Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

ghép tim

Sự giới thiệu

Một cấy ghép tim là một phẫu thuật cho một trái tim khỏe mạnh để thay thế một trái tim bị hư hỏng hoặc không từ một nhà tài trợ, người gần đây đã qua đời.


Nếu một nhu cầu cấy ghép tim

Hãy ghép tim được yêu cầu khi trái tim của một người không còn làm việc có hiệu quả, có thể đưa cuộc sống của họ gặp nguy hiểm.


Một cấy ghép tim thường  benh tim mach la gi được khuyên dùng khi một người:
có suy tim nặng - khi tim bơm máu thông qua các vấn đề đủ cơ thể
dự kiến sẽ chết trong vòng một năm mà không có một cấy ghép
không dựa trên trị thông thường với suy tim (đọc thêm về điều trị suy tim) phản ứng
Trong một số ít trường hợp, ghép tim có thể được biểu diễn sinh ra với một khuyết tật tim nghiêm trọng ngay cả với trẻ nhỏ. Điều này được gọi là bệnh tim bẩm sinh.
Tuy nhiên, họ không được đưa vào tài khoản nếu bạn không có giao dịch theo lời khuyên của bác sĩ - để bỏ hút thuốc, chẳng hạn - hoặc lấy thuốc cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể không cho cấy ghép tim nếu bạn có chức năng thận kém. bệnh tim mạch là gì  Điều này là bởi vì một số thuốc đã yêu cầu sau khi phẫu thuật ảnh hưởng xấu đến thận.
Các phẫu thuật

Khi bạn nhận được cuộc gọi, bạn phải đi với các trung tâm cấy ghép ngay lập tức. Trái tim của nhà tài trợ, bạn phải được cấy ghép trong vòng một vài giờ ra khỏi quả loại bỏ.


Trong một trái tim cấy ghép một máy bypass tim sẽ giữ cho máu lưu thông.
Một vết rạch được thực hiện vào giữa ngực. Sau đó, riêng, không trái tim của bạn được lấy ra và trái tim hiến tặng được kết nối với các trục phố chính. Trái tim thì nên bắt đầu đập bình thường.
Một cấy ghép tim thường mất từ bốn đến sáu giờ.
Đọc hơn là luôn luôn sẵn sàng thực hiện trên cấy ghép tim và là một cấy ghép tim.
Rủi ro
Một cấy ghép tim là một thủ tục phức tạp và nguy hiểm.
Biến chứng có thể bao gồm:
Thất bại của trung tâm cấy ghép để bơm đúng (rối loạn chức năng ghép tiểu học)
cơ thể từ chối lòng nhà tài trợ
Tiến bộ mới trong điều trị,  benh tim mach o nguoi gia các rủi ro liên quan đến cấy ghép tim đã được giảm xuống, nhưng không loại trừ.
Người ta ước tính rằng có khoảng 1 trong 10 người sẽ chết sau khi phẫu thuật do biến chứng trong năm đầu tiên. Hầu hết các trường hợp tử vong trong vòng 30 ngày đầu tiên sau phẫu thuật, và sau thời gian này để cải thiện cơ hội sống sót đáng kể.
Tìm hiểu thêm về các rủi ro liên quan  bệnh tim mạch ở người già đến cấy ghép tim.
Phục hồi
Nó có thể mất vài tháng để hồi phục từ những tác động của việc cấy ghép tim, và thường xuyên các cuộc hẹn tiếp theo là cần thiết trong các trung tâm cấy ghép.

Thuốc ức chế miễn dịch cũng sẽ benh tim mach vanh   được yêu cầu để ngăn chặn cơ thể từ chối trái tim hiến tặng. Ức chế miễn dịch là những thuốc mạnh rằng bạn có một số tác dụng phụ khác nhau, bao gồm cả dễ bị nhiễm trùng xương yếu (loãng xương) có thể có.
Tìm hiểu thêm về phục hồi từ một cấy ghép tim.
Làm thế nào phổ biến là cấy ghép tim?

Cấy ghép tim là hiếm khi biểu diễn ở Anh, chủ yếu là do thiếu các nhà tài trợ phù hợp.

Có 197 ca ghép tim ở Anh thực hiện 2012-2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét