Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Heart disease nguyên nhân

Làm thế nào các công trình trái tim


Trái tim của bạn là bệnh tim mạch vành một máy bơm. Nó là một cơ quan cơ bắp về kích thước của bàn tay của bạn, nằm trong ngực một chút trái của trung tâm. Trái tim của họ được chia vào phía bên phải và bên trái. Các bộ phận bảo vệ máu giàu oxy từ pha trộn với máu khử oxy. Máu khử oxy trở lại trung tâm sau khi lưu thông trong cơ thể.
Phía bên phải của tim, bao gồm các tâm nhĩ phải và tâm thất, thu thập và bơm máu vào phổi qua động mạch phổi.
Phổi làm mới máu với lượng cung mới của oxy. Phổi cũng thở ra carbon dioxide, một phế phẩm.
Máu được oxy hóa sau đó đi vào phía bên trái của tim, tâm nhĩ trái và tâm thất.
Phía bên trái của tim bơm máu qua động mạch chủ để cung cấp các mô khắp cơ thể với oxy và chất dinh dưỡng.
Van tim

Bốn van giữ trong trái tim của bạn di chuyển trong máu của bạn, đi đúng đường bằng cách mở chỉ có một cách, và chỉ khi họ cần. Để hoạt động đúng, các van phải được đào tạo đúng mức, phải đóng tất cả các cách và dày đặc nhất,  benh tim mach-ho van tim vì vậy không có rò rỉ để mở. Bốn van là:
Ba lá
Hai lá
Phổi
Động mạch chủ
Heartbeats

Một hợp đồng tim đập mạnh và thư giãn trong một chu trình liên tục.

Trong sự co (tâm thu), hợp đồng thất của bạn, buộc máu vào các mạch của phổi và cơ thể.
Trong thư giãn (tâm trương), tâm thất (trái và tâm nhĩ phải) đang chứa đầy máu ra khỏi buồng trên của mình.
Hệ thống điện

Đường dây điện của tim giữ đánh đập, kiểm soát việc trao đổi liên tục của máu giàu oxy máu nghèo oxy. Trao đổi này giữ còn sống.
Xung điện bắt đầu cao ở tâm nhĩ phải và đi qua các con đường chuyên đến tâm thất và cung cấp tín hiệu cho tim bơm.
Hệ thống đường ống giữ nhịp tim của bạn trong một nhịp điệu phối hợp và bình thường, giữ lưu thông máu.
Nguyên nhân bệnh tim khác nhau

Các nguyên nhân của bệnh tim khác nhau tùy thuộc vào loại bệnh tim.
Nguyên nhân của bệnh tim mạch

Trong khi bệnh tim mạch liên quan đến các vấn đề về tim hoặc mạch máu khác nhau, thuật ngữ này thường được sử dụng để ngăn chặn các tổn thương mạch tim hay máu do xơ vữa động mạch (ATH-ur-o-skluh-ROE-sis), một  bệnh viện tim mạch sự tích tụ mảng bám chất béo trong họ không gian, động mạch. Sự tích tụ mảng bám dày và cứng lại thành động mạch có thể ức chế các cơ quan của bạn và lưu lượng máu mô thông qua các động mạch.

Xơ vữa động mạch là nguyên nhân hàng đầu của bệnh tim mạch. Nó có thể được gây ra bởi các vấn đề sửa chữa được như một chế độ ăn uống không lành mạnh, thiếu vận động, béo phì và hút thuốc.

Nguyên nhân của rối loạn nhịp tim

Nguyên nhân thường gặp của rối loạn nhịp tim (loạn nhịp tim), hoặc trạng thái có thể dẫn đến rối loạn nhịp tim, bao gồm:
Suy tim mà bạn được sinh ra (dị tật tim bẩm sinh)
Bệnh động mạch vành
Tăng huyết áp
Bệnh tiểu đường
Hút thuốc
Sử dụng quá nhiều rượu hay cà phê
Lạm dụng ma túy
Nhấn mạnh
Một số over-the-counter loại thuốc, thuốc theo toa, chế độ ăn uống bổ sung và biện pháp thảo dược
Bệnh van tim

Ở người khỏe mạnh với một trái tim khỏe mạnh bình thường, nó là không tưởng cho một rối loạn nhịp tim gây tử vong cho phát triển mà không có một số kích hoạt bên ngoài để làm thế nào một cú sốc điện hoặc sử dụng các loại thuốc bất hợp pháp. Điều này chủ yếu là do trái tim của một người khỏe mạnh là miễn phí từ các điều kiện bất thường gây ra rối loạn nhịp, như một vùng mô sẹo.

Nhưng trong một trái tim, các, xung điện có bệnh hoặc biến dạng của trái tim không thể bắt đầu đúng cách hoặc đi du lịch thông qua benh vien tim mach tp hcm các trung tâm, do đó, rối loạn nhịp tim có khả năng hơn để phát triển.
Nguyên nhân của bệnh tim bẩm sinh

Để phát triển suy tim thường là trong khi một em bé trong bụng mẹ. Có thể phát triển bệnh tim bẩm sinh, khi tim phát triển, khoảng một tháng sau khi thụ thai, sự thay đổi trong dòng máu chảy trong tim. Một số điều kiện y tế, thuốc men và các gen đóng vai trò trong sự hình thành các khuyết tật tim.

Suy tim cũng có thể phát triển ở người lớn. Nếu bạn là cũ hơn, bạn có thể sửa đổi cấu trúc của trái tim của bạn, dẫn đến khuyết tật tim.
Nguyên nhân của bệnh cơ tim

Nguyên nhân của bệnh cơ tim, một dày lên hoặc phì đại cơ tim, có thể phụ thuộc vào loại:
Bệnh cơ tim giãn. Nguyên nhân của hình thức này phổ biến của bệnh cơ tim thường không được biết đến. Cần có một lưu lượng máu giảm đến tim (thiếu máu cơ tim), gây ra nhiễm trùng, chất độc và thuốc nhất định. Nó có thể được thừa hưởng từ cha mẹ. Nó làm tăng thường (mở rộng) của tâm thất trái.
Bệnh cơ tim phì đại. Loại này, trong đó cơ tim dày bất thường, thường là do di truyền. Nó cũng có thể về sự phát triển của thời gian vì huyết áp cao hoặc lão hóa.
Bệnh cơ tim hạn chế. Điều này loại phổ biến nhất của bệnh cơ tim gây ra các cơ tim bị cứng và kém đàn hồi được, có thể xảy ra vì không có lý do được biết đến. Hoặc nó có thể mang bệnh như bệnh mô liên kết hoặc dự trữ sắt trong cơ thể (hemochromatosis) gây ra, hoặc một số phương pháp điều trị ung thư như hóa trị và xạ trị.
Nguyên nhân của bệnh tim

Nhiễm trùng tim như viêm màng ngoài tim, viêm nội tâm mạc và viêm cơ tim gây ra khi một chất kích thích, chẳng hạn như một loại vi khuẩn, vi rút hoặc hóa học đến được cơ tim. Các nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh nhiễm trùng tim bao gồm:
Vi trùng
Virus
Ký sinh trùng
Nguyên nhân  bệnh viện tim mạch tp hcm
    

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các bệnh về van tim. Bạn có thể được sinh ra với bệnh van tim, hoặc các van có thể bị hư hỏng do điều kiện:
Sốt thấp khớp
Nhiễm trùng (viêm nội tâm mạc nhiễm khuẩn)
Rối loạn mô liên kết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét