Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Hearts lão hóa và động mạch: A Quest khoa học

Lời tựa

Nhiệm vụ của Viện Lão khoa Quốc gia


"... Hành vi và hỗ trợ là y tế, xã hội và nghiên cứu, giày dép, thông tin sức khỏe hành vi, và các chương trình khác liên quan đến quá trình lão hóa và các bệnh và các vấn đề cụ thể khác và nhu cầu của người cao tuổi."


Nghiên cứu về lão hóa Đạo luật năm 1974, được sửa đổi năm 1990, PL 101-557

Sự giới thiệu


người heartAge và là một yếu tố nguy cơ chính đối với bệnh tim mạch. Bệnh tim và tỷ lệ đột quỵ tăng mạnh sau 65 năm, chiếm hơn 40 bệnh tim đập nhanh   phần trăm của tất cả các trường hợp tử vong trong số người ở độ tuổi 65-74 và gần 60 phần trăm ở tuổi 85 trở lên. Những người từ 65 tuổi trở lên có nhiều khả năng hơn so với những người trẻ tuổi phải chịu một cơn đau tim, đột quỵ, hoặc để phát triển bệnh tim mạch vành và bệnh cao huyết áp dẫn đến cơn đau tim.
Bệnh tim mạch cũng là một nguyên nhân chính của tình trạng khuyết tật, hạn chế hoạt động và làm xói mòn chất lượng cuộc sống của hàng triệu người trở lên mỗi năm. Các chi phí của các bệnh này trong những quốc gia hàng tỷ đô la.

Để hiểu tại sao lão hóa có  benh thap tim mối liên hệ chặt chẽ với các bệnh tim mạch, và cuối cùng hiểu rõ nguyên nhân và phát triển loại thuốc cho nhóm bệnh, nó là cần thiết để hiểu những gì đang xảy ra trong trái tim và động mạch trong quá trình lão hóa bình thường của tuổi già trong sự vắng mặt của bệnh.
Sự hiểu biết này đã tiến triển đáng kể trong 30 năm qua.
Mục đích của cuốn sách này là để kể câu chuyện về sự tiến bộ này, mô tả một số kết luận quan trọng nhất, và cung cấp cho một cảm giác của những gì có thể nói dối trước.
Mặc dù chúng ta biết rất nhiều về bệnh tim mạch và các yếu tố nguy cơ của nó, các lĩnh vực nghiên cứu mới đang bắt đầu làm sáng tỏ mối quan hệ giữa lão hóa và sự phát triển và quá trình của bệnh. Ví dụ, các nhà khoa học tại Viện  bệnh thấp tim Quốc gia về Người cao tuổi (NIA) đều được đặc biệt chú ý đến những thay đổi nhất định có liên quan đến lão hóa xảy ra ở động mạch và tác động của function.Mani tim những thay đổi này, từng được coi là một phần bình thường của sự lão hóa, có thể đưa người có nguy cơ gia tăng các bệnh tim mạch.
Này và các nghiên cứu khác để thuyết phục sự lão hóa của tim và các mạch máu diễn ra tại các trung tâm nghiên cứu khác nhau. Phần lớn  bệnh tim đập chậm công việc được thực hiện nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Khoa học Tim mạch tại NIA hoặc các nhà khoa học trong các cơ sở khác NIA tài trợ. Những người khác làm việc hoặc tài trợ của Viện Tim, Phổi và Huyết học (NHLBI). Nia và NHLBI là hai trong số 27 viện nghiên cứu và các trung tâm tại Viện Y tế quốc gia, và công việc của họ là bổ sung. Nghiên cứu NIA tập trung vào những ảnh hưởng của lão hóa trên tim, mạch máu, và các bộ phận khác của cơ thể, trong khi NHLBI hoạt động để hiểu bệnh và các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến tim và các mạch máu.
Cả hai quan điểm đưa chúng ta gần gũi  benh tim dap nhanh hơn với khả năng mắc bệnh tim và đột quỵ một ngày bị đánh bại. Nghiên cứu về sinh học cơ bản của sự lão hóa của hệ tim mạch nuôi dưỡng hy vọng rằng đất nước chúng ta không nên chấp nhận mức giá cao của cái chết và tàn tật và chi phí chăm sóc sức khỏe rất lớn áp đặt bởi bệnh tim mạch ở những người lớn tuổi trong xã hội chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét