Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo về hoạt động thể chất ở người lớn

Để di chuyển là quan trọng đối với bệnh tim và đột quỵ, số của quốc gia 1 và số 5 để ngăn chặn những kẻ giết người.

Để cải thiện sức khỏe tuần hoàn  bệnh tim mạch hở van tim chung, chúng tôi khuyên bạn nên ít nhất 150 phút mỗi tuần tập luyện vừa phải hoặc 75 phút một tuần tập thể dục quá sức (hoặc một sự kết hợp của các hoạt động vừa phải và mạnh mẽ). Ba mươi phút một ngày, năm lần một tuần để nhớ một mục tiêu đơn giản. Bạn cũng sẽ trải nghiệm những lợi ích ngay cả khi bạn phân phối thời gian của bạn thành hai hoặc ba phân đoạn từ 10 đến 15 phút mỗi ngày.

Đối với những người sẽ được hưởng lợi từ việc giảm huyết áp hoặc cholesterol của họ, chúng tôi khuyên bạn nên 40 phút tập thể dục aerobic vừa phải đến cường độ cao 3-4 lần một tuần để làm giảm nguy cơ đau tim andstroke.

Hoạt động thể chất là những gì làm cho bạn di chuyển cơ thể của bạn và đốt cháy calo.

Điều này bao gồm những thứ như leo cầu thang hay chơi thể thao. Bài tập aerobic có lợi cho tim của bạn và bao gồm đi bộ, chạy bộ, bơi lội hoặc đi xe đạp. Sức mạnh và kéo dài bài tập tốt nhất cho độ bền tổng thể và tính linh hoạt.


Các đơn giản nhất, những thay đổi benh van tim la gi  tích cực có thể được thực hiện để nâng cao hiệu quả sức khỏe tim mạch của bạn là bắt đầu đi bộ. Nó là thoải mái, miễn phí, dễ dàng, xã hội và tập thể dục tuyệt vời. Một chương trình đi bộ là linh hoạt và cung cấp tỷ lệ thành công cao, bởi vì mọi người gắn bó với nó. Nó rất dễ dàng để trở thành đi bộ đến một phần thường xuyên và đáp ứng của cuộc sống.


Khuyến cáo của AHA

Đối với sức khỏe tim mạch nói chung:
Ít nhất 30 phút với cường độ hoạt động aerobic vừa phải ít nhất 5 ngày mỗi tuần với tổng số 150

HOẶC
Phút ít nhất 25 hoạt động aerobic bệnh van tim là gì  mạnh ít nhất là 3 ngày mỗi tuần cho tổng cộng 75 phút; hoặc một sự kết hợp của cường độ vừa phải và mạnh mẽ với các hoạt động aerobic

Với trung bình đến cao cường hoạt  benh thay van tim động cơ bắp tăng cường ít nhất 2 ngày mỗi tuần cho lợi ích sức khỏe.
Đối với hạ huyết áp và cholesterol

Trung bình 40 phút từ trung bình đến cường độ mạnh mẽ hoạt động aerobic 3 hoặc 4 lần một tuần


benh ho van tim
Nếu tôi không thể làm cho nó vào thời gian mục tiêu?
Một cái gì đó luôn luôn là tốt hơn so với không có gì!

Và tất cả mọi người có để bắt đầu một nơi nào đó. Thậm chí nếu bạn đã định canh định cư trong nhiều năm, hôm nay là ngày, bạn có thể bắt đầu thực hiện những thay đổi lành mạnh trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn không tin rằng bạn bệnh thay van tim  làm điều đó trong 30 hoặc 40 phút, thiết lập một mục tiêu có thể đạt được trong ngày hôm nay. Bạn có thể làm việc lên đến mục tiêu tổng thể của bạn bằng cách tăng thời gian của bạn khi bạn nhận được mạnh mẽ hơn. Đừng để tất cả hoặc không có gì suy nghĩ cướp bạn làm những gì bạn có thể mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét