Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Bệnh tim mạch vành là gì?

Bệnh tim mạch vành (CHD) là một bệnh Chùa một chất sáp mảng bám Goi (plak) tích tụ bên trong các động mạch vành. Những động mạch cung cấp máu giàu oxy cho cơ tim.



Khi mảng bám tích tụ benh hep van tim trong động mạch là tình trạng xơ vữa động mạch gọi (ATH-er-o-Scler-O-SIS). Xây dựng các mảng bám gây ra, trong nhiều năm.

Hình A cho thấy vị trí của tim, xơ vữa động mạch trong cơ thể. Hình B cho thấy một động mạch vành bình thường với lưu lượng máu bình thường. Hình nhỏ cho thấy một mặt cắt ngang của một động mạch vành bình thường. Hình C cho thấy một động mạch vành bị hẹp do mảng bám. Sự tích tụ của mảng bám làm hạn chế dòng chảy của máu giàu oxy qua động mạch. Những hình ảnh cho thấy một hình chữ nhật cắt ngang của động mạch mảng bám thu hẹp.

Hình A cho thấy vị trí của tim, vào cơ thể. Hình B cho thấy một động mạch vành bình thường với lưu lượng máu bình thường. Hình nhỏ cho thấy một mặt cắt ngang của một động mạch vành bình thường.

Hình C cho thấy một động mạch vành bị hẹp bệnh hẹp van tim do mảng bám. Sự tích tụ của mảng bám làm hạn chế dòng chảy của máu giàu oxy qua động mạch. Những hình ảnh cho thấy một hình chữ nhật cắt ngang của động mạch mảng bám thu hẹp.

Qua thời gian, mảng bám vỡ hoặc Harden (phá vỡ). Mảng bám cứng hẹp động mạch vành và làm giảm dòng chảy của máu giàu oxy đến tim.

Khi bị vỡ mảng bám có thể hình thành  benh ho van tim một cục máu đông trên bề mặt của chúng. Một cục máu đông lớn để ngăn chặn dòng chảy của máu chủ yếu hoặc hoàn toàn thông qua một động mạch vành. Qua thời gian, mảng bám cứng và hẹp động mạch vành bị vỡ Cung.

Khảo sát

Nếu dòng chảy của oxy máu cho cơ tim bị chặn hoặc giảm, đau thắt ngực có thể (một-JI-nuh hay AN-Juh-nuh) hoặc một cơn đau tim xảy ra.



Đau thắt ngực là cơn đau ngực hoặc khó chịu. Nó thích áp lực hoặc ép may ở ngực. Cơn đau có thể xảy ra ở bạn vai Cung, cánh tay, cổ, hàm, hoặc quay trở lại. Đau đau thắt ngực cảm thấy như khó tiêu Thám may.

Một cơn đau tim, khi nguồn cung cấp của đoạn bệnh hở van tim máu giàu oxy được cắt vào cơ tim của một phần. Nếu chảy máu không được khôi phục nhanh chóng, các phần của cơ tim bắt đầu chết. Nếu không điều trị nhanh chóng, một cơn đau tim dẫn đến vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hoặc tử vong.

Chạy Theo thời gian, cơ tim can thiệp máy bay ném bom CHD và suy tim và rối loạn nhịp tim (ah-me-ahs Rith-). Suy tim là một điều kiện Chua bơm tim của bạn đủ máu không thể đáp ứng nhu cầu của cơ thể của bạn. Loạn nhịp tim có vấn đề với tốc độ hoặc nhịp điệu của nhịp tim.


Outlook

CHD là dạng phổ biến nhất của bệnh tim Nhất. Ở Hoa Kỳ CHD là nguyên nhân số 1 gây tử vong cho người đàn ông và phụ nữ California. Thay đổi lối sống, thuốc men và các thủ thuật y khoa có thể giúp ngăn ngừa hoặc điều trị bệnh mạch vành.
Những phương pháp điều trị làm giảm các benh tim mach ho van tim  nguy cơ liên quan vấn đề sức khỏe quần áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét