Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

tim đập nhanh

Sự giới thiệu

Đánh trống ngực là nhịp đập con tim mà làm cho đột nhiên nhận thấy hơn.


Trái tim của bạn có thể  benh tim dat may tro tim cảm thấy như có một rung gõ, hoặc nhịp đập bất thường, thường chỉ một vài giây hoặc vài phút. Bạn cũng có thể cảm thấy những cảm giác ở họng hoặc cổ.
Đánh trống ngực như báo động, nhưng trong nhiều trường hợp họ là vô hại và không chỉ ra một vấn đề với trái tim.
Tuy nhiên, đánh trống ngực kèm theo các triệu chứng khác như chóng mặt hoặc đau thắt ngực, đôi khi có thể là một dấu hiệu của một vấn đề tim mạch (xem bên dưới).

Bạn nên đến bác sĩ của bạn nếu bạn là cùng với các triệu chứng khác hoặc nếu bạn đang quan tâm có đánh trống ngực.


Nguyên nhân gây hồi hộp tim?
Lối sống trigger
Có thể đánh trống ngực của một cao điểm của adrenaline, một loại hormone cho cơ thể của bạn sau khi bạn overstrained mình hoặc nếu bạn đang kích hoạt cảm thấy lo lắng, lo lắng hay phấn khích.
Ăn phong phú, thức ăn cay, uống một lượng lớn caffeine hoặc rượu, hút thuốc và sử dụng thuốc đều có thể mang vào đánh trống ngực.
Nếu bạn nghĩ rằng bệnh tim đặt máy trợ tim  các yếu tố lối sống đang gây ra đánh trống ngực của bạn, cố gắng giảm bớt căng thẳng của bạn bằng cách sử dụng các kỹ thuật thư giãn và kiểm duyệt các số lượng bài tập mà bạn có thể làm.
Bạn cũng nên giảm uống cà phê hoặc thức uống năng lượng và tránh các loại thuốc giải trí.
Panic Attacks
Nếu bạn đánh trống ngực thường xuyên và có cảm giác lo lắng, căng thẳng và hoảng loạn, bạn có thể có một cuộc tấn công hoảng loạn.
Một cuộc tấn công hoảng loạn là một cảm giác quá lo lắng, sợ hãi và lo lắng, kèm theo buồn nôn, ra mồ hôi, run và hồi hộp gây ra.
Các cuộc tấn công hoảng loạn có thể là đáng sợ và căng thẳng, nhưng thường không nguy hiểm. Tìm hiểu thêm về các cuộc tấn công hoảng loạn.
Thuốc

Hiếm hơn nữa, đánh trống ngực một tác dụng phụ của một số loại thuốc, chẳng hạn như thuốc xịt hen suyễn hoặc máy tính bảng cho một tuyến giáp có vấn đề của mình.
Nói chuyện với bác sĩ gia đình của bạn nếu bạn nghĩ rằng thuốc có thể được đánh trống ngực có trách nhiệm. Đừng nghe một điều trị theo quy định mà không cần tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn.
Thời kỳ, mang thai và mãn kinh
Có thể đánh trống ngực là kết quả của những thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn của một người phụ nữ đôi khi, trong khi mang thai hoặc trong khoảng thời gian của thời kỳ mãn kinh. Tuy nhiên, đây chỉ là tạm thời và thường không gây ra vấn.
Bệnh

Các điều kiện sau đây có thể làm cho tim đập nhanh hơn, mạnh hơn hoặc không thường xuyên, và có thể là một nguyên nhân gây ra đánh trống ngực:


một tuyến giáp hoạt động quá mức
một lượng đường trong máu thấp
Thiếu máu
một số loại huyết áp thấp
nhiệt độ cao (sốt) của  bệnh tim bẩm sinh 38C (100.4F) hoặc cao hơn
Mất nước (không đủ chất lỏng trong cơ thể)
một vấn đề tim mạch (xem bên dưới)
Nếu bạn có một vấn đề tim mạch
Nếu bạn bắt đầu khai thác kinh nghiệm thường xuyên, hoặc nếu họ nhận được tồi tệ hơn hay xảy ra với các triệu chứng khác như chóng benh tim mach  mặt hoặc đau thắt ngực, đi khám bác sĩ. Bạn có thể có một vấn đề về nhịp tim (loạn nhịp tim) như rung nhĩ hay nhịp tim nhanh trên thất (SVT).
Ngoài ra còn có khác, ít phổ biến, điều kiện nhịp tim, mà có thể là nguyên nhân gây ra tim đập nhanh của bạn. Điều này có thể được xác định bằng xét nghiệm thích hợp. Nếu bạn phát hiện bác sĩ hoặc bệnh viện của bạn, vấn đề chính xác với trái tim, yêu cầu họ giải thích cho bạn.
Xem GP của bạn
Bác sĩ gia đình của bạn sẽ thường thực hiện một điện tâm đồ (ECG) để đánh giá nhịp tim và nhịp điệu. Điều này có thể khẳng định ngay lập tức cho dù có là một vấn đề và việc điều trị là cần thiết.
Tuy nhiên, kết quả của một ECG thường hoàn toàn bình thường, nếu bạn không có hồi hộp ở thời điểm thử nghiệm. Các xét nghiệm khác có thể được yêu cầu, có thể được thực hiện bởi bác sĩ gia đình hoặc bệnh viện.
Rung tâm nhĩ
Rung tâm nhĩ là tình trạng loạn nhịp tim thường gặp nhất và là nguyên nhân chính gây đột quỵ (một căn bệnh nghiêm trọng có thể gây ra thương tật vĩnh viễn).
Tại Anh, rung nhĩ ảnh hưởng tới 800.000 người, và thường gặp nhất ở những người trên 55 tuổi. Nó gây ra, xung đột nhanh chóng, mà có thể gây ra một đánh trống ngực dai dẳng.
Bạn cũng có thể cảm thấy chóng mặt, khó thở và mệt mỏi. Rung tâm nhĩ không phải là đe dọa tính mạng, như một quy luật, nhưng có thể gây khó chịu và thường cần điều trị.

Nhịp tim nhanh trên thất (SVT)
Nhịp tim nhanh trên thất (SVT) là một  bệnh tim mạch vấn đề tương tự như nhịp tim, rung nhĩ. Nó cũng gây ra cơn nhịp tim nhanh bất thường, nhưng nhịp tim thường là ổn định và không đều.
Các cơn SVT nói chung là vô hại và thường tự mình giải quyết mà không cần điều trị. Tuy nhiên, bạn nên tìm kiếm sự tư vấn y tế nếu bạn đã kéo dài tập của SVT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét