Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Sự giới thiệu

Đau ngực đau thắt ngực, khi việc cung cấp máu cho cơ tim xảy ra hạn chế. Nó thường xảy ra bởi vì các động mạch thu hẹp và cứng lại trung tâm.


Sự đau đớn và khó chịu của đau thắt bệnh tim mạch vành  ngực cảm thấy như một cơn đau ngực âm ỉ, nặng hay chặt mà đôi khi có thể lây lan đến cánh tay trái, cổ, hàm hoặc lưng.
Cơn đau thường được kích hoạt bởi các hoạt động thể chất hoặc căng thẳng và thường chỉ mất một vài phút. Điều này thường được gọi là một cơn động kinh.

Tìm hiểu thêm về các triệu chứng của cơn đau thắt ngực trên.


Khi tìm kiếm sự trợ giúp y tế
Quay số 999 để yêu cầu một xe cứu thương, nếu bạn trước đây chưa từng được chẩn đoán là đau ngực bệnh tim và.
Nếu trước đó bạn được chẩn đoán với các cuộc tấn công tình trạng đau thắt ngực và uống thuốc cho bạn (glyceryl trinitrate) theo quy định. Một liều thứ hai có thể được thực hiện sau năm phút nếu liều đầu tiên có thể không có hiệu lực. benh tim mach-ho van tim  Nếu không có cải thiện trong năm phút sau liều thứ hai, gọi 999 và yêu cầu một xe cứu thương.
Các loại đau thắt ngực

Hai loại chính của đau thắt ngực là cơn đau thắt ngực ổn định và đau thắt ngực không ổn định.
cải thiện nơi chứng đau thắt ngực được đưa ra bởi sự kích thích rõ ràng (ví dụ như chuyển động) và với thuốc và phần còn lại - thắt ngực ổn định
không ổn định đau thắt ngực - nơi chứng đau thắt ngực là không thể đoán trước, xảy ra mà không có sự kích thích rõ ràng, và bất chấp sự hòa bình đang diễn ra
Đau thắt ngực không phải là đe dọa cuộc sống của riêng mình. Tuy nhiên, nó là một dấu hiệu cảnh báo nghiêm trọng mà bạn có nguy cơ cao mắc bệnh tim đe dọa tính mạng hoặc đột quỵ.
Một số người bị đau thắt ngực không ổn định sau khi trước đó có cơn đau thắt ngực ổn định, những người khác đang trải qua cơn đau thắt ngực không ổn định không có tiền sử đau thắt ngực trước.
Đau thắt ngực không ổn định nên được coi là một cấp cứu y tế bởi vì nó là một dấu hiệu cho thấy chức năng của tim bị suy giảm đột ngột và nhanh chóng, và làm tăng nguy cơ bị đau tim hoặc đột quỵ.
Tìm hiểu thêm về chẩn đoán đau thắt ngực.
Tại sao Đau thắt ngực xảy ra
Hầu hết các trường hợp đau thắt ngực của xơ vữa động mạch, bị gây ra và xơ cứng động mạch như là một kết quả của việc thu hẹp sự tích tụ của các chất béo được gọi là mảng bám. Điều này có thể hạn chế việc cung cấp máu đến tim và phát hành các triệu chứng của cơn đau thắt ngực.
Tuổi cao, hút thuốc lá, bệnh viện tim mạch béo phì và chế độ ăn giàu chất béo bão hòa, tất cả làm tăng nguy cơ phát triển xơ vữa động mạch.
Tìm hiểu thêm về nguyên nhân đau thắt ngực.

Điều trị đau thắt ngực


Việc điều trị đau thắt ngực nhằm mục đích giảm các triệu chứng trong một cơn đau thắt ngực, giảm số lượng các cuộc tấn công đau thắt ngực là một người, và nguy cơ của một cơn đau tim hoặc đột quỵ xảy ra giảm.
Một số loại thuốc được sử dụng để cố gắng đạt được điều này. Một số trong số này được chỉ được thực hiện nếu cần thiết, lấy ngày khác.
Mở rộng phẫu thuật hoặc bỏ qua benh vien tim mach tp hcm các động mạch bị hẹp có thể được khuyến khích nếu các triệu chứng không đáp ứng với thuốc.
Tìm hiểu thêm về điều trị đau thắt ngực.
Các biến chứng

Một mối quan tâm lớn đối với những người bị đau thắt ngực là xơ vữa động mạch của nó sẽ tiếp tục tồi tệ hơn. Điều này đã được cắm trong việc cung cấp máu cho tim của cô, mà có thể gây ra một cơn đau tim. Tương tự như vậy, một sự rối loạn của tuần hoàn não có thể gây ra một cơn đột quỵ.
Mỗi năm người ta ước tính rằng 1 trong 100 bệnh nhân đau thắt ngực ổn định là phải có một cuộc tấn công gây tử vong tim hoặc đột quỵ, và bao nhiêu là 1 trong 40 người có một cơn đau tim không gây tử vong hoặc đột quỵ.
Bạn có thể làm giảm nguy cơ phát triển các biến chứng bằng cách thay đổi lối sống. Ví dụ, nếu bạn đang thừa cân và bạn hút thuốc,  bệnh viện tim mạch tp hcm  bạn có thể làm giảm nguy cơ của bạn bằng cách ngừng hút thuốc và duy trì một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.
Tìm hiểu thêm về việc ngăn chặn các biến chứng của cơn đau thắt ngực và đau thắt ngực.
Bất cứ ai cũng bị ảnh hưởng bởi cơn đau thắt ngực
Đau thắt ngực là một bệnh thường gặp ở người lớn tuổi.

Ở Anh người ta ước tính rằng 1 trong mỗi 12 người đàn ông và 1 trong mỗi 30 phụ nữ từ 55 đến 64 tuổi bị đau thắt ngực. Con số này tăng lên đến 1 trong 7 người đàn ông và 1 trong mỗi 12 phụ nữ trên 65 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét