Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tim cấy ghép - Chuẩn bị

Làm thế nào để chuẩn bị cho một cuộc ghép tim

Nếu nó nghĩ rằng bạn có thể muốn hưởng lợi từ cấy ghép tim, bạn được mời đến bệnh viện địa phương để đánh giá ban đầu.


Các đánh giá là để kiểm tra  bệnh tim mạch vành xem bạn là một ứng cử viên thích hợp (xem dưới đây).
Giám định bổ sung

Nếu bạn nghĩ, là phải phù hợp, theo đánh giá ban đầu, có thể bạn sẽ ghép trung tâm trong khu vực của bạn mời được khám chuyên sâu.


Ở Anh, có một số trung tâm cấy ghép chuyên ngành thực hiện cấy ghép tim. Đó là:
Bệnh viện Đại Đường Ormond cho trẻ em và Hoàng gia Brompton và Bệnh viện Harefield, cả ở London
Bệnh viện Đại học Birmingham NHS Foundation Trust
Bệnh viện Freeman ở Newcastle
Bệnh viện Bắc chung benh tim mach-ho van tim Sheffield
Bệnh viện Papworth ở Cambridge
Bệnh viện Đại học South Manchester
Mục đích của việc có một đánh giá sâu sắc hơn là việc thành lập để kiểm tra một bức tranh chi tiết về tình trạng hiện tại của bạn sức khỏe và cho dù có bất kỳ vấn đề tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến khả năng của bạn để ghép.
Bạn cũng có cơ hội để đáp ứng các đội ghép và tìm hiểu thêm về các thủ tục.
Trước khi đến các trung tâm bệnh viện tim mạch cấy ghép, bạn tìm thấy nó hữu ích để viết một danh sách các câu hỏi mà bạn sẽ yêu cầu các đội cấy ghép.
Kiểm tra

Là một phần của đánh giá của bạn, bạn có thể có một số các bài kiểm tra được mô tả dưới đây:


Để kiểm tra xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu cho nhiễm virus hoặc vi khuẩn, và về sức khỏe của các tổ chức để đánh giá như thế nào gan của bạn
Chụp X-quang
Kiểm tra huyết áp
một thử nghiệm chức năng benh vien tim mach tp hcm  phổi mà sử dụng một máy gọi là máy đo oxy xung để đo lượng oxy trong máu
Chụp cắt lớp vi tính (CT) và chụp cộng hưởng từ (MRI), được sử dụng để kiểm tra sức khỏe của cơ quan nào đó như tim và phổi
Vành chụp động mạch - một loại đặc biệt của X-ray được sử dụng để nghiên cứu các nội thất của tim
một điện tâm đồ (ECG) - dùng để đo hoạt động điện của tim
Toàn bộ quá trình xem xét mất thường mất 2-4 ngày để hoàn thành.
Quyết định cuối cùng
Quyết định cuối cùng về việc có hay không, bạn sẽ được thực hiện bởi một người cho cấy ghép tim, có được thực hiện một quyết định chung của đội cấy ghép như một toàn thể.
Bạn có thể thông báo về quyết định trước khi rời khỏi trung tâm cấy ghép. Tuy nhiên, nếu trường hợp của bạn là không dễ dàng, nó có thể mất vài tuần cho đến khi bạn đang nói với các quyết định.
Nhóm ghép của bạn có thể quyết định là:
thích hợp cho việc cấy ghép và sẵn sàng để được đặt trên một danh sách chờ đợi (xem bên dưới)
thích hợp cho việc cấy ghép, nhưng tình trạng của cô không phải là một cấy ghép cần thiết - Họ thường được theo dõi trong trường hợp tình trạng của bạn xấu đi
không phù hợp cho việc cấy ghép - những lý do được giải thích một cách chi tiết bởi đội ngũ ghép của bạn (xem bên dưới)
Trong một số trường hợp, các nghiên cứu sâu hơn để đi đến quyết định cuối cùng, hoặc bạn có thể gọi đến một trung tâm cấy ghép cho một ý kiến thứ hai.
Chờ một người hiến tặng phù hợp

Nó có thể mất vài tháng cho đến khi một trái tim hiến tặng của các kích thước và loại máu có sẵn.
Trung tâm cấy ghép của bạn có thể hỗ trợ, tư vấn và thông tin trong khi bạn chờ đợi để tìm các nơi phục vụ cho một nhà tài trợ phù hợp. Họ nhận thức đầy đủ rằng nhiều người để tìm một kinh nghiệm khó chịu và đáng sợ này.
Trong một số trường hợp, không thể diễn ra một kế hoạch cấy ghép. Điều này có thể là do sức khỏe của bạn xấu đi đến mức mà ghép không phải là nhiều hơn một điều trị an toàn và hiệu quả.
Thật không may, một số người chết trước một trái tim hiến tặng có sẵn.
Nếu được ghép tim là không phù hợp
Có nhiều hơn cần thiết trái tim hiến tặng cấy ghép có sẵn, do đó các quy trình đánh giá được sử dụng để quyết định ai có thể có một cấy ghép tim, là đúng.
Các hoạt động cũng gây áp lực rất lớn trên cơ thể, các thiết bị rủi ro có thể lớn hơn những lợi ích tiềm năng đối với nhiều người.
Vì vậy, một người nói chung là chỉ như là một ứng cử viên thích hợp, nếu nó có sức khỏe tương đối tốt (trừ những điều kiện mà họ cần cấy ghép).
Chúng thường được xem xét để cấy ghép tim, nếu bạn không có đủ điều kiện:
đang ở độ tuổi trên 65 - mặc dù trường hợp ngoại lệ có thể được thực hiện
có một hình thức không thể chữa được bệnh ung thư
có một tình trạng sức khỏe nghiêm trọng không phải với trái tim của bạn, chẳng hạn như bệnh thận mãn tính
có HIV và AIDS - loại thuốc cần thiết sau khi tặng sẽ giảm khả năng miễn dịch của bạn, mà có thể là cực kỳ nguy hiểm nếu bạn có HIV hoặc AIDS
Hiện nay lạm dụng rượu hoặc ma túy
Hiện nay hút thuốc
có một điều kiện lâu dài sức khỏe tâm thần như tâm thần phân liệt như vậy, điều đó có nghĩa rằng nó không chắc rằng bạn dùng thường xuyên trong giai đoạn phục hồi đang được điều trị hoặc cần thiết hẹn
Danh sách chờ đợi
Một khi bạn đang trong danh sách chờ hoạt động, trung tâm cấy ghép có thể cung cấp cho bạn một máy nhắn tin, do đó bạn có thể liên lạc trong thời gian ngắn.
Một trái tim có thể phù hợp trong vòng một vài ngày, hoặc nó có thể mất nhiều năm. Chiều dài của thời gian mà bạn đang chờ đợi cho nhóm máu của bạn, sẵn sàng tài trợ, bao nhiêu bệnh nhân là trên danh sách và bao nhiêu phụ thuộc các trường hợp của họ.
Khoảng một phần ba số bệnh nhân vào danh sách ghép quá ốm để về nhà và phải ở lại bệnh viện trong khi họ chờ đợi cho một trái tim  bệnh viện tim mạch tp hcm hiến tặng. Ưu tiên thường là dành cho những bệnh nhân này.
Trong khi chờ đợi, bạn sẽ có sau khi các bác sĩ gọi bạn sẽ được phục vụ tại trung tâm cấy ghép. Bác sĩ sẽ đội ghép với những thay đổi để tiếp tục cập nhật tình trạng của bạn. Một đánh giá khác nhau đôi khi cần thiết để đảm bảo rằng họ vẫn còn thích hợp cho việc cấy ghép.
Một lần nữa các cuộc gọi
Nếu một trái tim hiến tặng thích hợp được tìm thấy, các trung tâm cấy ghép liên lạc với bạn và yêu cầu bạn đi vào trung tâm.

Khi bạn nghe được từ các trung tâm cấy ghép:
Không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì
Hãy mang theo tất cả các loại thuốc hiện tại
mất một túi quần áo và yếu tố cần thiết cho nhập viện của bạn
Mở trung tâm cấy ghép, bạn sẽ nhanh chóng được kiểm tra để đảm bảo rằng bất kỳ điều kiện y tế mới phát triển. Đồng thời một đội ngũ y tế thứ hai sẽ kiểm tra các trung tâm tài trợ.
Đối với việc cấy ghép để có cơ hội thành công tốt nhất, có trái tim hiến tặng được cấy ghép trong vòng bốn giờ lấy ra khỏi quả.
Khi đội ngũ y tế đã khẳng định là trái tim, bạn sẽ nhận được gây mê toàn thân được. Các thủ tục phải được thực hiện cho việc cấy ghép để có cơ hội thành công tốt nhất càng sớm càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét