Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Làm thế nào bệnh tim mạch vành có thể ngăn ngừa hoặc trì hoãn?

Làm thế nào có thể ngăn ngừa hoặc trì hoãn bệnh tim mạch vành?

Hãy hành động để kiểm soát các yếu tố nguy cơ của bạn có thể ngăn ngừa hoặc trì hoãn bệnh tim mạch vành (CHD). Nguy cơ của bệnh mạch vành tăng lên cùng với số lượng các yếu tố nguy cơ mà bạn có.



Một bước mà bạn có thể làm là chấp nhận một lối sống lành mạnh. Sau một chế độ ăn uống lành mạnh là một phần quan trọng của một lối sống lành mạnh

.

Một chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm một benh tim dat may tro tim loạt các loại rau và trái cây. Nó cũng bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, các sản phẩm sữa ít béo hoặc ít béo và các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, không da thịt gia cầm, cá, sản phẩm đậu nành được chế biến, các loại hạt, hạt giống và các loại đậu và đậu Hà Lan.

Một chế độ ăn uống lành mạnh là thấp bệnh tim đặt máy trợ tim  natri (muối), có thêm đường, chất béo rắn và các loại ngũ cốc tinh chế. Chất béo rắn được chất béo bão hòa và chất béo trans. Ngũ cốc tinh chế có nguồn gốc từ việc chế biến ngũ cốc nguyên hạt, dẫn đến mất chất dinh dưỡng (như chất xơ).

National Heart, Lung, và Viện Huyết Changes (NHLBI của) Therapeutic Lifestyle (TLC) và chế độ ăn uống Phương pháp tiếp cận để Hypertension (DASH) Dừng là hai chương trình để thúc đẩy ăn uống lành mạnh.

Nếu bạn đang thừa cân hoặc béo phì, làm việc với bác sĩ của bạn để tạo ra một kế hoạch giảm cân hợp lý. Kiểm soát cân nặng của bạn có thể giúp bạn kiểm soát các yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành.



Hãy là hoạt động thể chất như bạn có thể.bệnh tim bẩm sinh  Hoạt động thể chất có thể cải thiện mức độ tập thể dục của bạn và sức khỏe của bạn. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về những gì các loại hoạt động được an toàn cho bạn.

Để biết thêm thông tin về các hoạt động  benh tim mach thể chất, đi đến các chủ đề y tế và các sản phẩm chuyển động trái tim của bạn và NHLBI "Hướng dẫn của bạn để hoạt động thể chất và trái tim của bạn."

Nếu bạn hút thuốc, bỏ thuốc lá. Hút thuốc có thể gây hư hỏng và thắt chặt các mạch máu và làm tăng nguy cơ bệnh mạch vành. Nói chuyện với bác sĩ  bệnh tim mạch  của bạn về các chương trình và các sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá. Ngoài ra, cố gắng tránh khói thuốc.

Để biết thêm thông tin về việc bỏ thuốc, đi đến các chủ đề sức khỏe, hút thuốc và các sản phẩm Your Heart và NHLBI "Hướng dẫn của bạn để một trái tim khỏe mạnh."


Biết lịch sử gia đình của các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh mạch vành. Nếu bạn hoặc ai đó trong gia đình bạn có CHD, bạn nên thông báo cho bác sĩ của bạn.


Nếu thay đổi lối sống là không đủ, và bạn cần thuốc để kiểm soát yếu tố nguy cơ bệnh mạch vành của bạn. Mang tất cả của các loại thuốc theo quy định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét