Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Thưởng thức món "vua ăn" với 7 triệu đồng/tháng

Chi phí trung bình 7 triệu đồng/tháng, người tiêu dùng có thể được “làm vua” thưởng thức món yến sào cao cấp...
Thời phong kiến, chỉ vua chúa mới được thưởng thức yến sào. Nhưng ngày nay, với chi phí trung bình 7 triệu đồng/tháng, người tiêu dùng có thể được “làm vua” để thưởng thức món ăn cao cấp này...
Giá trung bình của 85 triệu yến sào


Tổ sơ chế cho người tiêu dùng để mua và nấu ăn chỉ để không được chọn lên tổ tóc.


Gần đây, thị trường chim yến ở Hà Nội đã trở thành hoạt động. Tiền bắt đầu yen cao cap có ý thức hơn về những gì họ ăn cho bổ sức khỏe và họ bắt đầu tìm kiếm yến sào (tổ yến) là món ăn hàng ngày mặc dù chi phí có thể sử dụng trái cây món ăn thường xuyên, không nhỏ, khoảng 7 triệu đồng / sào lượng tiêu thụ trong vòng 1 tháng.
Chị Quỳnh Hoa (Phố Huế, Hà Nội) đã thấy cháu trai của ông là bệnh nhiễm trùng đường hô hấp liên tục, ăn yến sào nghe phổi làm mát, cô ấy hỏi con gái mình biết nơi bán yến sào chính hãng, đảm bảo chất lượng cho mua anh ta.

Chỉ cần thêm các Thủy ngâm (Tràng Tiền, Hà Nội) đã tìm cách để mua 3 tổ yến cửa hàng chim ở Sài Gòn (426 Đường Láng, Hà Nội).

Gần đây, thị trường chim yến ở Hà Nội đã trở thành hoạt động. Tiền bắt đầu có ý thức hơn về những gì họ ăn cho bổ sức khỏe và họ bắt đầu tìm kiếm yến sào (tổ yến) là món ăn hàng ngày mặc dù chi phí có thể sử dụng trái cây món ăn thường xuyên, không nhỏ, khoảng 7 triệu đồng / sào lượng tiêu thụ trong vòng 1 tháng.

Theo dược luận án tiến sĩ tại Đại học Sài Gòn Dược năm 1972 bởi Tiến sĩ Huỳnh Hữu Tao tuỳ theo tính chất và kích cỡ, tổ yến chia làm ba loại: Nest là tổ tốt nhất, làm tổ cho, trắng Mỗi tổ có trọng lượng 10g - 12g. Thứ hai là bột yến mạch yến tự nhiên với nhỏ hơn, màu xanh nhạt hoặc vàng nhạt. Thứ ba, các trang web làm tổ, tổ nhỏ, màu xám xấu xí hoặc màu hạt dẻ. Đặc biệt, tổ yến hiếm nhất khi có màu đỏ (yến huyết).

Theo sự giới thiệu của các nhân viên tại cửa hàng này, "Swallow Nest là thực phẩm của bạn, rất tốt cho sức khỏe. Nhưng loại thuốc này không nên được sử dụng thường xuyên để có hiệu quả."

Dược phẩm Phan Đức Bình, Hiệp hội Dược phẩm Việt Nam, cho biết:. "Các tổ được trung bình ngọt, tính toán tác động trên lãng phí kinh tế và điều dưỡng có tác động tiêu cực, lãng phí bổ sung, đờm, trừ ho, tổ suyễn cho những người bị ho hen, chạy máu, suy nhược cơ thể và thuốc bổ cho người cao tuổi, liều dùng 6 -. 12 g / ngày Tuy nhiên, người bị cúm, sốt, nhức đầu, đau bụng lạnh, sưng, nhiễm trùng da, viêm gan và vàng da, nhiễm trùng đường tiết niệu Nó không nên được sử dụng. "
Không chỉ gói nhỏ, các cửa hàng cũng bán yến đóng chai có thể có giá lên đến yến sào cần giờ 85 triệu (trung bình 1,3 kg). Theo tiết lộ của người bán: "Bình chủ yếu là mua để được tự do."

Theo giải thích của người bán gọi là Huế, sau đó:. "Yến là một nghiên cứu của nhà ở và thức ăn của các loài chim làm tổ dụ chim hoàng yến cũng đi kiếm ăn tổ yến sào chim ban đầu là rẻ hơn tinh chế để bình tĩnh chuẩn bị được loại bỏ khỏi tổ còn nguyên vẹn và không được làm sạch, sấy khô và đóng gói hút và bán trên thị trường ".

Với đảo yến tự nhiên, cũng có loại của quá trình không có giá 6,1 triệu / 50 hộp gr, giá lông đã được làm sạch khác nhau, 10,5-12 triệu đồng / lượng. Yên huyết thanh lọc 7.000.000 đồng / lượng. Yến huyết ban đầu là tốn kém hơn vì tổ yến có màu như máu, vì các phản ứng hóa học với các đại lý nơi vách đá tổ.

Phân biệt các tác giả yến sào thật, yến sào
Ông Phạm Xuân Kỳ, Biochemistry cục Hải dương học Viện Nha Trang, nhà hóa sinh mỗi phòng của các thành phần thực tế của những người tham gia nghiên cứu và yến sào giả cho biết.

Trên bề mặt, từng sợi yến vẫn còn nguyên vẹn.

Một lựa chọn khác là để lấy yến mạch thêm dung dịch iốt, nếu ai là sẽ chuyển sang màu xanh. Tổ rất ấn tượng để xem dẻo, phá vỡ không bị hỏng. Tai thấp thường tối-oat. Yến mạch thực sự có mùi, mùi ẩm ướt dương học Nha Trang hấp thụ yến sào giả mùi, khi đun sôi sẽ tan và có mùi của natri cacbonat (Na2CO3), để qua đêm với một mùi khó chịu. Các tổ thường được làm bằng thạch giả tinh bột (tảo), lòng trắng trứng, và một số hợp chất Na2CO3 không rõ nguồn gốc. Độ pH của yến sào giả chỉ có 5 trong khi tổ thực lên đến bảy.

Để thử giả bột yến mạch, bạn có thể sử dụng ít phản ứng với tinh bột, là một màu mật ong manuka xanh lá cây yến mạch, bột yến mạch và vẫn còn màu sắc thật sự. Bạn cũng có thể thử một số nước trong yến mạch ngâm. Oats nhão nước gặp gỡ giả. Tổ nhân tạo hoặc chát khác mùi mùi tổ thực sự. Để yến huyết, nhúng một chút trong khi nước trà (chè xanh), tác giả yến mạch đen sẽ làm tối. Hoặc khi ngâm trong nước, thuốc nhuộm màu giả sẽ mất màu yến mạch, hòa tan trong nước. Nhưng mặc dù mang nấu bột yến mạch vào đun sôi thật màu nước vẫn 100oC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét