Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Nguyên nhân của bệnh tim

Nguyên nhân của bệnh tim



Bệnh tim mạch vành (CHD) thường được gây ra bởi một sự tích tụ của chất béo lắng đọng trên các bức tường của động mạch xung quanh tim (động mạch vành).


Các chất béo lắng đọng, gọi là benh tim dat may tro tim mảng xơ vữa, được làm bằng cholesterol và chất thải.
Việc xây dựng các bức tường của các mảng xơ vữa động mạch vành làm cho các động mạch hẹp, dòng chảy của máu trong cơ tim. Quá trình này được gọi là xơ vữa động mạch. Nguy cơ phát triển xơ vữa động mạch được tăng lên đáng kể nếu bạn:
Khói
cao huyết áp (tăng huyết áp)
có nồng độ cholesterol trong máu cao
tập thể dục thường xuyên không dùng
Bệnh tiểu đường
Các yếu tố nguy cơ bệnh tim đặt máy trợ tim  khác để phát triển xơ vữa động mạch bị béo phì hoặc thừa cân và một lịch sử gia đình của bệnh mạch vành (nguy cơ tăng lên nếu bạn có một thân nhân nam dưới 55 tuổi hoặc người thân nữ dưới 65 với CAD).
Cholesterol
Cholesterol là một chất béo được gan từ các axit béo bão hòa trong chế độ ăn uống. Cholesterol là điều cần thiết cho các tế bào khỏe mạnh nhưng quá nhiều trong máu có thể dẫn đến bệnh tim mạch vành.
Cholesterol trong máu bởi các bệnh tim bẩm sinh phân tử được gọi là lipoprotein thực hiện. Có nhiều loại khác nhau của các lipoprotein, nhưng hai quan trọng nhất là lipoprotein mật độ thấp (LDL) và lipoprotein mật độ cao (HDL).

LDL, mà thường được gọi là "cholesterol xấu" chấp nhận cholesterol từ gan và cung cấp cho các tế bào. LDL cholesterol có xu hướng để xây dựng lên trên các bức tường của động mạch vành, làm giảm nguy cơ bệnh tim.
HDL, thường được gọi là "cholesterol tốt" cholesterol mang đi từ các tế bào và trở về gan, nơi nó được thông qua chia nhỏ ra khỏi cơ thể như là một sản phẩm chất thải hay.
Tại Anh, chính phủ khuyến cáo  benh tim mach rằng tổng số cholesterol nên là:
5 mmol / l hoặc ít hơn cho người lớn khỏe mạnh
4 mmol / l hoặc ít hơn cho những người có nguy cơ cao
Mức độ lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL) nên là:
3 mmol / l hoặc ít hơn cho người lớn khỏe mạnh
2 mmol / l hoặc ít hơn cho những người có nguy cơ cao
Một mức độ lý tưởng của lipoprotein mật độ cao (HDL) khoảng 1 mmol / l. Nồng độ thấp của HDL có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim.
Tỷ lệ của tổng số cholesterol HDL cũng có thể được tính toán. Đây là tổng số cholesterol của bạn chia cho mức HDL của bạn. Nhìn chung, tỷ lệ này là dưới bốn nên, vì một tỷ lệ cao hơn làm tăng nguy cơ bệnh tim.
Tìm hiểu thêm về cholesterol cao.
Tăng huyết áp
Cao huyết áp (huyết áp) gây áp lực cho tim của bạn và có thể dẫn đến bệnh tim mạch vành.
Huyết áp được đo tại hai điểm trong chu kỳ tuần hoàn máu. Của bạn:
áp suất tâm thu - là thước đo huyết áp như tim co bóp và bơm máu ra
tâm trương áp lực - là một thước đo của huyết áp khi trái tim của bạn được thư giãn và làm đầy với máu
Huyết áp được đo bằng milimet thủy ngân (mmHg).
Nếu bạn có huyết áp của bạn được đo, huyết áp tâm thu của, số lượng cao đầu tiên là phải được phát hiện. Huyết áp tâm trương là kỷ lục thứ hai, số lượng thấp hơn.

.Tăng huyết áp được định nghĩa là một áp lực tâm thu là 140 mmHg hoặc cao hơn, hoặc một áp lực tâm trương 90 mmHg hoặc hơn.


Tìm hiểu thêm về tăng huyết áp.
Huyết áp ở Anh cũng đã sản xuất một hướng dẫn hữu ích, huyết áp cao, thấp và bình thường.
Bạn nên biết huyết áp của bạn. Nếu nó vẫn liên tục cao, bạn có nguy cơ cao phát triển bệnh tim mạch vành và đột quỵ.
Hãy hỏi bác sĩ của bạn để kiểm tra huyết áp của bạn

Tìm chi tiết liên lạc của bác sĩ gia đình
google
Hút thuốc
Hút thuốc lá là một yếu tố nguy cơ chính gây bệnh tim mạch vành. Cả hai nicotine và carbon monoxide (từ khói) đã gây căng thẳng cho tim bằng cách làm việc nhanh hơn. Bạn cũng làm tăng nguy cơ đông máu.
Hóa chất khác mà niêm mạc của động mạch vành bị hư hại trong khói thuốc lá, trong đó. Để một xơ cứng động mạch Nếu bạn hút thuốc, làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim 24% bạn.
Tìm hiểu thêm về làm thế nào để bỏ thuốc lá và bỏ hút thuốc điều trị
.
Bệnh tiểu đường
Lượng đường trong máu cao không  bệnh tim mạch  trực tiếp làm tăng nguy cơ phát triển bệnh mạch vành, nhưng nó có thể dẫn đến bệnh tiểu đường, có thể dẫn đến tăng hơn gấp đôi nguy cơ phát triển bệnh mạch vành.
Tiểu đường có thể dẫn đến bệnh tim mạch vành, vì nó là lớp niêm mạc của các mạch máu gây ra để được dày hơn, có thể hạn chế lưu lượng máu.
Huyết khối
Huyết khối là một cục máu đông trong tĩnh mạch hoặc động mạch. Nếu huyết khối xảy ra trong một động mạch vành (huyết khối động mạch vành),
sau đó các động mạch gây hẹp để ngăn chặn việc cung cấp máu từ đạt cơ tim. Điều này làm tăng cơ hội của bạn một cơn đau tim.
Một huyết khối động mạch vành thường được thực hiện tại các điểm hình thức tương tự của xơ vữa động mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét