Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Động mạch chủ hẹp LÀ GÌ?

Hẹp động mạch chủ



Hẹp động mạch chủ là bị hẹp benh thap tim van động mạch chủ mở trong đó hạn chế lưu lượng máu bình thường cho toàn bộ cơ thể. Nó được ước tính là phổ biến rộng rãi, trong đó có tới 7% dân số ở độ tuổi trên 65,1 Nó là một vấn đề phổ biến của công chúng, hàng triệu người trong States.3 United Nó cũng có nhiều khả năng hơn so với phụ nữ với nam giới ảnh hưởng sức khỏe. 80% người trưởng thành bị hẹp động mạch chủ có triệu chứng là male.1 Sau khi các triệu chứng xảy ra, bệnh nhân bị hẹp động mạch chủ nặng bệnh tim đập nhanh  có tỷ lệ sống sót chỉ có 50% sau 2 năm và 20% sau 5 năm mà không replacement.1 động mạch chủ

Van tim con người là những cấu trúc đáng chú ý. Vách tim liên tục mở và đóng các màng giấy mỏng cố định để điều tiết lưu lượng máu (đó là âm thanh của một nhịp tim).

Nếu có sự thu hẹp của động mạch chủ mở cửa trái tim, điều này được gọi là chứng hẹp động mạch chủ. Thu hẹp này để cho phép lưu lượng máu bất thường. Nó thường được gây ra bởi vôi hóa liên quan đến tuổi, nhưng do một dị tật bẩm sinh, sốt thấp khớp, hoặc xạ trị.


Có bốn van điều khiển lưu lượng máu qua tim. Một trong số đó đề cập đến các van động mạch chủ.


TUỔI VÀ hẹp động mạch chủ

Vôi hóa là quá trình liên quan bệnh thấp tim đến sự hình thành của canxi để van của tim. Ở những bệnh nhân lớn tuổi, hẹp động mạch chủ đôi khi gây ra bởi sự hình thành của canxi (tiền gửi) trên tờ rơi van động mạch chủ. Qua thời gian, những cánh buồm cứng, làm giảm khả năng của mình để hoàn toàn mở và đóng. Nếu các tờ rơi là không hoàn toàn mở, trái tim của bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để đẩy máu qua van động mạch chủ cơ thể của bạn. Sau khi tất cả trái tim mình dần yếu - làm tăng nguy cơ suy tim (trái tim của bạn  benh tim dap nhanh có thể đủ máu cho cơ thể của bạn không cung cấp).


Ernst, hẹp động mạch chủ có triệu chứng (phương tiện có triệu chứng khi các triệu chứng) là một căn bệnh đe dọa cuộc sống, những người có symptons rapidly.1 phát triển bởi Hẹp động mạch chủ nặng, có 50% cơ hội sống hai năm tiến triển mà không cần thay van động mạch chủ.

TRIỆU CHỨNG hẹp động mạch chủ

benh van tim la gi

Hẹp động mạch chủ là việc bệnh tim đập chậm thu hẹp van động mạch chủ đó hạn chế khả năng van động mạch chủ tờ rơi để mở và đóng hoàn toàn. Tờ rơi là cánh tà của mô mở và đóng để điều tiết dòng chảy một chiều của máu qua van động mạch chủ. Chảy máu ít oxy từ phổi đến các bộ não và phần còn lại của cơ thể, có thể gây ra các triệu chứng như khó thở nặng và mệt mỏi cùng cực. Điều quan trọng là phải biết rằng bệnh van tim có thể xảy ra mà không có triệu chứng bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét