Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Ăn yến sào như thế nào vậy

Ăn yến

Yến là một loài chim nhỏ bé, sống trong các hang đảo ngoài khơi vùng biển miền Trung nước ta. Khánh Hòa là tỉnh được “ trời cho” có nhiều yến nhất, chiếm 70% sản lượng cả nước. Để sinh con, chim yến lấy rãi của mình ra dệt tổ, ấp trứng. Chữ Hán gọi là “yến sào”, sào là tổ vậy.

Yến sào là một hiếm, đặc sản quý hiếm. Bây giờ yến sào cao cấp nha trang  những loại bột yến mạch tốt là $ 3.000 cho mỗi kg. Mỗi có khoảng 80-100 kg tổ yến, oat're chi tiêu mỗi mức giá trung bình là $ 30 (*). An ăn yến mạch chuẩn bị đúng cách để hai bát chỉ (ăn chè) nhỏ, cộng với rất nhiều. Nếu bạn ăn thường được trang trí với chim bồ câu, gà hoặc tiềm năng bao gồm cả nguyên liệu và phụ gia, có giá khoảng $ 30 / bát.



Vì vậy, khi chuẩn bị yến mạch? Theo phong tục nước yến cao cấp brand's dân gian cao cấp mà ngày nay theo một số người cao niên còn lại trong Hà Nội, tuổi thơ như một cô dâu đã "thiết thực nuốt" người cha của chồng hay nấu một bữa cơm cho khách, như Cliff tần số cụ thể (thành phố Zhao) , Phát Đạt (Hàng Ngang), Đức Lợi (Hàng Bạc) ... cho tôi biết, bạn có 3 hoặc 4 loại cách để chỉ ăn bột yến mạch.

Làm thế nào để ăn đầu tiên, được gọi là "phát hành nhanh chóng". Điều này giống như "ăn mầm", phục vụ như là một món khai vị trước khi ăn cỗ. Hầu như ăn súp trước các bữa tiệc.

Save "phát hành nhanh chóng" Làm thế nào chuẩn bị? Sáng sớm vận chuyển, một cho yến mạch hấp thu nước, hoặc là nhanh chóng, sau đó đun sôi nước. Số lượng là khối lượng động cơ tùy chọn, số lượng người ăn. Ngâm trong một giờ hoặc nhiều hơn một chút, để xem tổ yến bắt đầu "một", sau đó vớt lên, nhặt sạch tất cả các lông vũ hoặc những thứ như bụi bẩn bám vào núi rêu. Sau đó chọn để kéo từng sợi yến. Tấm, miếng dài, bảng trắng như sợi chỉ màu xanh lá cây. Chọn gà hay gà mái tơ, nhưng cà ri gà, cắt giảm nhiều, làm tóc, tim moi gan mổ bụng làm sạch, nước mới vào nồi đun sôi "lấp lánh", không có lửa quá già, nấu chín không thể chịu đựng mất mát động thái tốt. Gà nấu chín để mang lại rách nát.

Bây giờ khám phá ra bát mới phân loại. Hãy yến sào cao cấp thương hiệu hoàng đế nhớ rằng bạn là bát bát trà. Sợi yến mạch đặt xuống, đặt trong chảo, "nấu chín" cho chín, sau đó rắc gà xé lên trên. Khi ăn, múc nước dùng trong thực tế, rất nóng trong chan. Làm thế nào để ăn "phát hành nhanh chóng".

Thứ hai, được gọi là "tổ tần số". Save "thường làm tổ" của một giai đoạn sơ chế như "phát hành nhanh chóng" vẫn là chim bồ câu. Chim phải rời khỏi con, da động vật, là tất cả các lông tơ, loại bỏ phẫu thuật moi ruột và vỏ sợi yến mạch với đậu xanh, một số ít các hoa màu vàng dính, một số chi tiết điểm tai nấm tai ... Sau khi điền Stretch mất một đường may màu trắng khâu khép kín và được đặt trong bát súp lớn, cũng mang lại một "đường hầm dẫn nước" cuộc thi thực sự.

Món này dùng để quảng bá new've bị ốm, hoặc suy nhược cơ thể, chán ăn, thiếu ngủ để nạp tiền nhanh chóng.


Cách thứ ba là ăn "tổ trà". Hơn nữa, yến mạch ngâm chọn để làm sạch, luộc ... được nấu chín, như vậy là không có chế độ dinh dưỡng nhiều hơn. Over, đường trắng trộn với nước sôi mang lại. Nước đường càng tốt có thể tạm gọi là. Nhưng những điều mẹ cầu kỳ không phải là nghĩa được. Các cụ bắt đầu đổ lòng trắng trứng và vỏ trứng sụp đổ có thể bắt tất cả các tạp chất lẫn trong đường, muối, tất cả đã kết thúc nơi vừa chụp. Chocolate sạch vải lọc xi-rô. Nước với đường đầu tiên sau khi lọc là một tinh thể. Sau đó trở lại cho sôi, lò nồi mới vào bát, bên trong là "cổ phần" sợi yến mạch.

Chè tráng miệng làm tổ bằng cách sử dụng không chỉ bổ sung mà còn mát mẻ vào ban đêm. Khi yến mạch là "hàn". Vì vậy, mặc dù nước đường đun sôi, nhưng chỉ ăn món tráng miệng yến mạch một chút ấm áp.

Làm thế nào để ăn thứ tư là "đường phèn nấu bột yến mạch." Trong thời cổ đại, thường được bán trên Hàng Đường phèn. Đường phèn từ mật là chuẩn bị bên ngoài. Khi bán được đóng gói trong lọ thủy tinh có nắp đậy. Bạn nên chọn một đường phèn rõ ràng. Nếu bộ phận cũng minh bạch bóng nhỏ hay lớn như pha lê vỡ tan cục.

Không đòi hỏi món ăn này, nhưng cũng không thể là ít phức tạp. Mỗi bát nhỏ nhắn mẫu, tim men trắng, màu trắng vón cục đường phèn bên dưới mỗi giọt óng ánh sợi yến màu trắng màu xanh trên đầu. Đôi khi thêm một vết cắt lát nhân sâm đặt một lần nữa, bát trung. Cả hai bát tổ như một bông hoa trắng, nhưng màu ngà vàng là lát mỏng manh hơn của nhân sâm, đặt trong khoảng ba chục phút hơi nước ... "đường bột yến mạch luộc đá hấp," Bung bát, anh đề nghị với cấp trên, và mà khách hàng của cao học, có vẻ đơn giản, nhưng đồng thời là một tác phẩm nghệ thuật của việc ăn!

Họ nói, yến mạch bổ rất lo lắng, giọng điệu của các cơ bắp, ăn một nửa của tai yến, gân thậm chí mạnh hơn tiêm hàng chục Xtrich ống - Lênin. Không có gì ngạc nhiên khi Qin Shi Huang đã có 3.000 người thiếp đẹp dưới gối, ông cuộn "xúc phạm bất cứ ai"!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét