Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cách bảo quản tổ yến

Tổ yến được bảo quản tốt nhất trong môi trường lạnh và khô. Ở nhiệt độ cao, các thành phần dinh dưỡng có thể bị biến đổi.
Sau khi làm sạch tổ yến, nếu không nấu ngay, bạn nên vắt khô yến rồi bảo quản trong ngăn má yen sao can gio nguyen to tủ lạnh. Nhiệt độ thích hợp vào khoảng 4 độ C.
yến mạch được lưu trữ đúng cách

Trong thời gian lưu trữ, nếu phát hiện nó biến yến người da đen không được sử dụng nữa vì yến mạch bị hỏng vi khuẩn tấn công.

Tổ yến là thực phẩm quý, tốt nhất là sử dụng một lần mua, không quá dài. Tuy nhiên, mat ong manuka new zealand tổ yến vẫn có thể lưu trữ nhiều năm, nhưng phải đảm bảo môi trường sạch sẽ và khô ráo.


Oats tot và nhân sâm thuốc được xác nhận là có lợi cho phụ nữ sau khi sinh con. Sự kết hợp của hai nguồn bổ sung chế độ ăn uống này để bù đắp cho các khí phẳng - máu, phòng ngừa nhiều bệnh cho các bà mẹ của các em.

Ở đây, hướng dẫn chúng ta để làm tổ chim sâm. Chuẩn bị vật liệu và quy trình đủ để hoàn thành bữa ăn ngon giúp đỡ bên phải bạn nhiều hơn.


Món ăn yến cho phụ nữ sau khi sinh con

Chuẩn bị vật liệu

- 10 g yến mạch (khoảng 2 tai yến mạch)

- Evil 1 con gà

- 10 quả táo đỏ

- Đảm bảo chất lượng ngụm bào ngư viền xanh sâm 20g

- Một số mảnh nhỏ của bao bì trần

- Gia vị, cá muối

Làm

Bước 1. tổ sạch và ngâm nở (xem làm thế nào để làm sạch tổ yến)

Bước 2. gà nở ác và ngâm táo, không hạt táo bao bì di.Rua sạch trần, xắt lát mỏng sâm.

Bước 3. Đun sôi chảo nước và đặt hai bát thịt gà, táo, khoan một nước bao bì bằng chứng trong khoảng 2 giờ. Sau đó, loại bỏ các tổ và tiếp tục yenvao chưng cất nước hai giờ. Nếm gia vị cho vừa miệng để hoàn thành các món ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét