Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Những điểm thư giản tại Đà Nẵng

Qua thời gian, Đà Nẵng đã có những bước tiến nhanh, mạnh, thể hiện vị thế là thành phố phát triển động lực của cả khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Du lịch Đà Nẵng cũng ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng du khách thập phương. Lượng khách đến thành phố tăng đều qua các năm; bên cạnh các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố thì ngắm cầu Sông Hàn quay về đêm cũng là điều thú vị thu hút du khách.

Đến với mảnh đất Du lịch Đà Nẵng nổi tiếng với bán đảo Sơn Trà tuyệt đẹp, đèo Hải Vân khúc khuỷu, uốn lượn, Núi Ngũ Hành Sơn độc đáo.. và không thể không kể đến đó là cây cầu lung linh, huyền ảo – Cầu Sông Hàn. 

Sau đây các bạn hãy cùng tôi điểm qua vẻ đẹp của những nơi này .

  1. Bán Đảo Sơn Trà

    Bán Đảo Sơn Trà là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng tôi có dịp tham quan thắng cảnh Sơn Trà với nhiều địa điểm tham quan thú vị như : Chùa Linh Ứng Bãi Bụt, cây Đa ngàn năm tuổi, đỉnh bà cờ tiên,..Tại Sơn Trà gió mát quanh năm vì nơi đây cây cối um tùm, rừng cây xanh mướt được xem là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng, đều thú vị hơn nữa là các bạn có thể ngắm những loài động vật quý hiếm như Voọc chà vá chân nâu loại động vật này sống rất nhiều trên bán đảo.ban-dao-son-tra-da-nang

    Ngày nay bán Đảo Sơn Trà được nối liền với đất liền bằng một cây cầu treo Thuận Phước từ đó ngành du lịch đã phát triển vượt bật, vì Bán Đảo Sơn Trà sở hữu những thắng cảnh rất đẹp cho nên nơi đây là một địa điểm du lịch lý tưởng, ngày nay được các nhà đầu tư xây dựng những khu du lịch, mở những con quanh bán đáo.
  2. Cầu Sông Hàn.

    Cầu sông Hàn - biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng

    Nhắc đến cầu Quay Sông Hàn thì không một du khách nào đến Đà Nẵng mà không biết cả, vì cây cầu này là một điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, cây cầu độc nhất vô nhị tại Việt Nam, do chính các kỹ sư Việt Nam thiết kế và xây dựng, câu quay Sông Hàn như là một biểu tượng của Đà Nẵng bắt qua một dòng sông thơ mộng, nhiều du khách đến đây để được nhìn thấy chiếc cậu tự động quay để cho ghe thuyền qua lại, đặt biệt là vào ban đêm cầu lên đèn rất đẹp, là niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét