Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Thoáng chốt đã là nữa năm sau những ngày Tết âm lịch vui vẻ .Nhìn lại chắc có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang tự hỏi " đã nữa năm rùi đây " nhiều người chắc hẳn đang rất mệt mõi và muốn du lịch đâu đó để giải tỏa stress .Nếu bạn cũng có ý định này thì tôi khuyên bạn nên đi du lịch Đà Nẵng nơi là thành phố sạch nhất Việt Nam chúng ta và cũng là một trong những nơi có các địa điểm an uống tuyệt vời nhất .

Sau đây bạn hãy cùng tôi điểm qua vài điểm ăn uống ngon nhất tại Đà Nẵng :

  1. Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mậu số 35 Đỗ Thúc Tịnh, bánh tráng Trần số 4 Lê Duẩn.Nếu dã đến Đà Nẵng thì chắc chắn  bạn phải nhất định tới  quan Mậu .Quán từ lâu đã nỗi tiếng khắp nơi với món bánh tráng cuôn thịt heo của mình .Đảm bảo các bạn sau khi ăn xong sẽ như một người nghiện cứ muốn ăn mãi mới thôi
  2. Bánh xèo bà Dưỡng trong kiệt 11 (ngõ/hẻm 11) phố Hoàng Diệu, địa chỉ mới: K280/23 Hoàng Diệu. Ở đây có món nước chấm bánh xèo đặc biệt, rất đậm đà. Chú ý: có một số quán khác cũng mở ra ở trước đó nên bạn chú ý biển tên để vào cho đúng nhé.
  3. Bò kho 144 đường Huỳnh Thúc Kháng, chỉ bán buổi sáng, bên cạnh buổi chiều có bánh canh. Buổi sáng gần đó cũng có một quán bún mắm; ngoài ra có bún mắm chợ Hòa Khánh (đường Âu Cơ, Q. Liên Chiểu).
  4. Bún bò Huế bà Thương . Bún bò của quán phải nói là quá đậm đà, ngon. Chả thơm, thấm. Ăn 1 lần mình nhớ suốt đời Với nước dùng rất ngon , đảm bảo bạn sẽ thưởng thức một tô bún bò với sự hài lòng nhất .
  5. Dân xứ Huế và Quảng Nam, Đà Nẵng có một món ăn rất riêng, là món ăn nhà nghèo nhưng lại được nhiều người ưa thích, đó là tré. Ở Đà Nẵng, tré là món chua dùng để “lai rai”, cay đặc sắc mà nếu ai đó đã từng được thưởng thức cùng những người bạn trên xứ Quảng, hẳn sẽ khó lòng quên được.“Bà Đệ” là thương hiệu số 1 về tré tại Đà Nẵng và trên cả nước.
  6. Quán A Hải – Cơm gà xối mỡ Nằm ở Địa chỉ: 96 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Cơm gà ở đây ngon vừa ăn. Hạt cơm mềm. Ăn không ngán. Phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình. Giá cũng vừa phải. Tầm tầm với những quán khác. Quán này có thể xem ngon nhất nhì Đà Nẵng.Quán ăn bình dân, chuyên phục vụ cơm gà xối mỡ.Món ăn chế biến hợp vệ sinh, có hương vị thơm ngon.Phục vụ nhanh nhẹn chu đáo.Đặc biệt là tương ớt đã pha của quán ngon cực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét