Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cách sơ chế tổ yến thô

Tổ yến thô là loại tổ yến nguyên chất 100%, vẫn còn lông chim yến bám vào, chưa qua quá trình chế biến nào. Yến thô được thu hoạch trực tiếp từ nơi nuôi yến và bán ra thị trường. Dưới đây là cách sơ chế tổ yến thô sẽ giúp khách hàng sơ chế tổ yến thô sạch và nhanh chóng.

Sản phẩm này phù hợp cho những người có thời gian, mật ong manuka 10+ vì các nhóm giai đoạn xử lý làm sạch Yende chiếm rất nhiều thời gian. Yến mạch có mùi thơm đặc trưng, ​​sợi yến mạch nở rộ yến mạch nhẹ nhàng và tinh tế, đặc biệt là nhận biết, tổ hoặc giả. Tổ yến được chia thành 3 loại chính: yến thô, yến mạch và yến tinh chế bán.


Oats
1. Việc điều trị chủ yếu của yến mạch

Xử lý đầu tiên của khách hàng yến mạch tuyến đường đầu tiên có thể thực hiện tại nhà. Chưng cất yến ngâm nở và rất đơn giản, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự chế. Sau khi ngâm nở khi được lưu trữ trong tủ lạnh, tổ yến có thể được lưu trữ lên đến mật ong manuka trị mụn 10 ngày. Ngâm tổ yến trong nước cho lông và tạp chất khác dính trong yến mạch, các tổ chức khác nhau sẽ có thời gian để hấp thụ khác nhau, thường là ba giờ hoặc ngâm hơn.



Khi điều trị chính của yến mạch

Yến mạch như chất lượng tốt, nhưng đòi hỏi mật ong manuka 16+ một thời gian lâu hơn để ngâm. Sau khi ngâm kích thước lớn hơn nó sẽ nắm giữ nhiều hơn trước khi lặn. Tổ tự nhiên thường có tạp chất và lông, vì vậy chúng ta nên sử dụng các dòng nước và mùa xuân để làm sạch tổ.
Dụng cụ
- 01 bài nhạc, đường kính 20 cm, lỗ nhỏ vừa phải
- 01 nhíp xử lý lâu, nhíp nhỏ đầu
- Shallow món đùi 01, White
- 01 cốc
- Chậu 01 / đồng thau
Làm


Tổ chim đã sơ chế
- Sự phát triển của yến mạch, đầu tiên ngâm tổ yến vào nước hoa khoảng 300C. Khi đắm mình trong nước lũ lưu ý yến yến mạch để hấp thụ đủ số lượng nước cần thiết.
- Sử dụng nhíp để loại bỏ tạp chất và làm sạch lông tổ yến. Nếu tổ vẫn còn nguyên bản, họ phân tách thành các dải, sau đó đến làm tổ trên đường ray, đường ray đặt trong một bát súp, khuấy đều với một thìa gỗ để nhấc xuống nâng lông tơ yến sẽ theo nước. Thay đổi nước 4-5 lần bạn sẽ có một yến trắng sạch.
- Hủy bỏ các tổ đã sạch ra khỏi nước trong một thời gian "khô.
- Dùng hai nồi có kích thước khác nhau để chưng tổ. Đối với một chút 'nước sôi trong một nồi nhỏ - điền vào nồi lớn - cho bữa tiệc nó được sạch trong một nồi nhỏ đun sôi trên lửa nhỏ.
Lưu ý: thời gian chưng tùy thuộc vào loại hình tổ chức, nếu chúng quá lâu, tổ yến sẽ rất mềm và dễ dàng bở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét