Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Triệu chứng đau tim

Các triệu chứng của một cơn đau tim



Các triệu chứng của một cơn đau tim là không giống nhau cho tất cả mọi người. Đôi khi cơn đau tim là đau đột ngột và dữ dội, nhưng thường xuyên, họ bắt đầu ra chậm với sự khó chịu nhẹ. National Heart, Lung, và Huyết học, theo một nghiên cứu của những người đã có một cơn đau tim tìm thấy rằng một phần ba không có đau ngực. Những người già, phụ nữ, hoặc đái tháo đường có nhiều khả năng.


Một số người không có triệu chứng. Nó được gọi benh tim mach la gi là nhồi máu cơ tim im lặng. Các triệu chứng phổ biến nhất của đột quỵ là như sau.



Phần 2 của 6: Đau ngực
Đau hoặc khó chịu ở ngực


Các triệu chứng phổ biến nhất của một cơn đau tim là đau ngực. Đây là vấn đề thường tại trung tâm hoặc ở phía bên trái của ngực là cảm thấy. Nó thường kéo dài hơn một vài phút hoặc đi xa và đi lại. Sự khó chịu này có thể nhẹ hoặc nặng. Nó có thể cảm thấy như:
Áp lực khó chịu
Ép
Viên mãn
Đau

Đau ngực liên quan đến các cơn đau tim, bệnh động mạch vành (đau thắt ngực) ở những người bị đau ngực như giống nhau. Đau thắt ngực bệnh tim mạch là gì , tuy nhiên, thường chỉ kéo dài một vài phút và đi đi với phần còn lại. Kéo dài hoặc đau tim có thể là một dấu hiệu xảy ra trong quá đau ngực bình thường từ đau thắt ngực. Trong cả hai trường hợp này để tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức. Trong một cơn đau tim trong tương lai, đau thắt ngực có thể là một dấu hiệu.

Phần 3 của 6: Tổng Pain
Đau hoặc khó chịu ở các khu vực khác


Stroke trên cơ thể, bao gồm cơn đau có thể được kết hợp với:

Một hoặc cả hai tay
Trở về
Left Shoulder
Cổ
Hàm
Dạ dày

Phần 4 của 6: khó thở
Khó thở


Một cơn đau tim thường phải đối mặt là một khó khăn trong việc thở. Với hoặc ngay trước khó chịu ở ngực có thể xảy ra.

Phần 5 của 6: biểu tượng chung
Những triệu chứng khác


Những triệu chứng khác bao gồm:
Mồ hôi lạnh
Buồn nôn hoặc ói mửa
Pin hoặc chóng mặt
Khó ngủ
Mệt mỏi
Ho
Cảm giác của doom sắp.
Đau kéo dài ở vùng bụng trên

Những cách đàn ông và phụ nữ khác benh tim mach o nguoi gia  nhau có những triệu chứng nhồi máu cơ tim có thể. Đối với cả hai giới tính, các triệu chứng thường gặp nhất là đau ngực. Theo ấn phẩm Y tế Harvard, Mỹ, bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ. Hơn nữa, các triệu chứng đau tim của phụ nữ có thể chỉ ra ngay lập tức là ít có khả năng nhận được chăm sóc y tế. Do đó, các triệu chứng tiềm năng nên được nhiều hơn nữa nhận thức. Phụ nữ có nhiều khả năng kinh nghiệm:
Khó thở
Buồn nôn
Trở lại hoặc hàm đau.
Ợ nóng hoặc đau dạ dày
Da dính bệnh tim mạch ở người già
Mệt mỏi bất thường

Phần 6 của 6: được chăm sóc
Nói triệu chứng sớm


Quan trọng nhất, bạn cũng có triệu chứng của một cơn đau tim, được giúp đỡ ngay lập tức.
Khi các triệu chứng nếu được bắt đầu benh tim mach vanh  trong vòng một giờ của phương pháp điều trị nhồi máu cơ tim có hiệu quả nhất. Từ lâu, nhiều người bỏ qua các triệu chứng của một cơn đau tim, và nó là chết người. Bệnh viện chăm sóc y tế ngay lập tức và nhanh chóng gọi 911 để vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét