Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Ai có nguy cơ mắc bệnh tim?

Ai có nguy cơ mắc bệnh tim?


Một số tính năng, conditions hoặc may Nâng thói quen của bạn có nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành (CHD). Chúng được gọi là các yếu tố nguy cơ conditions. Các yếu tố nguy cơ là Tang cơ hội MA CHD hiện sẽ xấu đi.




Phụ nữ có yếu tố nguy cơ bệnh mạch benh hep van tim vành cùng như men nói chung. Tuy Nhiên, một số yếu tố nguy cơ phụ nữ khác hơn so với những người đàn ông Hương may. Ví dụ, bệnh tiểu đường làm tăng nguy cơ bệnh mạch vành áp lực hơn phụ nữ. Một số yếu tố nguy cơ, thuốc tránh thai và thời kỳ mãn kinh như, phụ nữ chỉ Hương.


Có nhiều yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành được biết đến. Nguy cơ bệnh mạch vành và nhồi máu cơ tim tăng nguy cơ với số lượng các yếu tố mà bạn có, và yêu cầu mức độ nghiêm trọng của họ. Yếu tố nguy cơ có xu hướng không "băng đảng" và làm trầm trọng thêm tác dụng của nhau.




Với chỉ một yếu tố nguy bệnh hẹp van tim cơ đối với nguy cơ bệnh mạch vành tăng gấp đôi của bạn. Với hai yếu tố nguy cơ nguy cơ bệnh mạch vành tăng gấp bốn lần. Với ba hoặc nhiều yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim mạch vành nguy cơ than gấp mười lần hơn.


Một số yếu tố nguy cơ, hút thuốc lá và bệnh tiểu đường như, thiết lập một nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch vành và đau tim so với những người khác.


Hơn 75 phần trăm phụ nữ trong độ tuổi 40-60 có một hoặc nhiều yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành. Nhiều bắt đầu KHI yếu tố nguy cơ ở trẻ em; Tham phát triển một số in 10 năm đầu tiên của cuộc đời. Bạn có thể kiểm soát Nhất yếu tố nguy cơ, nhưng một số thì không.


Để biết thêm thông tin về các benh ho van tim yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành, xem các chủ đề sức khỏe tim mạch vành Bệnh bài viết Các yếu tố rủi ro. Để tìm hiểu, bạn có nguy cơ bị bệnh mạch vành mới, nói chuyện với bác sĩ hoặc nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn Flickr.
Kiểm soát rủi ro yếu tố để
Hút thuốc


Hút thuốc lá là yếu tố nguy cơ MA Nhất có thể kiểm soát phụ nữ quyền lực nhất. Hút thuốc lá hoặc tiếp xúc với các nguy cơ lâu dài của CHD khói làm tăng of và nhồi máu cơ tim.


Hút thuốc làm cho bạn monoxide. Đây cướp hóa oxy máu of gây nên một sự tích tụ mảng bám trong động mạch và.


Hút thuốc làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông trong động mạch Cung. Cục máu đông có thể gây hẹp mảng bám động mạch và ngăn chặn một cơn đau tim. Bạn càng hút thuốc, A có nguy cơ cao hơn. Của một cơn đau tim of


Ngay cả những phụ nữ đang ít than  bệnh hở van tim mỗi khói ngày hai lá tăng nguy cơ bệnh mạch vành.
Mức độ cholesterol cao trong máu và chất béo trung tính cao


Cholesterol đi in (Li-Po pro-thiếu niên) vào máu trong các gói nhỏ gọi là lipoprotein. Hai loại chính của mật độ lipoprotein thấp (LDL) và lipoprotein mật độ cao (HDL).




LDL cholesterol là đôi khi gọi là cholesterol "xấu". Những vỉ nó mang cholesterol đến các mô, GOM động mạch tim của bạn. Cholesterol HDL là đôi khi gọi là cholesterol "tốt". Đó là, nó giúp loại bỏ cholesterol Vì Khởi động mạch.


Một xét nghiệm máu sẽ GOI một tấm được sử dụng để đo lường mức độ cholesterol lipoprotein. Xét nghiệm này cung cấp thông tin về tổng số cholesterol, LDL cholesterol, HDL cholesterol và triglycerides (một loại chất béo trong máu).


Nồng độ cholesterol mg đo huyết áp (mg) cholesterol mỗi decilít (dl). Nguy cơ của một người phụ nữ của CHD tăng nếu họ có mức cholesterol của hơn 200 cấp độ mg / dl, LDL-cholesterol lớn hơn 100 mg / dl hoặc một mức HDL ít carbon 50 mg / dL.


Một mức độ chất béo trung tính của hơn 150 mg / dl làm tăng nguy cơ của một người phụ nữ cho CHD Cung. Một người phụ nữ HDL cholesterol và triglyceride dự đoán nguy cơ bệnh mạch vành nghệ sĩ của họ tốt hơn so với tổng số cholesterol hoặc mức cholesterol LDL Nghệ sĩ của mình.
Cao huyết áp


Huyết áp là áp lực của máu đẩy các bức tường của động mạch khi tim bơm máu VOI. Khi áp lực này tăng lên và ở độ cao theo thời gian, nó có thể gây tổn hại sức ép cơ thể theo nhiều cách.


Những phụ nữ quyên góp được hơn 120/80 mmHg huyết áp có nguy cơ bị bệnh mạch vành. (MmHg milimet thủy ngân được sử dụng để đo lường đơn vị huyết áp.)


Huyết áp cao là khác nhau đối với những người có bệnh tiểu đường hoặc bệnh thận mãn tính, được xác định. Nếu bạn có một trong những căn bệnh Nhung, làm việc với bác sĩ của bạn Flickr để huyết áp bộ mục tiêu lành mạnh.
Bệnh tiểu đường và tiền tiểu đường


Tiểu đường là một bệnh của lượng đường trong máu của cơ thể là quá cao Chua. Cơ thể Vi này không sản xuất đủ insulin hoặc không đung insulin của mình.


Insulin là một hormone giúp di chuyển MSA đường trong máu trong tế bào mà họ sử dụng để sản xuất năng lượng. Theo thời gian, lượng đường trong máu cao có thể dẫn đến sự hình thành mảng bám trong động mạch tăng.


Tiền tiểu đường là một mức độ đường trong máu điều kiện of Chua than cao hơn là bình thường, nhưng không lớn như nó in tiểu đường. Tiền tiểu đường khiến bạn có nguy cơ bị bệnh tiểu đường và bệnh mạch vành CA cao.


Bệnh tiểu đường và tiền đái tháo đường  benh tim mach ho van tim     làm tăng nguy cơ bệnh mạch vành hơn print than phụ nữ In nóng chảy. Trong thực tế, với bệnh tiểu đường, nguy cơ của một người phụ nữ của CHD tăng gấp đôi.


Trước khi mãn kinh, estrogen cung cấp một số bảo vệ phụ nữ Voi CHD. Tuy Nhiên, những phụ nữ có bệnh tiểu đường áp suất, hiệu quả bảo vệ của bệnh có phản estrogen.
Thừa cân và béo phì


Các thuật ngữ "thừa cân" và "béo phì" đề cập đến trọng lượng cơ thể lớn hơn những gì là lành mạnh cho một chiều cao cho coi.


Tôi đo của thừa cân và béo phì là Body Mass Index (BMI). BMI được tính từ chiều cao và cân nặng of. Ở người lớn, một số BMI nên được coi là bình thường 18,5-24,9. Chỉ số BMI 25-29,9 được coi là thừa cân. Chỉ số BMI từ 30 trở lên được xem là béo phì.


Bạn có thể tải về National Heart, Lung, và Huyết học (NHLBI của) BMI sử dụng máy tính trực tuyến (Link extern) đến Cửa BMI ra hoặc bác sĩ có thể giúp bạn of.


Nghiên cứu cho rằng sẽ xảy ra ở trọng lượng bổ sung trên hàng may mặc cơ thể dự đoán nguy cơ bệnh mạch vành tốt hơn so với chỉ số BMI. Phụ nữ đang mang rất nhiều chất béo quanh eo của Chung nhất có nguy cơ bệnh mạch vành. Những người phụ nữ có "hình quả táo" con số.


Phụ nữ mặc Nhất trên hông Cổ Cò và đùi chất béo, có nghĩa là, những người có "hình quả lê" số liệu-với giảm nguy cơ bệnh mạch vành.


Để hiểu đầy đủ béo phì ảnh hưởng đến nguy cơ bệnh mạch vành Ngon như thế nào, bạn không nên chỉ số BMI và vòng eo học tập. Nếu bạn có chỉ số BMI của hơn 24,9 và một vòng eo lớn hơn 35 inch, bạn có nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành tăng.


Nếu vòng eo của bạn chia hip chu vi của bạn lớn hơn 0.9, bạn có nguy cơ gia tăng của CHD Cung.


Nghiên cứu cho thấy rằng phụ nữ CO Cung trọng lượng đi lên và xuống rất mạnh (do chế độ ăn không lành mạnh thường) Gia tăng nguy cơ bệnh mạch vành. Những biến động có thể HDL cholesterol để giảm giá trị khối lượng in.
Hội chứng chuyển hóa


Hội chứng chuyển hóa là tên gọi của một nhóm các yếu tố nguy cơ đối với nguy cơ bệnh mạch vành phôi của bạn mà và các vấn đề sức khỏe khác, tiểu đường và đột quỵ like. Một chẩn đoán hội chứng chuyển hóa được thực hiện khi ba sau Nhất tại yếu tố nguy cơ:
Một vòng eo lớn. Với chất béo dư thừa trong khu vực eo là một yếu tố nguy cơ chính đối với bệnh mạch vành than với các phần mỡ dư thừa trong cơ thể such as áp khác trên hông.
(Để điều trị hoặc bạn đang dùng thuốc để triglycerides cao) than Mức triglyceride bình thường cao hơn.
Một mức độ HDL cholesterol thấp carbon bình thường (hoặc bạn đang trên thuốc để điều trị HDL cholesterol thấp).
Huyết áp bình thường than cao hơn (hay bạn đang dùng thuốc để điều trị huyết áp cao).
Glucose máu lúc đói cao hơn than bình thường (hoặc bạn đang dùng thuốc để điều trị bệnh tiểu đường)


Hội chứng chuyển hóa là áp lực phổ biến hơn và phụ nữ Mexico Mỹ gốc Phi phụ nữ Mỹ trong những nhóm cùng enzyme than áp chủng tộc. Các bệnh ảnh hưởng đến phụ nữ và nam giới về cùng một màu trắng.
Thuốc tránh thai


Phụ nữ hút thuốc và uống thuốc có nguy cơ rất cao của bệnh mạch vành, đặc biệt là nếu họ lớn tuổi hơn 35 năm cho những phụ nữ uống thuốc, nhưng không hút thuốc, nguy cơ bệnh mạch vành không được biết đầy đủ.
Thiếu tập thể dục


Gần gấp đôi người như không hoạt động có khả năng CHD những người hoạt động thể chất, phát triển. Một thiếu hoạt động thể chất có thể tiếp tục yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành, cholesterol trong máu và chất béo trung tính cao như, tăng huyết áp, tiểu đường và tiền tiểu đường và thừa cân béo phì xấu đi.
Ăn uống không lành mạnh


Một chế độ ăn uống không lành mạnh có thể làm tăng nguy cơ bệnh mạch vành of. Ví dụ, chất béo bão hòa và trans thực phẩm been in cholesterol cao và mức cholesterol LDL Nâng cao của bạn. A (muối) chế độ ăn nhiều natri có thể làm giảm huyết áp tăng cao nguy cơ của bạn.


Thực phẩm bổ sung đường là thêm calo mà không cho bạn các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất nhũ. Điều này có thể làm bạn tăng cân bạn MA làm tăng nguy cơ bệnh mạch vành.


Uống quá nhiều rượu có thể làm bạn tăng cân Cung, và nó là sự gia tăng huyết áp of.
Căng thẳng hoặc trầm cảm


Chơi một căng thẳng áp lực vai trò Gây may CHD. Căng thẳng có thể kích hoạt các động mạch of hẹp. Điều này có thể làm tăng huyết áp và of your nguy cơ đau tim.


Bắt buồn bã hay tức giận Cung có thể kích hoạt một cơn đau tim. Tăng nguy cơ may Stress'm của CHD gián tiếp khi bạn hút thuốc nhiều hơn hoặc ăn quá nhiều thực phẩm chất béo cao áp và lượng đường có khả năng.


Những người bị trầm cảm, là 2-3 lần người CHD nhiều khả năng không phát triển than. Trầm cảm là hai lần phổ biến như phụ nữ print print nóng chảy.
Thiếu máu


Thiếu máu (uh-nee-me-eh) là một tình trạng Chua Cua máu bình thường có một số lượng carbon thấp của các tế bào máu đỏ.


Các điều kiện có thể xảy ra các tế bào máu đỏ Cung chứa đủ hemoglobin mới, không phải vì (HEE-muh-sáng-bin). Hemoglobin là một protein giàu chất sắt vận chuyển oxy mà Khôi phổi đến các cơ quan of còn lại.


Nếu bạn bị thiếu máu, không có đủ các cơ quan of máu giàu oxy. Điều này làm bạn làm việc trái tim của bạn có nguy cơ khó mà của CHD Nâng may của bạn.


Thiếu máu có nhiều nguyên nhân. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên các chủ đề Sức Khỏe bài viết Thiếu máu.
Ngủ ngừng thở


Ngừng thở khi ngủ là một rối loạn phổ biến gây ra hơi thở mà hay thở cạn trong khi bạn ngủ nghỉ áp. Tạm dừng thở có thể kéo dài từ vài giây đến vài phút VAI. Bạn có thường 5-30 lần xảy ra một giờ hoặc nhiều hơn.


Thông thường, hơi thở bình thường bắt đầu trở lại sau giờ nghỉ, đôi khi với một cái khịt mũi to hoặc nghẹt thở âm thanh. Các dấu hiệu chính của chứng ngưng thở khi ngủ là ngáy và buồn ngủ ban ngày.


Nếu bạn thở dừng lại thiếu oxy gây nên căng thẳng hormone cơ thể của bạn. Đây huyết áp và nguyên nhân tăng làm cho các cục máu nhiều khả năng.



Nếu không điều trị ngưng thở khi ngủ có thể có nguy cơ cao huyết áp Ngon tăng bệnh tiểu đường, và cơn đau tim hoặc đột quỵ ngay cả một chiếc máy bay.


Phụ nữ có nhiều khả năng để phát triển ngưng thở khi ngủ sau khi mãn kinh.

Yếu tố nguy cơ mà bạn không thể kiểm soát
Tuổi mãn kinh và


Khi có tuổi, làm tăng nguy cơ bệnh mạch vành và nhồi máu cơ tim. Điều này một phần là do sự tích tụ chậm mảng bám trong động mạch tim của bạn, hãy bắt đầu MA Childhood KHI.


55 năm trước đây, phụ nữ ít có nguy cơ của bệnh mạch vành so với nam giới. Estrogen cung cấp phụ nữ với một số bảo vệ Voi CHD đang đến gần thời kỳ mãn kinh. Sau 55 năm, Tuy Nhiên, nguy cơ bệnh mạch vành tăng lên phụ nữ và nam giới CA áp lực.


Bạn có thể đã trải qua thời kỳ mãn kinh sớm, tự nhiên HOAc Bởi vì bạn có buồng trứng của bạn hoặc không phù hợp. Nếu vậy, bạn là gấp hai lần phụ nữ CHD cùng tuổi, người chưa mãn kinh, để phát triển.


Một lý do tại sao phụ nữ có nguy cơ bị bệnh mạch vành sau 55 tuổi được Tăng tuổi trung niên là KHI may có xu hướng phát triển các bạn yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành khác.


Phụ nữ đã trải qua thời kỳ mãn kinh có nguy cơ cao bị hội chứng trái tim tan vỡ Cung. (Để biết thêm thông tin, hãy truy cập phần trên các yếu tố nguy cơ dưới ngưỡng.)
Lịch sử gia đình


Lịch sử gia đình đóng một vai trò trong nguy cơ của bệnh mạch vành áp. Làm tăng nguy cơ của một người anh hay người cha mới được chẩn đoán mắc bệnh mạch vành là 55 năm trước đây, hoặc nếu mẹ hoặc chị em của bạn đã được chẩn đoán với một CHD 65 năm trước đây.


Ngoài ra, tiền sử gia đình bị đột quỵ đột quỵ, đặc biệt là một người mẹ, lịch sử có thể giúp dự đoán nguy cơ đau tim của phụ nữ áp.


Với một lịch sử gia đình của bệnh mạch vành và đột quỵ không có nghĩa là Ma để phát triển bệnh tim. Đây là thành viên gia đình đặc biệt mới bị ảnh hưởng hun khói hoặc các yếu tố nguy cơ khác, Co Co đã không đối xử tốt.


Làm thay đổi lối sống và dùng thuốc để điều trị để giảm các yếu tố nguy cơ và ảnh hưởng di truyền thường có thể ngăn ngừa hoặc trì hoãn vấn đề về tim.
Tiền sản giật


Tiền sản giật (pre-E-KLAMP-se-ah) là tình trạng thai phát triển mA. Hai tính năng chính của tiền sản giật là tăng huyết áp và protein dư thừa trong áp lực nước tiểu.


Những triệu chứng thuong nửa sau của thai kỳ KHI và bỏ đi sau khi giao hàng. Tuy Nhiên, rủi ro của bạn sau này trong cuộc sống làm tăng huyết áp sau khi bị tiền sản giật.


Cung tiền sản giật, nguy cơ mắc bệnh tim một cuộc sống dịch vụ tăng, GOM CHD, nhồi máu cơ tim và suy tim có liên quan. (Tương tự như vậy với các yếu tố nguy cơ bệnh tim, béo phì hay tiểu đường Nhu, tiền sản giật làm tăng nguy cơ của bạn.)


Nếu bạn trước khi sản giật trong thai kỳ HDA, bạn là gấp đôi so với bệnh tim so với những phụ nữ không "phải phát triển các điều kiện. Bạn có khả năng để phát triển thêm bệnh tim Cung trước đó trong cuộc sống.


Tiền sản giật là một yếu tố nguy cơ bệnh tim không thể kiểm soát lệnh cấm. Tuy Nhiên, nếu bạn đã có điều kiện, bạn nên không chăm sóc thêm để thử và kiểm soát các yếu tố nguy cơ bệnh tim mạch khác.


Các of tiền sản giật nặng hơn là, càng có nguy cơ mắc bệnh tim là of. Hãy cho bác sĩ của bạn, CO tiền sản giật khi ông hoặc bệnh tim bạn Liệt nguy cơ của bạn và làm thế nào để giảm bớt nó để bỏ phiếu.
Mới nổi yếu tố nguy cơ


Nghiên cứu đóng vai trò áp DJE Nghị mà gây ra viêm CHD. Viêm là phản ứng của cơ thể với chấn thương hoặc nhiễm trùng. Thiệt hại đối với các bức tường bên trong của động mạch có vẻ? Để kích hoạt phản ứng viêm và giúp mảng bám phát triển.


Nồng độ trong máu cao của một protein C-reactive protein gọi (CRP) là một dấu hiệu của tình trạng viêm trong cơ thể. Những phụ nữ có DJE Nghị Research MA nồng độ trong máu cao của CRP có tăng nguy cơ đau tim.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét