nói chuyện với bác sĩ của bạn. Một số trong số họ có thể gây ra các triệu chứng hoặc phản ứng với thuốc có thể đã thực hiện để giảm nguy cơ nhịp tim bất thường.
Kéo dài (dài hơn một ngày) hoặc tập nặng ói và tiêu chảy có thể ảnh hưởng đến mức độ natri và kali. Bạn nên thảo luận về tình hình này với bác sĩ của bạn, những người có thể quy định bổ sung bù nước đường uống. Những bổ sung có thể giúp điền vào các mức độ natri và kali, nhưng nên sử dụng dưới sự giám sát y tế.
Bạn nên luôn luôn thông báo cho nhân viên y tế mà bạn có hội chứng Brugada khi bạn nói chuyện với họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét