Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Động mạch vành bypass ghép - Chuẩn bị sẵn sàng

Chuẩn bị cho một động mạch vành bypass ghép



Trước khi chúng tôi đi đến bệnh viện để một đường vòng ghép động mạch vành (CABG), đó là một ý tưởng tốt để thực hiện một số chế phẩm.


Bạn có thể tìm thấy cac benh ve tim mach những lời khuyên hữu ích sau đây:
Nhận thông báo - Tìm ra bao nhiêu bạn có thể về những gì có liên quan đến hoạt động của bạn. Bệnh viện của bạn có thể bằng văn bản thông tin.
Sắp xếp Trợ giúp - Thiết lập một người bạn hoặc người thân đến nhà cho một hoặc hai tuần để giúp bạn nhận được từ bệnh viện.

Phân loại ra giao thông - Gán hoặc đưa cho một người bạn, một người thân hoặc một chiếc taxi để đến và mang từ bệnh viện.
Chuẩn bị cho Nhà bạn -  các bệnh về tim mạch Trước khi bạn đi cho doanh nghiệp của bạn, đặt TV điều khiển từ xa, radio, điện thoại, thuốc, khăn tay, sổ địa chỉ và kính của bạn trên một chiếc bàn bên cạnh, nơi bạn dành phần lớn thời gian của bạn khi bạn đi ra khỏi bệnh viện.
Mở lên - Nhận trong một cổ phiếu của những loại thực phẩm dễ chế biến (ví dụ như đông lạnh ăn sẵn, đóng hộp và thực phẩm thiết yếu như gạo và mì ống) hoặc chuẩn bị để đông lạnh thức ăn của riêng bạn và ấm áp trong thời gian phục hồi.
Làm sạch - Trước khi tôi đi đến bệnh viện để có một bồn tắm dài tốt hoặc vòi hoa sen, bạn (đừng quên để nhận ra mỗi sơn móng tay) cắt móng tay của bạn và gội đầu. Mặc quần áo mới giặt. Điều này ngăn cản vi khuẩn không mong muốn cac loai benh tim mach đi vào bệnh viện, có thể làm tăng nguy cơ biến chứng phát triển.
Xem xét phê duyệt trước

Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ tham dự một phòng khám trước khi nhập viện, nơi bạn từ một thành viên của đội bóng, sau khi bạn nhìn thấy nhìn vào bệnh viện.


Tại phòng khám này, bạn sẽ có một cuộc kiểm tra thể chất và yêu cầu chi tiết của lịch sử y tế của bạn. Bạn cũng có thể có một số xét nghiệm như chụp X-quang, xét nghiệm máu và điện tâm đồ (ECG). Trong một EKG điện cực nhỏ đặt trên cánh tay, chân và ngực cho các tín hiệu điện, hồ sơ sản xuất bởi trái tim của bạn.
Họ sẽ nói, như một quy luật trong chuyến thăm của bạn đến phòng khám trước khi nhập viện nhiều hơn về các hoạt động. Đây là một thời điểm tốt để nhận được câu hỏi của bạn về quá trình này có thắc mắc, bạn có thể thảo luận về  các loại bệnh tim mạch bất kỳ mối quan tâm bất cứ lúc nào.
Trong suốt thời gian của mình với các phòng khám trước khi nhập viện, bạn sẽ được nhắc nhở:
nếu bạn đang dùng bất cứ loại thuốc hoặc các loại thuốc khác - nó sẽ giúp nếu bạn mang bất cứ điều gì với các bạn chi tiết mà bạn đang dùng (có thể mang lại cho các bao bì với bạn)
bạn có bất kỳ thuốc gây mê trước đó, và nếu bạn có bất kỳ vấn đề với các (như buồn nôn)
nếu bạn bị dị ứng với bất cứ điều gì
Bạn nên ngừng hút thuốc nếu bạn hút thuốc. Điều này là bởi vì hút thuốc làm tăng cơ hội của bạn một viêm phổi nặng và làm chậm thời gian để chữa lành vết thương cho bạn. Hút thuốc cũng có thể làm tăng nguy cơ đông máu.
Tôi nên mang gì đến bệnh viện?
Khi đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ của bạn trong bệnh viện, bạn có thể muốn để đóng gói:
một sự thay đổi trong cái áo ngủ và áo choàng
một số giày thoải mái hoặc dép đi trong nhà (tốt hơn là một cặp, mà có thể dễ dàng điều chỉnh khi bạn có thể bàn chân của bạn sưng lên tạm thời sau khi phẫu thuật)
một cái gì đó thoải mái và dễ dàng để mặc trong ngày
Đồ dùng trong nhà
Thuốc bạn thường
Giúp sách, tạp chí, các câu đố ô chữ và những thứ khác, thời gian trong quá trình phục hồi của bạn

đồ ăn nhẹ lành mạnh cho ở giữa
Địa chỉ của bạn và số điện thoại quan trọng

Nhiều bệnh viện có xu hướng để có những quy định khác nhau cho các thiết bị điện tử cá nhân. Bạn có thể muốn kiểm tra với bệnh viện  benh tim va cach chua tri  về chính sách của họ đối với việc sử dụng điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3, máy tính xách tay và máy tính bảng trong khi nhập viện.
Mặc dù bạn có một giường để lấy đồ đạc cá nhân của bạn, đó là một ý tưởng tốt để có bất kỳ vật có giá trị không cần thiết đến bệnh viện để tránh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét