Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Wenger: 'trò hề' để đổ lỗi Ospina quyết định

Rất gai Arsene Wenger cho biết ông sẽ là "một trò hề" cho rằng quyết định của mình để chơi David Ospina trước khi Petr Cech có trận đấu với Arsenal Olympiacos.

Pháo thủ đang ở trong mộ ty le cuoc bong da so t tình huống rất khó xử sau trận thua 3-2 trước nhà để phía Hy Lạp rời với zero điểm từ hai trận đấu đầu tiên của Champions League.

Ospina hiểu sao rơi một góc thành mục tiêu của riêng mình sau khi được ưa thích để Cech - một quyết định mà chúng tôi tin rằng đã gửi tín hiệu sai lầm để cầu thủ của mình.

"Tôi sẽ không ngồi đây và cung  tỷ lệ kèo trực tuyến cấp cho bạn một số lời giải thích về mọi quyết định của tôi làm," Wenger nói với báo chí lắp ráp.

"Bạn có thể đánh giá những gì để làm, và tôi sẽ cho bạn làm điều đó. Cech đã vừa phải [thể dục] cảnh báo trước khi các trận đấu ở Leicester. Tôi không muốn đánh bạc, nhưng nó không phải vì chúng ta đã mất. Đó là một trò hề [mà ].

"Nó luôn luôn là một điều dễ dàng. Ospina đã chơi 19 trận mùa giải trước và giữ sạch lưới 14. Tuần trước tại Tottenham, đã có một trận đấu tuyệt vời. Không điều hành là hoàn hảo. Nó có thể xảy ra Petr Cech là tốt.

"Tôi đang làm cho các lựa chọn cho  ty le ca do đội bóng và tôi chịu trách nhiệm cho họ. Và tôi biết rất nhiều điều mà bạn không biết. Hoặc họ sẽ bỏ qua nó. Chúng tôi không thể lựa chọn đội bóng mà một cuộc khảo sát trước khi các trò chơi và nhận các ý kiến ​​của tất cả mọi người."

Trong thực tế, Colombia đã chơi 23 trận ở mọi giải đấu cho Arsenal mùa giải trước và giữ sạch lưới 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét