Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bệnh và Điều kiện Hẹp van động mạch chủ


Định nghĩa
Động mạch chủ hẹp - hoặc bệnh nhồi máu cơ tim hẹp động mạch chủ - xảy ra khi tim của van động mạch chủ hẹp. Thu hẹp này ngăn cản mà các van mở hoàn toàn, trong đó lưu lượng máu bị cản trở từ trái tim của bạn vào động mạch chủ và xa hơn ra phần còn lại của cơ thể.

Nếu van động mạch chủ bị che khuất, trái tim của bạn phải làm việc nhiều hơn để bơm máu cho cơ thể. Cuối cùng, việc làm thêm này có thể bơm hạn chế số lượng máu và cơ tim có thể làm suy yếu.




Nếu bạn có hẹp động mạch chủ nặng, bạn sẽ cần phải phẫu thuật thường để thay thế các van. Hẹp động mạch chủ không được điều trị có thể dẫn đến các vấn đề tim nặng.


Các triệu chứng


Hẹp động mạch chủ khoảng từ benh nhoi mau co tim la gi nhẹ đến nặng. Để phát triển các dấu hiệu và triệu chứng hẹp động mạch chủ thường khi thu hẹp của van là nghiêm trọng và có thể bao gồm:


Đau ngực (đau thắt ngực) hoặc tức
Cảm thấy yếu ớt hoặc ngất xỉu khi gắng sức
Khó thở, đặc biệt là khi gắng sức
Mệt mỏi, đặc biệt là trong thời gian hoạt động gia tăng
Đánh trống ngực - cảm giác của một, nhịp tim rung nhanh
Tiếng thổi tim
Các hiệu ứng trái tim suy yếu của hẹp động mạch chủ có thể dẫn đến suy tim. Tim triệu chứng suy bao gồm mệt mỏi, khó thở và mắt cá chân bị sưng và bàn chân.


Hẹp động mạch chủ thường không gây triệu chứng hoặc dấu hiệu cảnh báo ngay lập tức, làm cho nó khó khăn ban đầu để nhận ra. Bạn không thể nhận ra rằng bạn cũng có triệu chứng. Điều kiện là thường vật lý trong một thói quen bệnh nhồi máu cơ tim là gì, nếu bạn nghe một âm thanh phát hiện tim bất thường (tiếng thổi tim) Bác sĩ của bạn. Tiếng ồn này có thể xảy ra rất lâu trước khi các dấu hiệu và triệu chứng khác phát triển.


Tùy thuộc vào mức độ của cổ họng, trẻ sơ sinh hoặc trẻ bị hẹp động mạch chủ không có triệu chứng, có thể dễ dàng trở nên mệt mỏi hoặc đau ngực với hoạt động thể lực.


Khi nhìn thấy một bác sĩ


Hẹp động mạch chủ thường ở người lớn,benh suy tim nhưng có thể xảy ra ở trẻ em. Trẻ sơ sinh và trẻ em có điều kiện có thể tương tự như các triệu chứng của người lớn. Nếu bạn hoặc bạn có dấu hiệu hoặc triệu chứng kinh nghiệm con tham khảo ý kiến một bác sĩ - đặc biệt là nếu bạn hoặc con bạn có một vấn đề được biết đến với trái tim.


Hẹp động mạch chủ là hẹp van động mạch chủ. Nhiều thứ có thể thu hẹp đoạn này giữa tim và động mạch chủ. Nguyên nhân gây hẹp động mạch chủ bao gồm:


Nguyên nhân


Tim bẩm sinh defect.The van động mạch chủ bao gồm ba bó sát, vạt tam giác mô được gọi là tờ rơi. Không phải ba - Một số trẻ em đang có một van động mạch chủ mà chỉ có một (unicuspid) có hai (hai đầu nhọn) hoặc bốn (quadricuspid) tờ rơi sinh. Biến dạng này có thể không có vấn đề cho đến tuổi trưởng thành, lúc đó các van có thể bắt đầu thu hẹp hoặc bị rò rỉ và có thể cần phải được sửa chữa hoặc thay thế nguyên nhân.


Với một van động mạch bất thường bẩm sinh cần phải đánh giá thường xuyên của bác sĩ để quan sát các dấu hiệu của các vấn đề van. Trong hầu hết các trường hợp, các bác sĩ không biết lý do tại sao một van tim không phát triển đúng cách, do đó, nó không phải là một cái gì đó mà có thể đã được ngăn chặn.


Cặn canxi trên van. Với tuổi tác, tiền gửi valvular canxi (vôi hóa van động mạch chủ) có thể tích lũy. Canxi là một khoáng chất được tìm thấy trong máu của bạn. Khi máu chảy liên tục qua van động mạch chủ, canxi có thể tích tụ trên tờ rơi của van. Những khoản tiền gửi không bao giờ có thể gây ra vấn đề. Những khoản tiền gửi canxi không được dùng viên canxi hoặc uống thêm canxi thức uống được kết nối.


, Ở một số người, tuy nhiên - đặc biệt là  bệnh suy tim  những người có một van động mạch bất thường bẩm sinh, một van động mạch chủ có hai đầu nhọn như - canxi tiền gửi dẫn đến cứng lại của các tờ rơi của các van. Làm cứng này thu hẹp van động mạch chủ và có thể xảy ra ở độ tuổi trẻ. Tuy nhiên, hẹp động mạch chủ, tuổi càng tăng và sự phát triển các mỏ canxi trên van động mạch chủ có liên quan thường xuyên ở nam giới trên 65 tuổi và phụ nữ lớn tuổi hơn 75 năm


Bệnh thấp khớp. Một biến chứng của viêm họng liên cầu khuẩn có thể sốt thấp khớp trong mô sẹo hình thành trên van động mạch chủ dẫn. Mô sẹo một mình có thể thu hẹp van động mạch chủ và hẹp động mạch chủ. Mô sẹo cũng có thể có được một bề mặt thô trên lớp canxi có thể thu thập, sau này trong cuộc sống góp phần hẹp động mạch chủ.



Bệnh thấp khớp có thể có nhiều hơn một van tim, và thiệt hại trong nhiều cách. Không mở một van tim bị hư hỏng hoàn toàn hoặc đóng hoàn toàn - hoặc cả hai. Trong khi sốt thấp khớp là hiếm ở Hoa Kỳ, một số người lớn tuổi bị sốt thấp khớp như một đứa trẻ.


Làm thế nào trái tim của bạn hoạt động benh tim mach ho van tim


Trái tim của bạn, là trung tâm của hệ thống tuần hoàn, bao gồm bốn buồng. Để nhận được hai buồng trên (tâm nhĩ) của máu. Hai ngăn dưới (tâm thất) bơm máu.



Máu trở về tim của bạn trong buồng trên bên phải (tâm nhĩ phải). Từ đó để ráo nước máu trong tâm thất phải bên dưới. Tâm thất phải bơm máu đến phổi, nơi máu giàu oxy.


Máu từ phổi sau đó trở về để trái tim của bạn, nhưng lần này ở bên trái - trên buồng trên bên trái (trái nhĩ). Máu sau đó chảy vào tâm thất trái - chính bơm trái tim của bạn. Với mỗi nhịp tim, các lực lượng tâm thất trái máu qua van động mạch chủ vào động mạch chủ, động mạch lớn nhất của cơ thể của bạn.


Máu chảy qua các buồng tim được hỗ trợ bởi bốn van tim. Các van mở và đóng để cho máu chảy theo một hướng qua trái tim của bạn:


Van ba lá
Pulmonalklappe
Van hai lá
Van động mạch chủ
Van động mạch chủ - trung tâm thực hiện Mục tiêu mạch chủ - bao gồm ba bó sát, vạt tam giác mô được gọi là tờ rơi. Những tờ rơi kết nối với động mạch chủ qua một vòng gọi là annulus.


Mở van tim như một cổng một chiều. Các tờ rơi của van động mạch chủ được mở khi các hợp đồng thất trái buộc và chảy máu vào động mạch chủ. Nếu tất cả các tâm thất trái máu đi qua van và tâm thất trái đã lắng dịu, cánh swing đóng cửa để ngăn chặn máu đã xảy ra chảy trở lại vào tâm thất trái vào động mạch chủ chỉ cần thực hiện.


Một van tim khiếm khuyết là một trong đó hoặc là mở hoặc đóng hoàn toàn thất bại. Khi một van không đóng chặt, máu có thể bị rò rỉ ngược. Chảy ngược này thông qua một van được gọi là trào ngược. Khi một van được thu hẹp cái gọi là chứng hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét