Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Bệnh tim là gì?

Bệnh tim là gì?


Trái tim giống bệnh hẹp van tim  như bất kỳ cơ bắp khác trong cơ thể, và nó đòi hỏi nguồn cung cấp máu đầy đủ để cho phép các cơ bắp để cung cấp oxy cho sự co và bơm. Không chỉ máu bơm tim với phần còn lại của cơ thể, nó cũng bơm máu, qua các động mạch vành. Các động mạch có nguồn gốc từ động mạch chủ (mạch máu chính, máu giàu ôxy từ tim) và chi nhánh ra các bề mặt của tim.


Nếu một hoặc nhiều benh ho van tim động mạch vành co lại, có thể làm cho nó khó khăn để đạt được một đủ máu đến tim, đặc biệt là trong quá trình tập thể dục.

Điều này có thể gây ra các cơ tim bị đau giống như bất kỳ  benh hep van tim cơ khác trong cơ thể. Nếu các động mạch thu hẹp, nó có thể hoạt động ít hơn, nhấn mạnh đến tim và gây triệu chứng. Các triệu chứng điển hình của đau ngực và khó thở do bệnh động mạch xơ vữa động mạch vành hoặc là calledangina.

Nếu động mạch vành bị tắc bệnh hở van tim hoàn toàn, thường do một cục máu đông hình thức, là nguồn cung cấp máu đến các phần của cơ tim, hoàn toàn bị mất và cơ bắp mảnh chết.

Điều này được gọi là nhồi máu tim ormyocardial (myo = cơ bắp + Cardia = tim + = chết mô nhồi máu).

Bệnh tim, cho bài viết này là để mô tả các ofatherosclerosis phổ hoặc xơ cứng động mạch, tối thiểu của cuộc phong tỏa, trong đó có thể sản xuất ra không có triệu chứng cho người khuyết tật, hạn chế hoàn chỉnh được trình bày như vùng  benh tim mach ho van tim nhồi máu cơ tim. Các chủ đề khác, chẳng hạn như viêm cơ tim, bệnh tim, và bệnh tim bẩm sinh không được bảo hiểm.

Nguyên nhân gây ra bệnh tim?

Bệnh tim là nguyên nhân gây bệnh tim mạch hở van tim tử vong hàng đầu tại Hoa Kỳ và có thể là do các yếu tố lối sống làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, hoặc thu hẹp các động mạch. Hút thuốc, cùng với tăng huyết áp khó kiểm soát bệnh tiểu đường và gây viêm và kích thích niêm mạc bên trong của động mạch vành. Qua thời gian, cholesterol có thể tích tụ trong các khu vực bị viêm trong máu và bắt đầu sự hình thành các mảng bám. Mảng bám này phát triển và vì nó là trường hợp, đường kính của động mạch cho dòng máu bị giảm dần. Nếu động mạch hẹp bằng 40% đến 50%, lưu lượng máu bị suy yếu hoặc giảm đủ để có thể đến các triệu chứng của cơn đau thắt ngực.

Trong một số trường hợp, vỡ mảng bám hoặc phá vỡ, dẫn đến sự hình thành các cục máu đông trong động mạch vành. Điều này ngăn cản máu giàu oxy qua cơ tim cấp đến tắc nghẽn, và phần này của tim bắt đầu chết. Đây là một nhồi máu cơ tim, hoặc benh van tim la gi đau tim. Nếu tình hình không được công nhận và điều trị, các cơ bắp bị ảnh hưởng không thể hồi sinh và được thay thế bằng mô sẹo. Về lâu dài mô sẹo này mất khả năng của tim phải bơm một cách hiệu quả và hiệu quả và bệnh cơ tim thiếu máu cục bộ dẫn đến (thiếu máu cục bộ = giảm cung cấp máu + cardio = tim + myo = cơ bắp + pathy = bệnh).

Cơ tim, mà cũng thiếu nguồn cung cấp máu đầy đủ các xung điện kích thích và may thường là thông qua. Điều này có thể dẫn đến một nhịp tim điện bất thường, bao gồm nhịp nhanh thất và ventricularfibrillation.
Chúng được kết hợp với các rối loạn nhịp tim đột tử do tim. Đọc thêm

Các triệu chứng của bệnh tim là gì?

Các triệu chứng điển hình của đau thắt ngực,  bệnh van tim là gì hoặc đau từ trái tim, như một nỗi đau nghiền hoặc nặng nề trong trung tâm của ngực với bức xạ của nỗi đau để cánh tay được mô tả (thường là bên trái) hoặc hàm. Nó có thể được kết hợp khó thở orsweating. Các triệu chứng được đưa vào bởi hoạt động nói chung và tốt hơn là với phần còn lại. Một số bệnh nhân có quyền khiếu nại của buồn nôn và ofindigestion, trong khi những người khác có ở vùng bụng trên, vai hoặc đau lưng.

Thật không may benh thay van tim, không phải tất cả đau đớn do bệnh mạch vành trình bày theo cách này. Chúng ta càng tìm hiểu về bệnh tim, chúng ta càng nhận ra rằng các triệu chứng có thể khác nhau đáng kể trong các nhóm người khác nhau. Phụ nữ, những người có bệnh tiểu đường, và người cao tuổi có thể nhận biết đau khác nhau và có thể thực hiện các hoạt động của sự mệt mỏi và yếu áp đảo hoặc một sự thay đổi trong khả năng của họ để thói quen hàng ngày như đi bộ, leo cầu thang để phàn nàn hay việc nhà. Một số bệnh nhân có thể không có khiếu nại gì cả.

Trong hầu hết các trường hợp, các triệu bệnh thay van tim chứng của bệnh tim đang xấu đi thời gian khi sự thu hẹp của động mạch vành bị ảnh hưởng, và trong quá trình, lưu lượng máu giảm trong phần này của trung tâm. Nó có thể hoạt động ít hơn để gợi lên triệu chứng và có thể mất nhiều thời gian để giải quyết các triệu chứng này với phần còn lại. Thay đổi dung nạp luyện tập này rất hữu ích cho việc chẩn đoán.

Quá thường xuyên, tuy nhiên, bệnh nhồi máu cơ tim           là một biểu hiện đầu tiên của bệnh tim, đau tim, nơi một vỡ mảng bám gây ra để đóng một trong các động mạch vành và để ngăn chặn dòng chảy của máu tới tim. Điều này có thể dẫn đến nghiền hơi tức ngực, khó thở, ra mồ hôi, và tử vong tim mạch có thể bất ngờ. Đọc thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét