Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Diego Costa muốn thêm từ Chelsea

Per Mertesacker cho biết Arsenal 3-2 tại Champions League thất bại Olympiacos "không thể hiểu" và "không thể chấp nhận".

Pháo thủ ngồi dưới cùng của bảng  ty so ca cuoc bong da F Champions League sau khi giảm xuống nhà vô địch Hy Lạp Olympiacos, và phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để hội đủ điều kiện cho các cuộc đụng độ back-to-back với Bayern Munich tiếp theo lên.

Mertesacker, người đã vào sân ở giữa ti le bong da truc tuyen  hiệp hai thay vì Laurent Koscielny, đã thua lỗ để giải thích sự thất bại, nói rằng các Pháo thủ 'thiếu kỷ luật "tại Emirates.

"Chúng tôi thiếu sự tập trung đó và không hiểu lý do tại sao chúng tôi đã bị trôi dạt, và không làm những công việc chúng tôi sử dụng để làm", ông nói.

"Điều này không thể chấp nhận  bong da ti le cuoc và sẽ bị trừng phạt [cho nó] ở Champions League." Chúng ta cần phải nhận được đằng sau bóng và chơi tốt hơn cho việc phòng thủ. Chúng tôi thiếu kỷ luật, ngay cả khi bạn có được một đội ngũ không vội vàng cho mình.

"Nhận kỷ luật của bạn và bạn có được trở lại từ việc nắm giữ cơ hội của họ. Nếu chúng ta không xử lý kỷ luật và không đuổi theo bóng, chúng tôi không có cơ hội."
Diego Costa nói rằng mọi cầu thủ Chelsea đã để "cung cấp cho nhiều hơn một chút" để mang lại một sự thay đổi trong vận may cho Chelsea.

Blues mất bóng cũ 2-1 Jose Mourinho của Porto tụt xuống vị trí thứ ba ở Champions League bảng G.

Costa chơi hai trận trong ba trận treo trong nước, nhưng trở lại của ông không thể hỗ trợ rất nhiều chiến thắng khẳng định Chelsea.

Tiền đạo người Tây Ban Nha, người đã bị cấm hành vi bạo lực đối với đấu tranh với Arsenal Laurent Koscielny, espnfc.co.uk cho biết: "Nếu bạn muốn ra khỏi nó, chúng ta phải tất cả cùng nhau, và để cung cấp cho tất cả mọi người nhiều hơn một chút Chúng tôi không chơi tốt, nó không phải là một thời gian tốt. nhưng chúng tôi có những cầu thủ để có được ra khỏi nó một cách dễ dàng. "

Costa hoàn thành lệnh cấm của mình tại Premier League cuộc đụng độ hôm thứ Bảy với Southampton, nhưng rất khó để xem ai sẽ thay thế ông là tiền đạo đồng hương Loic Remy và Radamel Falcao đã được lựa chọn để đi đến Bồ Đào Nha.

Oscar cũng bay, trong khi Eden Hazard và Nemanja Matic gia nhập đội trưởng John Terry trên băng ghế dự bị của sản phẩm thay thế.

Tuy nhiên, Costa cảm thấy Chelsea đã làm đủ để giành chiến thắng ở Porto, chỉ thừa nhận "vô lý" người chiến thắng từ một góc.

"Chúng tôi đã có các trò chơi dưới sự kiểm soát", Costa nói. "Chúng tôi biết nó sẽ là một trò chơi thể chất Chúng tôi bắt đầu tốt Những điều thay đổi khi anh ghi bàn, nhưng chúng tôi nhanh chóng giải quyết Trong hiệp hai điều tương tự đã xảy ra -.... Chúng tôi đã thiếu tập trung ở những khoảnh khắc quan trọng của trò chơi"

Chelsea sẽ cố gắng chỉ chiến thắng Premier League thứ ba từ tám trận trong mùa giải này, khi Saints thăm vào cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét