Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Công dụng của tổ yến với trẻ em và phái đẹp

Công dụng yến sào đối với trẻ em

Trẻ em từ 07 tháng trở đi có thể sử dụng được các món ăn từ yến . Yến sào bào ngư úc là nguồn dinh dưỡng rất tốt, có tác dụng giúp bé ngủ ngon, giảm các bệnh về phổi ,viêm phế quản. Trẻ em nếu dùng yến sào thường xuyên khoảng 70ml/ngày thì tác dụng rất tốt cho hệ thống miễn dịch và sức đề kháng..
Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng, cho biết: "Nests cung cấp dinh dưỡng có giá trị cho trẻ em" để giúp bổ sung protein yến sào, axit amin và nguyên tố vi lượng giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bé. Ngoài các thành phần acid amin, yến sào còn thêm tác dụng bổ sung khoáng chất cần thiết thường thiếu cơ thể của mình như là Ca và Fe. Một số nguyên tố hiếm trong yến sào như Cr nhưng nội dung thấp, nhưng tiện ích rất có giá trị kích thích tiêu hóa hấp thu qua màng ruột.
Hàm lượng protein cao, ít chất béo với các tổ không tác dụng rất tốt cho sự yến cao cấp phát triển xương và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ em một mình yến mạch chứa rất nhiều sắt.
Đối với trẻ em đi học, bà mẹ cho ăn các loài chim làm tổ trong các thử nghiệm mùa thi, vì các nguyên tố vi lượng có trong yến sào như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định tinh thần và tăng cường trí nhớ của họ.
4
Sử dụng cho phụ nữ yến sào
Yến sào là thực phẩm không chỉ có giá trị mà hoàng đế được sử dụng để cải thiện sức khỏe, nhưng nó cũng làm việc chăm sóc da rất hiệu quả.
Tổ không hấp thụ tạp chất giải độc, làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông vẫn còn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp trong máu và cung cấp cho bạn làn da mịn màng, tự nhiên hoa hồng trắng.
tiện ích làm đẹp da Yến sào
Yến sào tiện ích làm đẹp da
Tổ yến là 18 loại axit amin, trong đó có chứa một lượng lớn proline có hiệu quả trong việc thu hồi các mô cơ và da, là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình làm đẹp da.
Phenylalanine là một acid amin đã được chứng minh để cải thiện trí nhớ, nuôi dưỡng não, tăng tốc độ hấp thụ của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, vitamin D giúp tạo nuôi dưỡng da.
Hơn nữa, Yến chỉ chứa đường tự nhiên galactose chất béo, thích hợp cho sử dụng hàng yen sao can gio ngày, mà không sợ tăng cân.
Từ những đặc điểm này của yến sào, yến sào, nếu ăn thường xuyên 10 gram / ngày sẽ giúp làn da của bạn ít bị nổi mụn, tàn nhang, đốm sắc tố. Ngoài ra bạn cũng có được làn da mịn màng tự nhiên hồng hào đẹp, quá trình lão hóa đặc biệt là từ chối.
Những món ăn được yến sào yêu thích, họ có thể được sử dụng hàng ngày như yến mạch hạt trà sen, yến mạch trà cỏ kẹo. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo diễn đàn chế biến yến sào này trong hơn thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét