Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Đau thắt ngực - Chẩn đoán

Chẩn đoán đau thắt

Nếu bạn đang gặp đau ngực đến gặp bác sĩ gia đình của bạn, họ có thể sẽ yêu cầu các mô hình của các triệu chứng - ví dụ, nếu bạn nhận thấy bất kỳ kích hoạt cụ thể.


GP của bạn sau đó sẽ xác định xem benh hep van tim bạn có nguy cơ gia tăng phát triển xơ vữa động mạch. Đây là nơi mà các động mạch của các chất béo có thể dẫn đến các triệu chứng đau thắt ngực bị tắc.
Là một phần của việc đánh giá bạn phải:
Kiểm tra huyết áp

Cân nặng và vòng eo của bạn đo


Xét nghiệm máu để đo lượng cholesterol và glucose (nếu bạn bị bệnh tiểu đường) đo được trong máu của bạn và để xác định gan của bạn đang hoạt động tốt như thế nào
xét nghiệm nước tiểu để xác định thận của bạn làm việc tốt như thế nào
Kiểm tra là cần thiết vì một số cơn đau thắt ngực không phải là thuốc dành cho người bị gan hoặc bệnh thận.
Họ cũng có khả năng thảo luận, nếu bạn hút thuốc, nếu bạn uống rượu và bao nhiêu, nếu bạn có một chế độ ăn uống nhiều chất béo và không có tiền sử gia đình về bệnh tim.
Các Test
Nếu đau thắt ngực bị nghi ngờ, bạn bệnh hẹp van tim sẽ được thường được gọi là một bộ phận chuyên khoa tim mạch hoặc phòng khám để chẩn đoán và đánh giá về nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ trong tương lai.
Bạn có thể sử dụng một loại thuốc gọi là glyceryl trinitrate được yêu cầu để cung cấp cứu trợ khẩn cấp cho bất kỳ đau thắt ngực trong khi bạn chờ đợi để xem một chuyên gia (xem điều trị đau thắt ngực để biết thêm thông tin).
Đánh giá bao gồm một loạt các xét nghiệm, được giải thích dưới đây.
Điện tâm đồ (ECG)
Một nhịp ECG và ghi lại hoạt động điện của tim. Một số lượng điện cực (đĩa kim loại nhỏ) được đặt trên cánh tay, chân và ngực. Các điện cực được nối với một máy ghi lại các tín hiệu điện từ mỗi nhịp đập của tim.
An đọc EKG bất thường có thể cho thấy các cơ bắp của trái tim của bạn không nhận được đủ máu.
Xét nghiệm dung nạp tập thể dục (ETT)
An ETT là tương tự như một điện tâm đồ, nhưng nó được thực hiện, khi bạn tập thể dục, thường là trên một máy chạy bộ hoặc xe đạp tập thể dục.
An ETT có thể được sử dụng để đo lường bao nhiêu bài tập tim của bạn đang chịu đựng có thể trước khi các triệu chứng đau thắt ngực được kích hoạt. Thông tin này sẽ hữu ích cho việc đánh giá mức độ nghiêm trọng của đau thắt ngực của bạn hữu ích.

Cơ tim tưới máu xạ hình (MPS)


An MPS là một bài kiểm tra thay thế  benh ho van tim được sử dụng để một ETT, nếu một người không phải là để đào tạo ở một vị trí, hoặc khi kết quả của một ETT là không rõ ràng.
MPS liên quan đến việc tiêm một lượng nhỏ chất phóng xạ trong máu của bạn. Một camera đặc biệt, như camera gamma được biết đến, được sử dụng để theo dõi các chất khi nó di chuyển qua các mạch máu và vào trái tim của bạn. Điều này sẽ cho phép các chuyên gia y tế để xác định như thế nào trong máu đạt trái tim của bạn.
MPS được thực hiện thường ở phần còn lại, và nếu bạn đang tập thể dục. Nếu bạn không tập luyện có khả năng loại thuốc có thể được sử dụng để tái tạo các hiệu ứng của tập thể dục trên trái tim của bạn.
Chụp động mạch vành
Chụp động mạch vành là một thử nghiệm để xác định xem liệu các động mạch vành bị hẹp và xác định cách mạnh mẽ bất kỳ tắc nghẽn.
Trong chụp mạch, một ống mỏng, linh hoạt gọi là ống thông qua vào tĩnh mạch hoặc động mạch ở háng hoặc cánh tay, và X-quang được sử dụng để đưa ông đến động mạch vành của bạn. Một chất nhuộm màu được tiêm vào ống thông vào động mạch cung cấp máu để đánh dấu trái tim của bạn. Một loạt các X-quang (chụp động mạch bệnh hở van tim) được thực hiện để đánh dấu sự tắc nghẽn.
Angiograms vành mang một nguy cơ nhỏ về các biến chứng nghiêm trọng như đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim, được ước tính vào khoảng 1 để được trong 1000 Mặc dù nguy cơ này là thấp, các chuyên gia y tế thường không sẵn sàng để thực hiện chụp mạch, trừ khi những lợi ích của thủ tục hơn những rủi ro có thể.

Do đó, có khả năng là bạn, khi được gọi để chụp mạch vành:
Việc chẩn đoán đau thắt ngực không rõ ràng
Triệu chứng đau thắt ngực của bạn vẫn tồn tại mặc dù điều trị và / hoặc bạn nghĩ rằng, đang có nguy cơ đáng kể và được coi là một cơn đau tim hoặc đột quỵ và phẫu thuật
Đau thắt ngực
Nếu nó nghĩ rằng bạn có thể có cơn đau thắt ngực không ổn định, bạn sẽ được đưa đến một bệnh viện. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng, bạn có thể được đặt tại các phường nói chung hoặc trong các đơn vị chăm sóc vành (CCU).
Bạn sẽ được cấp một điện tâm đồ  benh tim mach ho van tim   ngay sau khi bạn đến bệnh viện, để nhanh chóng xác định nếu trái tim của bạn đã bị hư hại nghiêm trọng.
Các mẫu máu cũng được thực hiện để xác định nồng độ enzyme tăng (điều này sẽ được phát hành khi tim bị hư hỏng). Chụp động mạch vành cũng có thể được thực hiện để đánh giá kích thước và vị trí của tắc nghẽn trong động mạch vành.
Điều trị có thể được bắt đầu khẩn trương, trước khi bất cứ kết quả kiểm tra được biết, các biến chứng nghiêm trọng mà ngăn chặn từ đau thắt ngực không ổn định.
Registry toàn cầu của cấp Cardiac kiện (GRACE)
Sau khi được điều trị thích hợp cho đau thắt ngực không ổn định, các bác sĩ sẽ muốn đánh giá như thế nào khả năng bạn đang tấn công khác hoặc có thể phát triển những triệu chứng của một cơn đau tim trong sáu tháng tới. Kết quả là có một ảnh hưởng quan trọng về kế hoạch điều trị được đề nghị của bạn.
GRACE là một phương pháp được sử dụng rộng rãi để đánh giá nguy cơ bệnh tim hơn nữa. GRACE là một hệ thống tính điểm dựa trên các yếu tố như:

Tuổi của bạn
số tim đập mỗi phút
Huyết áp của bạn

bao nhiêu có sẵn của một chất gọi là creatinine trong máu - cao cấp hơn dự kiến có thể là một dấu hiệu của tổn thương tim mình
nếu bạn có bất cứ dấu hiệu và triệu chứng của suy tim, bao nhiêu chất lỏng trong phổi của bạn
Điểm GRACE của bạn cung cấp một dự báo tương đối chính xác về nguy cơ phát triển bệnh tim hơn nữa. Tỉ số có thể dao động từ rất thấp (ít hơn 1 trong 65) lên cao nhất (hơn 1 trong 10).
Phẫu thuật thường được khuyến cáo như là một biện pháp phòng ngừa, nếu ít nhất một 1 trong 33 cơ hội phát triển các vấn đề khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét