Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

. Công dụng yến sào đối với người già và bà bầu

Công dụng yến sào đối với người già

Yến sào từ xưa đã được sử dụng như liều thuốc quý để bồi bổ và tăng yen cao cap cường sức khỏe.
Công dụng của yến sào đặc biệt tốt cho người già, người cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật, vì thành phần yến sào rất giàu Proline (5,27%), Axit aspartic (4,69%) là các chất rất quan trọng cho sự tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào. Từ đó, yến sào giúp tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị tổn thương.

yen sao hiệu quả tốt người cao tuổi
Yến sào cải thiện việc sử dụng sức khỏe.
Tổ đã được chứng minh để cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng sức đề kháng, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp, làm sạch phổi và hệ hô hấp, giảm ho, tan đờm, nâng cao chất lượng số lượng của lách.
Đặc biệt yến sào cũng hoạt động tốt cho một quả thận, loại bỏ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng rượu và thuốc lá. Hơn nữa, yến sào giúp ngon miệng người già, cải thiện khả năng của hệ tiêu hóa, hệ thống miễn dịch.
Đối với những người có bệnh tiểu đường, sử dụng hàng ngày yến sào duy trì đường huyết hiệu quả, bởi vì các tổ là 4,56% và 2,04% isoleucine, leucine hỗ trợ giúp điều chỉnh nồng độ đường trong máu.
2
Sử dụng yến sào mang thai
Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai là vô cùng quan trọng vì nó là cơ sở cho sự yến sào cần giờ phát triển của em bé thông minh và khỏe mạnh sau đó.
Trân Bát tổ được coi là loại thuốc bổ hoàn hảo cho các bà mẹ. Ngoài việc sử dụng chung, đối với phụ nữ mang thai, yến sào chất dinh dưỡng cung cấp và các acid thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi amin.
Tổ protein và 18 loại axit amin, cùng với khoáng chất Magie, sắt, kẽm, vv là cần thiết cho phụ nữ mang thai khỏe mạnh.
Các axit amin tryptophan tổ chống trầm cảm, như sự phấn khích, căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho các bà mẹ, khuyến khích quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh.
Đây là một tiền chất của serotonin và melatonin trong tác dụng của yến sào tăng trưởng tối ưu cho sự cân bằng trẻ sơ sinh, mẹ và nitơ.
Yen-sao-bo-Dương-ba-bau
Sử dụng chất dinh dưỡng trong khi mang thai làm tổ
Nest có chứa các axit amin glycine giúp giảm nguy cơ tiền sản giật ở mật ong manuka phụ nữ mang thai, giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em.
Hơn nữa, yến sào còn sử dụng những người mẹ mang thai sẽ giúp để giữ cho làn da trẻ đẹp từ threonine. Và 'sự hình thành của collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, giữ cho làn da đàn hồi trẻ và năng động, giúp kéo dài tuổi thanh thiếu niên lửa cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét