Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Các địa điểm buffet ngon

Bạn sẽ tạm rời xa những ồn ào, bận rộn của cuộc sống thành thị ồn ào náo nhiệt để tìm về miền quê thanh bình, với những cây cổ thụ xoè tán che mát con đường, những hồ bơi xanh vắt tưới mát không khí nóng bước của tiết trời Sài Gòn khi vào hè. Bên cạnh đó bạn cùng gia đình có thể tranh thủ chụp vài bức ảnh kỉ niệm với những chiếc xe kéo chất đầy hàng hoá, trên những bãi cỏ xanh, cùng những hàng hoa sứ có mặt khắp khu du lịch. Vì nơi đây thường xuyên tổ chức những buổi buffe van thanh giành cho những thực khách yêu quý phong cảnh nơi đây. Những bữa tiệc như vậy giúp cho các thành viên trong gia đình vây quần bên nhau. Hay những cặp tình nhân đến đây ăn và cùng ngắm phong cảnh.

Ngoài ra khu du lịch Văn Thánh còn thường xuyên tổ chức những đêm lễ, trình diễn thời trang, thi sắc đẹp để tuyển chọn những nhân tố tài năng cho lĩnh vực điện ảnh. Với vị trí lí tưởng rộng rãi bên bờ sông Thị Nghè, nhánh của sông Sài Gòn – Văn Thánh, khu du lịch Văn Thánh là lựa chọn lí tưởng trong tổ chức tiệc cưới, sinh nhật hay những buổi họp mặt, picnic bạn bè vào các ngày cuối tuần. Đêm đến, khu du lịch Văn Thánh còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn âm nhạc trong không khí mát rượi của sông nước và vườn cây bạch đàn.

Trong thành phố Hồ Chí Minh có những địa điểm và những quán buffe ngon mà các bạn yêu thích ăn uống. Thì bạn có thể đến với buffet khach san new world vì ở đây có những món ngon và khẩu vị rất hợp với mọi người. Nên có không gian đẹp và sang trọng không kém các nhà hàng cao cấp khác. Với lại địa điểm của khách sạn new world cũng gần trung tâm sùm uất Q1. Nơi có những địa điểm vui chơi mà ngày nay giới trẻ yêu thích nhất là Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tháp con rùa, Bến sông bạch đằng....

Với vị trí thuận lợi của khách sạn bạn có thể dạo bước đi bộ vào công viên 23 tháng 9 để tận hưởng bầu không khí trong lành vào buổi sớm mai. Đẳng cấp và sang trọng, đó là những cảm nhận khi du khách nghỉ ngơi tại Khách sạn New World.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn ngon trong không gian lịch sự tại nhà hàng sang trọng Dynasty. Ngoài ra Park View Coffee Shop phục vụ các bữa ăn trong ngày với các món ăn buffet hương vị Á - Âu. Đó là Lobby Lounge - nơi khách có thể thưởng thức các đồ uống lạnh, cocktail và nghe những bản nhạc piano đầy âm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét