Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Phục hồi từ bệnh tim

Phục hồi từ bệnh tim

Phẫu thuật tim Luật hay vấn đề như hạnh phúc sốc, có thể để lại một cuộc sống bình thường.


Chương trình  bệnh nhồi máu cơ tim Phục hồi chức năng tim
Nếu bạn có phẫu thuật tim, thành viên nhóm nghiên cứu phục hồi chức năng tim có thể ghé thăm bạn trong bệnh viện để cung cấp thông tin về các điều kiện và thủ tục có.
Mối quan tâm này thường sẽ tiếp tục ngay cả sau khi bạn rời khỏi bệnh viện. Trong vài tuần đầu tiên sau khi phẫu thuật, một đội ngũ phục hồi chức năng tim có thể ghé thăm bạn ở nhà hay mời bạn để kiểm tra sự tiến bộ của bạn.
Điều gì xảy ra benh nhoi mau co tim la gi  trong các chương trình phục hồi chức năng tim có thể khác nhau trên khắp đất nước, nhưng hầu hết sẽ bao gồm các lĩnh vực chủ yếu sau đây:
tập thể dục
sự giáo dục

thư giãn và hỗ trợ tình cảm


Khi bạn hoàn thành bệnh nhồi máu cơ tim là gì  chương trình của bạn phục hồi chức năng, điều quan trọng là tiếp tục tập thể dục thường xuyên và một lối sống lành mạnh. Điều này sẽ giúp bảo vệ tim của bạn và làm giảm nguy cơ của các vấn đề liên quan đến tim hơn nữa.
Muốn tìm hiểu thêm?
Quỹ Tim Anh: phục hồi chức năng tim
Y tế và Thể dục
Chăm sóc bản thân
Bảo vệ duy nhất là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày, và tất cả các bạn chịu trách nhiệm về sức khỏe của bạn và cũng được hỗ trợ bởi những người tham gia vào bàn tay của bạn.
Chỉ có bảo vệ bao gồm các hành động mà bạn đã thực hiện để bản thân mỗi ngày, vì vậy ở phù hợp và duy trì tốt sức khỏe thể chất và tinh thần và để ngăn ngừa bệnh tật, tai nạn và chăm sóc hiệu quả hơn cho bệnh nhẹ benh suy tim và điều kiện dài hạn.
Những người sống chung với điều kiện lâu dài vô cùng có thể được hưởng lợi từ nó hỗ trợ để họ có thể đạt được chỉ quan tâm. Họ có thể sống lâu hơn, ít đau, lo âu, trầm cảm và mệt mỏi, có một cuộc sống tốt hơn, và sự chủ động và độc lập.
Muốn tìm hiểu thêm?
Sức khỏe của bạn, theo cách của bạn: ông chỉ quan tâm?
Sức khỏe của bạn, theo cách của bạn: điều kiện lâu dài
Nhóm hỗ trợ

Nếu bạn có hoặc đã từng có vấn đề về tim, hoặc nếu bạn đang chăm sóc cho một người nào đó với trái tim, bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để gặp gỡ những người khác trong khu vực của bạn những người đang ở trong một tình huống tương tự.


Có một số nhóm hỗ trợ xung quanh tim, Vương quốc Anh tổ chức các khóa đào tạo thường xuyên, chẳng hạn như các nhóm đi bộ, và các hoạt động xã hội khác. GP hoặc chuyên gia của bạn có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết của nhóm gần nhất.
Muốn tìm hiểu thêm?
Quỹ Tim mạch Anh: Làm thế nào chúng ta có thể giúp đỡ bạn
Quỹ Tim mạch Anh: Heart SOS cuộc gọi điện thoại trên 0300 330 3311
healthtalk.org: bệnh tim
Mối quan hệ và quan hệ tình dục
Đối phó với điều kiện dài hạn như bệnh tim có thể đã gây căng thẳng bạn, gia đình và bạn bè của bạn. Nó có thể được khó khăn để nói chuyện với mọi người về tình trạng của bạn, ngay cả khi họ gần gũi với bạn.
Hãy cởi mở về cách bạn cảm nhận và để cho gia đình và bạn bè của bạn biết những gì tôi có thể làm gì để giúp đỡ. Đừng cảm thấy xấu hổ khi nói họ cần một chút thời gian cho chính mình.
Đời sống tình dục của bạn
Nếu bạn có bệnh tim mạch vành (CHD) hay gần đây đã có phẫu thuật tim, bạn có thể lo lắng về tình dục. Thông thường, bạn có thể tiếp tục hoạt động tình dục ngay khi bạn cảm thấy đủ.
Giao tiếp với đối tác của bạn và vẫn mở. Khám phá những gì cả hai tình yêu tình dục. Với một liên lạc đơn giản, mà xúc động và để được gần gũi với một người nào đó giúp một người cảm thấy được yêu thương và đặc biệt.
Muốn tìm hiểu thêm?
Quỹ Tim mạch Anh: sec và tim mạch
Trở lại làm việc
Sau khi hồi phục từ ca phẫu thuật tim, bạn sẽ có thể trở lại làm việc, nhưng nó có thể là cần thiết để thay đổi các loại công việc bạn làm. Ví dụ, bạn có thể không có khả năng để làm một công việc có liên quan đến gắng sức nặng.
Chuyên gia của bạn sẽ  bệnh suy tim có thể tư vấn cho bạn khi bạn có thể trở lại làm việc và những loại hoạt động đó cần phải tránh.
Muốn tìm hiểu thêm?
Quỹ Tim mạch Anh: Trở lại để làm việc

Hỗ trợ tài chính
Nếu bạn không thể làm việc sau khi phẫu thuật tim, bạn có thể được hưởng hỗ trợ tài chính, chẳng hạn như:

GOV.UK: Attendance Allowance
GOV.UK: Khuyết tật sinh hoạt
GOV.UK: lương ốm theo luật định
Nếu bạn chăm sóc cho những người có bệnh tim, bạn có thể được hưởng hỗ trợ tài chính.
Để tìm hiểu xem bạn có đủ điều kiện để được hỗ trợ tài chính, bạn có thể liên hệ với địa phương Sở An Sinh Xã Hội. Để yêu cầu một mẫu đăng ký, liên lạc với các trung tâm khuyết tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét